Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Vận hành máy sản xuất trên các công đoạn theo hướng dẫn công việc tạo ra lốp xe chất lượng cao.
- Giám sát các thông số trên máy hoặc thiết bị đảm bảo hiệu suất tối ưu.
- Đảm bảo tuân thủ và hoàn tất các nhiệm vụ theo chính sách của công ty về An toàn - Sức khỏe - Chất lượng - Bảo vệ môi trường.
- Tham gia đóng góp ý tưởng cải tiến để tối ưu hóa phương pháp sản xuất và xây dựng nơi làm việc tốt đẹp.
- Địa điểm làm việc: Số 5, Đường số 23, Khu Công Nghiệp Việt Nam – Singapore 2-A, phường Vĩnh Tân, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương)
- Có thể làm việc theo ca 8 tiếng, 6 ngày/tuần và luân chuyển ca mỗi tuần:
+ Ca 1: 06:00 – 14:00
+ Ca 2: 14:00 – 22:00
+ Ca 3: 22:00 - 06:00
Khách hàng & Sản phẩm:
Khách hàng: Hãng xe, showroom xe/ Cửa hàng nội thất, đồ chơi xe, ....
Sản phẩm: Phụ kiện ô tô, thiết bị camera hành trình, phần mềm bản đồ, HUD, đầu DVD, DVD Box,...
1. Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra:
2. Cung cấp khoản vay:
3. Quản trị:
- Tổ chức, quản lý bộ máy kế toán
- Lập báo cáo quý và báo cáo tài chính
- Phân tích tài chính và đưa ra các giải pháp, Tham mưu cho ban giám đốc
- Đại diện cho đơn vị làm việc với các cơ quan chức năng
- Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng(cá nhân, nhà phân phối) trực tiếp từ website hay nhận đơn hàng trực tiếp, kết hợp với các bộ phận sản xuất nội bộ, mua hàng trong công ty kiểm tra tình trạng đơn hàng, tiến độ, xác nhận thời gian gửi hàng tới khách hàng.
- Kiểm tra chi phí gửi hàng với các đơn vị gửi hàng, lựa chọn đơn vị gửi hàng đáp ứng các tiêu chí của công ty cũng như khách hàng. Tiến hành các thủ tục gửi hàng, lên tờ khai, theo dõi đơn hàng tới khi khách nhận được hàng.
- Tiếp nhận và xử lý phản ảnh của khách hàng về tình trạng hàng hóa, chất lượng hàng hóa sau khi khách đã nhận hàng.
- Cập nhật hệ thống cho đơn hàng, và các yêu cầu cập nhật khác từ ban giám đốc.
- Làm việc trực tiếp với cấp trên để lên kế hoạch stock hàng phù hợp, lên kế hoạch sản xuất với bộ phận sản xuất nội bộ, lên kế hoạch cho kho hàng, lên đơn hàng làm việc với mua hàng đảm bảo stock hàng phù hợp.
- Các yêu cầu khác từ cấp trên.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Theo dõi hợp đồng XNK:
Địa chỉ làm việc: 27 Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, Phan Thiết
1. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh:
2. Xây dựng & triển khai chiến lược kinh doanh:
• Phân tích thị trường, đối thủ, nhu cầu khách hàng để đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh hiệu quả.
• Lên kế hoạch hành động chi tiết theo từng giai đoạn (tháng/quý/năm).
Triển khai & tối ưu quy trình bán hàng:
• Xây dựng và cải tiến quy trình bán hàng chuẩn hóa: từ tìm kiếm khách hàng, tư vấn, báo giá, ký hợp đồng, đến chăm sóc sau bán.
• Hỗ trợ đội ngũ trong các thương vụ lớn hoặc phức tạp.
• Tham gia trực tiếp đàm phán, ký kết các hợp đồng quan trọng.
4. Báo cáo & kiểm soát hoạt động:
• Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh để đưa ra các quyết định điều chỉnh kịp thời.
• Báo cáo định kỳ cho Giám đốc và Ban lãnh đạo.
Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Tại TP HCM: 74 Võ Văn Vân, phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM.
- Thực hiện các công việc vận hành máy CNC
- Quản lý các máy móc thiết bị và đảm bảo an toàn theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Lô I-10-1, Đường D2, Khu Công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
- Quản lý hoạt động bán hàng, đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu công ty.
- Kiểm soát tồn kho, luân chuyển hàng hóa, giảm thiểu thất thoát.
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng luôn sạch sẽ, trưng bày đúng tiêu chuẩn.
- Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng.
- Quản lý, đào tạo và phân công công việc cho nhân viên hiệu quả.
- Theo dõi chấm công, lịch làm việc và hiệu suất của từng nhân viên.
- Giải quyết khiếu nại, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về doanh thu, sản phẩm và nhân sự.
- Phối hợp với các bộ phận trong tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Công ty Anh Đức cần tuyển dụng: Nhân viên Thi Công Smarthome
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thi công, lắp đặt và cấu hình thiết bị Smarthome tại công trình (cảm biến, công tắc, camera, trung tâm điều khiển,…)
– Kiểm tra, vận hành, bàn giao hệ thống Smarthome cho khách hàng
– Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng trong quá trình sử dụng
– Bảo trì, bảo dưỡng thiết bị khi có yêu cầu
– Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật, kinh doanh để đảm bảo tiến độ thi công
– Các công việc kỹ thuật khác theo phân công
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nam, độ tuổi 20–35
– Có 1 năm kinh nghiệm về các mảng điện, mạng, camera,wifi
– Có hiểu biết về hệ thống điện, mạng, thiết bị Smarthome là lợi thế
– Siêng năng, trung thực, có trách nhiệm và đặc biệt đam mê công nghệ Smarthome
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lắp đặt hoặc thi công công trình điện nhẹ
THỜI GIAN LÀM VIỆC
– Sáng: 08h00 – 12h00
– Chiều: 13h30 – 17h30
– Nghỉ 1 ngày trong tuần (linh hoạt theo sự sắp xếp của bộ phận)
QUYỀN LỢI
– Thu nhập: 7.000.000 – 10.000.000
– Lương cạnh tranh, thưởng tháng 13, thưởng đột xuất, thưởng lễ Tết
– Phụ cấp: ăn trưa tại công ty, PC Thâm niên (500k – 2 triệu), PC trách nhiệm, Phụ cấp khác…
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội thăng tiến công việc
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo luật định ngay khi vào chính thức
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
– Hoạt động tập thể: teambuilding, du lịch,…
– Đầy đủ các phúc lợi: Sinh nhật, sinh con, ốm đau, hiếu hỉ, các ngày lễ, tết
CÁCH ỨNG TUYỂN
Gửi CV về email: [email protected]
Hoặc trực tiếp: Anh Đức – 34 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng.
Hoặc liên hệ: 0768.444.447 (BP nhân sự) để ứng tuyển ngay!
Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại”
- Bảo trì, sửa chữa hệ thống máy móc sản xuất định kỳ và đột xuất
- Kiểm tra, khắc phục sự cố điện công nghiệp và hệ thống điều khiển tự động (PLC, biến tần, cảm biến…)
- Lắp đặt, đấu nối thiết bị điện – cơ trong nhà xưởng
- Hỗ trợ cải tiến hệ thống máy móc khi có yêu cầu
- Địa điểm làm việc: KCN Xuyên Á, Đức Hòa, Long An
- Thời gian: Làm việc giờ hành chính (có tăng ca khi cần)
Thời gian làm việc
Địa Điểm Làm Việc:
Tại Công Ty và các công trình của công ty trên địa bàn tỉnh.