Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt các thiết bị cơ/nước và một phần điện tại công ty, đảm bảo an toàn và sức khỏe lao động.
Nhiệm vụ chính
Yêu cầu về an toàn & môi trường
- Công việc chính: Làm hồ sơ thanh quyết toán, nghiệm thu công trình
- Phối hợp với bộ phận thiết kế xây dựng hồ sơ thiết kế thi công công trình và các hồ sơ khác liên quan phục vụ thi công.
- Bố trí công việc cho nhân công thi công hệ thống điện nước, thông gió, Phòng cháy chữa cháy theo bản thiết kế công trình
- Kết hợp với Ban quản lý dự án giải quyết thủ tục, vướng mắc tại công trình.
- Lập hồ sơ khối lượng vật tư, thiết bị phục vụ thi công, hồ sơ bản vẽ hoàn công,… những hồ sơ có liên quan đến công tác thi công trên công trường.
- Lập bản vẽ thi công (Shop drawing); bóc tách chủng loại vật tư, khối lượng, vật liệu… theo hồ sơ thiết kế đã được phê duyệt.
- Tiếp nhận thực hiện các công việc khác khi Ban Lãnh đạo yêu cầu.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Kinh nghiệm trên 1 năm trong ngành xuất nhập khẩu
- Giao dịch với khách hàng Trung Quốc để làm chứng từ và xử lý, giao nhận các lô hàng nhập khẩu/xuất khẩu hàng không, hàng biển, đường bộ.
- Gửi chứng từ kịp thời cho khách hàng, đại lý và xử lý các phát sinh nếu có.
- Theo dõi chứng từ hàng hóa, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác như hải quan, vận tải nội địa, bộ phận hiện trường, bộ phận kế toán để xử lý các vướng mắc phát sinh.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận và quản lý.
Phát triển, quản lý hệ thống nhà phân phối (NPP) trong khu vực phụ trách
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số hàng tháng.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mở mới NPP, mở rộng độ phủ sản phẩm.
Phối hợp các bộ phận, báo cáo số liệu kịp thời, chính xác.
- Cụ thể như sau :
Địa chỉ làm việc : 58/11 Trương Văn Thành, Phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: giờ hành chính
Địa điểm làm việc: Lô 40G Khu Công nghiệp, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
- Thực hiện xuất hóa đơn hàng hóa
- Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ phát sinh lên phần mềm (tiền mặt, tiền gửi)
- Theo dõi và thực hiện các giấy tờ liên quan đến công nợ phải trả, phải thu
- Kiểm tra và lên bang phân bổ, khấu hao cho các nghiệp vụ liên quan tài sản, công cụ, dung cụ
- Thực hiện và hạch toán liên quan tới lương, BHXH,KPCĐ..
- Rà soát hóa đơn và nhập liệu hóa đơn hợp lý, hợp pháp, hợp lệ
- Sắp xếp, lưu trữ chứng từ theo quy định
- Thực hiện các công việc liên quan đến khai báo thuế (GTGT,TNCN,TNDN..)
- Thực hiện chuẩn bị hồ sơ, sổ sách, chứng từ khi cơ quan thuế yêu cầu và thực hiện khi quyết toán thuế
- Thực hiện và tổng hợp các báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu từ Giám Đốc
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1.Bắc Giang : Phụ trách toàn khu vực ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Hải Phòng
3. Quảng Ninh
4. Thanh hóa
5. Khánh hòa
6. Ninh Thuận
7.Đắk Lắk
8. Đắk Nông
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong ngành y tế: Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ, chủ phòng khám, thẩm mỹ viện để phát triển thị trường.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, chính sách bán hàng và chốt đơn hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng và hỗ trợ sau bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 7h15/ngày (Từ 8h-11h45 & 13h30-17h00; Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 tuần làm – tuần nghỉ).
1. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
2. Lưu trữ và báo cáo thông tin:
3. Hỗ trợ và phản hồi:
4. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện bảo trì các trang thiết bị của nhà hàng theo kế hoạch được phân công.
- Kiểm tra, đảm bảo vận hành an toàn các trang thiết bị tại nhà hàng. Làm vệ sinh bảo trì các tủ mát tủ đông, hệ điều hòa không khí,..định kỳ và hàng ngày theo kế hoạch.
- Sửa chữa các trang thiết bị tại điều hòa khi bị hư hỏng đột xuất để đảm bảo kinh doanh.
- Lên phương án kế hoạch thay thế các máy móc hỏng, hoạt động kém tại nhà hàng
- Hỗ trợ các phòng ban khi được bàn giao công việc
- Các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý và vận hành hoạt động hàng ngày
Theo dõi và đảm bảo cửa hàng đạt doanh số nhãn hàng đề ra, kiểm kê hàng hóa
Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng
Đảm bảo cửa hàng vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ
Giải quyết tình huống phát sinh với khách hàng và nhân sự
Một số công việc khác