Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn và tham mưu những vấn đề pháp lý cho doanh nghiệp
- Soạn thảo tài liệu pháp lý, các hợp đồng kinh tế, văn bản pháp lý
- Đăng ký khuyến mãi
- Đăng ký giấy phép kinh doanh, chi nhánh, thay đổi thông tin trên giấy phép
- Xử lý những giấy tờ liên quan tới hàng giả.
- Sửa chữa board mạch, linh kiện cho máy may công nghiệp
- Xử lý lỗi và hỏng hóc trên mạch điện tử
- Lên kế hoạch kiểm tra máy móc định kỳ
- Sửa chữa bảo dưỡng máy, linh kiện
- Kiểm tra chất lượng trước và sau khi bàn giao trả máy
- Hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật liên quan
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Công tác Hành chính
Công tác Nhân sự
A - Công tác tiền lương và phúc lợi:
B - Công tác tuyển dụng:
C - Công tác Quản lý chất lượng:
D - Công tác Quan hệ lao động:
1. Công tác tư vấn pháp lý và kiểm soát tuân thủ pháp luật
- Hỗ trợ, tư vấn về mặt pháp lý cho các phòng ban các vấn đề liên quan đến tổ chức và hoạt động Công ty.
- Soạn thảo và chuẩn bị và nộp hồ sơ xin cấp hoặc sửa đổi các loại Giấy phép của Công ty khi được yêu cầu.
- Theo dõi, báo cáo, cập nhật với Trưởng/Phó phòng Pháp lý tiến độ thực hiện hồ sơ xin cấp hoặc sửa đổi các loại Giấy phép của Công ty.
- Liên hệ làm việc với cơ quan quản lý Nhà nước, các đối tác liên quan để thực hiện nhiệm vụ được giao. 20%
2. Công tác dự thảo và rà soát hợp đồng
- Soạn thảo, rà soát, thẩm định các hợp đồng của Công ty với các khách hàng và đối tác, theo yêu cầu của Trưởng/Phó phòng Pháp lý.
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận về khía cạnh pháp lý trong việc ký kết, thực hiện, hoàn tất hợp đồng khi được yêu cầu. 60%
3. Công tác quản lý, lưu trữ các văn bản pháp luật
- Xây dựng hệ thống thư viện Luật và các quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của Công ty.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về hệ thống văn bản pháp lý điều chỉnh các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và báo cáo cho Trưởng/Phó phòng Pháp lý.
- Soạn thảo bản tin pháp lý do Phòng Pháp lý thực hiện (nếu có yêu cầu).
- Thực hiện lưu trữ có hệ thống các hồ sơ pháp lý của Công ty. 10%
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp 10%.
Nhiệm vụ chính:
· Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, máy, thuốc phục vụ công tác gây mê.
· Liên lạc với Điều dưỡng buồng bệnh để đưa người bệnh đến Phòng mổ theo lịch đã định.
· Nhận bàn giao người bệnh tại khu giao nhận theo Bảng kiểm chuẩn bị người bệnh trước mổ và ký xác nhận.
· Ghi chép các thông số theo dõi vào Bảng theo dõi gây mê.
· Phối hợp với Điều dưỡng vòng ngoài chuyển người bệnh vào phòng mổ và lên bàn mổ theo chuyên khoa và lịch mổ.
· Lắp máy monitoring theo dõi, khởi mê theo chỉ định: tiêm thuốc mê, bóp bóng, phụ giúp hoặc đặt ống nội khí quản.
· Phối hợp với phẫu thuật viên, phụ phẫu thuật đặt tư thế người bệnh.
· Thực hiện các thao tác cần thiết theo chỉ định của Bác sĩ Gây mê, nếu rời vị trí phải được sự đồng ý của Bác sĩ Gây mê.
· Theo dõi người bệnh và các thông số máy mê sau khi khởi mê và trong suốt quá trình phẫu thuật và ghi chép lại vào Bảng theo dõi gây mê.
· Sau khi kết thúc phẫu thuật: thực hiện các thao tác chuyên môn cần thiết, tổng hợp thuốc và dụng cụ tiêu hao đã dùng trong quá trình gây mê.
· Liên hệ với Điều dưỡng Phòng Hồi tỉnh chuẩn bị nhận người bệnh.
· Chuẩn bị dụng cụ cấp cứu và cùng điều dưỡng để chuyển người bệnh về phòng Hồi tỉnh.
· Bàn giao cho điều dưỡng phòng hồi tỉnh: hồ sơ bệnh án cùng tình trạng người bệnh cùng các chỉ định và chú ý theo dõi
· Thu dọn, vệ sinh thiết bị dụng cụ sau khi gây mê theo chuẩn thực hành SOPs và chuẩn bị thuốc cho ca mổ tiếp theo.
· Thực hiện ghi chép, lưu trữ sổ sách, hồ sơ, bệnh án và thống kê, báo cáo kết quả khám chữa bệnh tại khoa theo quy định.
· Khuyến cáo, báo cáo đến Điều dưỡng trưởng ca trực/ Điều dưỡng trưởng khoa những dụng cụ, thiết bị hỏng hốc hoặc sai chức năng. Sử dụng nguồn lực có năng suất và hiệu quả.
· Dự trù y dụng cụ, vật tư tiêu hao, thuốc; kiểm tra việc quản lý, sử dụng tài sản, vật tư theo quy định bệnh viện.
· Nắm vững thông tin về dịch vụ, thủ tục hành chính của khoa để tư vấn cho người bệnh, người nhà người bệnh khi cần thiết.
· Tham gia thường trực và chăm sóc người bệnh khi cần thiết;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Điều dưỡng trưởng, Trưởng khoa.
- Hỗ trợ và thực hiện các công việc trong các lĩnh vực: Doanh nghiệp, Đầu tư, du học
• Tư vấn khách hàng: doanh nghiệp, đầu tư, giấy phép. Những mảng chưa làm sẽ được đào tạo thêm.
• Đại diện khách hàng thực hiện dịch vụ.
• Trợ lý Luật Sư nghiên cứu hồ sơ, giải quyết các vụ việc tranh chấp phát sinh trong các lĩnh vực hình sự, dân sự, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại;
• Thực hiện công việc chuyên môn theo sự phân công của Giám Đốc
Ưu tiên bạn có ngoại hình khá, tính cách tích cực, giỏi ngoại ngữ, đã hoặc tham gia đào tạo nghiệp vụ Luật sư.
- Hỗ trợ Luật sư trong việc chuẩn bị văn bản, tài liệu, tranh tụng;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến lĩnh vực: Tố tụng hình sự, Tố tụng dân sự, Hôn nhân gia đình,...
- Dự thảo các hồ sơ, tài liệu trong quá trình làm việc tại Văn phòng;
- Làm việc với khách hàng để tiến hành công việc được giao;
- Thực hiện các công việc được Luật sư giao.
1. Thực hiện sửa chữa máy móc, thiết bị:
2. Thực hiện bảo trì
3. Thực hiện kiểm tra giám sát, nghiệm thu việc lắp đặt tài sản cố định, máy móc.
4. Thực hiện công tác an toàn, vệ sinh công nghiệp, PCCC, 5S trong khu vực làm việc.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Quản lý