Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Nghiên cứu hồ sơ, đưa ra ý kiến, các định hướng giải quyết cho vụ việc trong các lĩnh vực Hình sự, Dân sự, Hành chính, Đất đai, Hôn nhân gia đình, Doanh nghiệp,…;
+ Hỗ trợ Luật sư soạn thảo các văn bản tố tụng, đơn tố cáo, đơn khởi kiện, kiến nghị, bản luận cứ,…;
+ Trực tiếp tham gia giải quyết các vụ việc phù hợp với khả năng của mình;
+ Tư vấn pháp luật cho khách hàng đến làm việc trực tiếp tại văn phòng.
+ Xây dựng nội dung, viết bài trên website của công ty;
+ Công việc cụ thể hơn sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- SALE QUALITY: Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng. Thiết kế và tư vấn các kế hoạch bảo hiểm - tài chính tối ưu cho Khách hàng.
- CUSTOMER SERVICE: Chăm sóc, hỗ trợ Khách hàng trước và sau bán, mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của NOUS by Sun Life (thông qua các buổi event, workshop và hệ thống quà tặng Khách hàng .)
- BRANDING - MARKETING: Chú trọng xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân .
Địa chỉ làm việc: Sunlife Flagship - Số 89 Nguyễn Đình Thi, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Thời gian làm việc từ 9h (T2-T6)
* Kỹ sư triển khai bản vẽ shopdrawing:
- Triển khai bản vẽ shop drawing, bóc tách khối lượng hệ thống cơ điện cùng ban chỉ huy.
- Báo cáo công việc định kỳ và theo quy trình.
- Có thể đảm nhiệm thêm một số công việc khác theo phân công của cấp trên.
* Kỹ sư hiện trường:
- Đọc hiểu bản vẽ và triển khai thi công theo bản vẽ .
- Sắp xếp và phân bổ công việc trên công trường;
- Đánh giá và báo cáo với cấp trên tiến độ thi công.
- Kết hợp với các phòng ban liên quan để nghiệm thu công trình.
- Soạn thảo các văn bản pháp lý, thư từ và phản hồi pháp lý để trả lời các câu hỏi của khách hàng;
- Thu thập và sắp xếp bằng chứng và các văn bản pháp lý liên quan để luật sư tham khảo phục vụ cho việc hoàn thiện hồ sơ;
- Theo dõi các vụ việc bằng việc tổ chức và tạo lập các hồ sơ tài liệu; quản lý vụ việc thường xuyên; cập nhật và xác nhận tình trạng vụ việc với luật sư phụ trách;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo ủy quyền và hướng dẫn của các Luật sư.
- Địa điểm làm việc: Số 475 Cửa Đại, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.
Mục đích công việc: Trực tiếp thực hiện việc tiếp nhận/xử lý các khoản vay được cấp có thẩm quyền phân công bằng các biện pháp xử lý nợ theo quy định của VPBank và Pháp luật, đảm bảo thu hồi nợ thành công về cho VPBank
1. Chuẩn bị nghiên cứu hồ sơ để xác định biện pháp tác nghiệp cho việc xử lý nợ:
2. Triển khai thực hiện các biện pháp xử lý nợ:
3. Thực hiện chế độ báo cáo và các nhiệm vụ khác bao gồm:
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị và bán hàng bao gồm duy trì và phát triển khách hàng, thu hồi tiền, định giá, quản lý bán hàng và giao hàng, xử lý hợp đồng bán hàng / hợp đồng đại lý, bảo hiểm bán hàng, thu thập và tích hợp và phân tích dữ liệu thị trường, định hướng khách hàng tiềm năng và nghiên cứu thị trường cụ thể:
- Quản lý và thúc đẩy các hoạt động bán hàng dựa trên kế hoạch hàng tháng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm ký hợp đồng với khách hàng mới
- Thu thập và tích hợp dữ liệu (hàng tuần / hàng tháng / hàng năm) và thực hiện nghiên cứu thị trường (bao gồm dự án mới)
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Chịu trách nhiệm đảm bảo tính pháp lý, soạn thảo, review hợp đồng, soạn thảo các công văn, làm việc với Chủ đầu tư, đối tác.
- Tư vấn cho BGĐ về những rủi ro, bất lợi của hợp đồng.
- Báo cáo với BGĐ về tình hình thực hiện, tuân thủ hợp đồng.
- Xử lí giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ hồ sơ, hợp đồng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tìm kiếm nhà cung cấp trong và ngoài nước cung cấp các thành phần, linh kiện cho các thiết bị cơ khí, khuôn, đồ gá, sản phẩm phay- tiện, gia công cơ khí, CNC... cho các sản phẩm trong hệ sinh thái xe điện (xe, pin, trạm đổi pin,...)
- Đàm phán giá cả hàng hóa, điều khoản thanh toán, giao hàng, bảo hành...ký kết hợp đồng mua bán, đơn hàng với nhà cung cấp.
- Tìm và duyệt forwarder vận chuyển, chuẩn bị và kiểm tra bộ hồ sơ chứng từ mua hàng đảm bảo tính chính xác và hợp lệ gửi cho bên forwarder khai hải quan- làm thủ tục thông quan nhập khẩu hàng hóa
- Theo dõi sát sao quá trình thực hiện đơn hàng từ lúc đặt hàng tới khi hàng về nhập kho, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và chất lượng theo yêu cầu mua hàng và tiến độ sản xuất.
- Phản ánh, khiếu nại với nhà cung cấp (nếu có sai khác về mặt số lượng và chất lượng sau khi nhận hàng).
- Định kỳ kiểm kê và quản lý tài sản mua sắm đặt tại nhà cung cấp; định kỳ đánh giá, phân loại xếp hạng nhà cung cấp.
- Đối chiếu thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, lên đến 15-25 triệu/tháng.
- Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông.
- Được tham gia vào dự án khởi nghiệp tham vọng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có lý tưởng và tâm huyết.
- Thưởng: Thưởng theo hiệu quả công việc, theo định kỳ, thưởng theo kết quả kinh doanh,...
- Phát triển: Có nhiều cơ hội thăng tiến, đánh giá chỉ dựa trên kết quả công việc
- Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: BHXH, BHYT, BHTN
- Phúc lợi: Theo quy định của công ty, nghỉ phép năm
- Được tham gia hoạt động teambuilding, đào tạo ở công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Địa điểm làm việc: Số 12, ngõ 36 Xuân Thuỷ, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và các ngày thứ 7 cách tuần trong tháng. Có thể làm thêm giờ theo yêu cầu và tiến độ công việc.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc và thủ tục liên quan đến pháp lý cho Công ty.
- Đảm bảo tính hiệu quả các thủ tục khi thuê đơn vị pháp lý bên ngoài (tư vấn, giấy phép, hồ sơ, dịch thuật...).
- Làm thủ tục xin các giấy phép cần thiết theo yêu cầu của Công ty.
- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật.
- Soạn thảo, đàm phán các Hợp đồng cho các dự án trong nước và nước ngoài.
- Tư vấn pháp lý, tư vấn dự án, và thực hiện thủ tục pháp lý cho Ban TGĐ.
- Đại diện thực hiện các công việc: thủ tục xin cấp các loại giấy phép, đại diện cho Công ty làm việc với cơ quan nhà nước đối với bất kỳ việc gì khi có yêu cầu.
- Cập nhật các văn bản Luật mới liên quan đến ngành nghề, hoạt động kinh doanh của Công ty và Công ty thành viên.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.