Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trao đổi thông tin với khách hàng qua zalo, nhận thông tin và soạn thảo hồ sơ giấy phép.
- Nộp hồ sơ, theo dõi kết quả,...
- Các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
- Đại diện uỷ quyền tham gia tố tụng làm việc với các cơ quan
- Soạn các đơn từ cần thiết phục vụ giải quyết hồ sơ vụ án
- Nghiên cứu đề xuất định hướng giải quyết vụ án
- Hỗ trợ luật sư thực hiện công việc tư vấn, nghiên cứu văn bản pháp luật, soạn thảo hồ sơ tài liệu theo yêu cầu.
- Gặp gỡ, trao đổi, giao tiếp với khách hàng;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ hoạt động truyền thông, marketing của công ty;
- Nghiên cứu Luật, Nghị Định, Thông tư... của các lĩnh vực, đối tượng cụ thể theo yêu cầu;
- Tư vấn pháp luật cho khách hàng liên quan tới các lĩnh vực: Hình sự, Đất đai, Doanh nghiệp, Hôn nhân gia đình, Sở hữu trí tuệ,..........
- Tìm kiếm khách hàng phù hợp nằm trong phân khúc thị trường của sản phẩm ( thiết bị vật tư nha khoa)
- Tư vấn sản phẩm, báo giá và lên đơn hàng cho khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng theo data sẵn có, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
- Theo dõi tiến độ bán hàng, hàng tồn kho để lên kế hoạch mua hàng với bộ phận mua hàng.
- Đàm phán, thỏa thuận, kí kết và theo dõi việc thực hiện hợp đồng với khách hàng.
Địa chỉ làm việc:
- Lập dữ liệu và quản lý thông tin khách hàng hiện có của Công ty và khách hàng tiềm năng mới. Nắm vững thông tin từng khách hàng, đặc điểm và thị hiếu của khách hàng lâu năm, đối tác thường xuyên giao dịch. Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
- Tiếp nhận, xử lý kịp thời đơn đặt hàng của khách hàng và giao hàng kịp tiến độ đã cam kết với khách hàng.
- Tạo đơn hàng hợp lệ trên hệ thống ERP.
- Cập nhật, theo dõi khách hàng ký hợp đồng nguyên tắc.
- Phối hợp các phòng ban khác giải quyết các công việc liên quan đến kinh doanh với khách hàng.
- Làm biên bản đối chiếu công nợ và thu hồi biên bản.
- Làm thông báo nhắc nợ đối các khách hàng nợ quá hạn
- Soạn thảo hợp đồng theo mẫu công ty dựa trên điều khoản được cấp trên phê duyệt. Trao đổi với khách để chốt hợp đồng và trình ký.
- Giải quyết các vấn đề sau bán hàng: tiếp nhận xử lý khiếu nại, đổi trả, bảo hành…vv.
- Chào đón khách ngay khi khách vào bar
- Hỗ trợ phục vụ khách hàng (chủ yếu là khách nước ngoài)
- Cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Full time: ca 8 tiếng (Nhiều ca để các bạn lựa chọn full time và part time )
+ Từ 6 pm - 2 am
+ Từ 7 pm - 3 am
+ Từ 8 pm - 4 am
Partime: Tuần là 4 ngày hoặc ngày làm 5 tiếng
1. Kiểm soát, theo dõi chi phí phát sinh bao gồm:
Kiểm soát chi phí phát sinh trong văn phòng: phí quảng cáo, các chi phí phát sinh khác.
In hợp đồng, bảng báo giá, quản lý đơn giá vật tư đầu vào
2. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan tới BHXH, Lập bảng tính lương
3. Báo cáo quản trị
Tập hợp các số liệu từ cơ sở về chi phí đầu vào và doanh số đầu ra từ đó thống kê, phân tích lên báo cáo quản trị
Theo dõi kiểm tra tất cả các hóa đơn khai thuế hàng tháng
Thời gian làm việc: 8 tiếng hành chính, nghỉ Chủ nhật.
- Tư vấn và tham mưu những vấn đề pháp lý cho doanh nghiệp
- Soạn thảo tài liệu pháp lý, các hợp đồng kinh tế, văn bản pháp lý
- Đăng ký khuyến mãi
- Đăng ký giấy phép kinh doanh, chi nhánh, thay đổi thông tin trên giấy phép
- Xử lý những giấy tờ liên quan tới hàng giả.
- Sửa chữa board mạch, linh kiện cho máy may công nghiệp
- Xử lý lỗi và hỏng hóc trên mạch điện tử
- Lên kế hoạch kiểm tra máy móc định kỳ
- Sửa chữa bảo dưỡng máy, linh kiện
- Kiểm tra chất lượng trước và sau khi bàn giao trả máy
- Hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật liên quan
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn