Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
CHẾ ĐỘ
TRUNG TÂM ANH NGỮ WISE TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP 9-17TR+/THÁNG – CƠ HỘI LÀM TP/GĐ MARKETING
QUYỀN LỢI:
+ Lương: Lương cứng từ 07 – 15 triệu + thưởng theo hiệu quả công việc (Thu nhập từ 9 đến 17 triệu trở lên).
+ Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết, đặc biệt thưởng du lịch nước ngoài nếu làm tốt.
+ Chia sẻ cổ phần, lợi nhuận theo sự cống hiến cho Công ty.
+ Tăng lương nếu làm tốt và phù hợp với Văn hóa Công ty.
+ Ghi nhận thành tích và nỗ lực và thưởng theo mô hình OKRs.
+ Được trau dồi kỹ năng lãnh đạo và cơ hội thăng tiến lên làm các chức vụ Trưởng phòng và Giám đốc Marketing của WISE. Lộ trình thăng tiến và khung năng lực rõ ràng.
+ Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
+ Ở WISE có văn hóa học tập phát triển liên tục. Được học tập và phát triển bản thân không ngừng. Đào tạo tại chỗ hoặc cử đi đào tạo. Được đào tạo mà vẫn hưởng lương.
+ Môi trường văn hóa “WISE là một gia đình”, nơi mọi người hỗ trợ lẫn nhau, cùng phát triển, cởi mở, sáng tạo, nhiệt tình, tận tâm, trung thực, chủ động.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
WISE BUSINESS ra đời với Sứ mệnh giúp đỡ các doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam trong quản trị nhân sự và quản trị Sale & Marketing một cách hiệu quả, đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội.
Hiện nay WISE đã mở rộng ra theo mô hình WISE GROUP, bao gồm mảng WISE English và cả mảng WISE Business chuyên cung cấp dịch vụ Marketing agency, SEO, khóa học Marketing,….
Để đạt được sứ mệnh trên, chúng tôi tìm kiếm ứng viên để đảm nhận các công việc sau:
– Tổ chức, quản lý và điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm toàn bộ mọi hoạt động của một trong số các team Marketing (content, video/hình ảnh (media), SEO website…).
– Xây dựng kế hoạch làm việc cho đội nhóm, triển khai công việc hiệu quả.
– Giám sát việc thực hiện, duyệt các nội dung.
– Báo cáo và đánh giá hoạt động đã thực hiện.
– Đào tạo đội ngũ, tuyển dụng đội ngũ.
– Nghiên cứu, đề xuất các chiến lược cho đội ngũ hoạt động hiệu quả, đo lường các chỉ số.
– Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Marketing.
KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT:
** VỀ PHẨM CHẤT, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có những phẩm chất sau:
+ Tin tưởng vào định hướng, tư duy chiến lược của Trung tâm
+ Có TÂM với công ty, với tổ chức, với công việc.
+ Tỉ mỉ, làm việc chi tiết, kỹ tính.
+ Tận tâm, chủ động, nhận trách nhiệm trong công việc.
+ Yêu thương, hỗ trợ đồng đội.
+ Suy nghĩ tích cực, ham học hỏi và khao khát phát triển bản thân.
+ Trung thực, khiêm tốn.
+ Bạn nào hay nhảy việc xin đừng apply.
** VỀ KỸ NĂNG, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có những yếu tố sau:
+ Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương
+ Có kinh nghiệm 03 năm trở lên trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, Marketing.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Có khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát, triển khai công việc
+ Có tư duy thẩm mỹ tốt, tính sáng tạo cao
+ Hiểu về marketing, có kinh nghiệm làm marketing online và marketing truyền thống
+ Có khả năng làm việc độc lập, triển khai và chịu trách nhiệm
+ Thành thạo trong việc lập, triển khai, thực hiện, giám sát các dự án marketing
Nộp hồ sơ tuyển dụng:
- Nộp hồ sơ nêu rõ kinh nghiệm của mình cùng các chứng chỉ, văn bằng liên quan đến email tuyển dụng : [email protected]
- Hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ:146 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc/CV nêu rõ kinh nghiệm.
– Hộ khẩu, căn cước công dân (bản sao công chứng)
– Các bằng cấp có liên quan.
WISE ENGLISH – Study Smarter, not Harder.
HR Fanpage: Tuyển dụng WISE English – Recruitment
Main Fanpage: WISE English
LinkedIn: linkedin.com/company/wise-english-center
Address: CS1: 146 Hàm Nghi, CS2: 36 Trần Văn Dư, CS3: 380 Tôn Đức Thắng
Website: https://wiseenglish.edu.vn/
Contact: 0903 237 577
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Địa điểm làm việc:
- VPBank Long An: Tòa nhà Số 6, đường Lê Cao Dõng, phường 2, Thành phố Tân An, tỉnh Long An.
- VPBank Bến Lức: Số 83 Nguyễn Hữu Thọ, Khu phố 3, Thị trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
- VPBank Châu Đốc: 62- 64 Nguyễn Văn Thoại, phường Châu Phú A, Thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang
CÔNG TY CỔ PHẦN ELITE 24 TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT BẢO TRÌ KHÁCH SẠN
Số lượng 01
Địa điểm làm việc: 191 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
:
– Sửa chữa các trang thiết bị trong khách sạn, trong phòng khách theo yêu cầu của khách sạn.
– Thực hiện theo lịch kiểm tra bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ các hệ thống thiết bị kỹ thuật của khách sạn.
– Hỗ trợ các bộ phận trong khách sạn khi có yêu cầu liên quan kỹ thuật.
– Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường trực tiếp cho BGĐ để giải quyết kịp thời.
– Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư hỏng.
– Thực hiện công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, nếu sửa chữa trong khu vực phòng thì tuân thủ đúng quy trình.
– Tuân thủ các nguyên tắc an tòan lao động, phòng cháy chữa cháy và các nội quy khách sạn.
– Tích cực tham gia các lớp đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ. Sẳn sàng học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ thuật và cùng phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện những công tác khác chuyên môn.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu:
– Nam, độ tuổi từ 28 – 40, sức khoẻ tốt.
– Có bằng cao đẳng trở lên hoặc bằng chứng chỉ nghề.
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm trở lên làm nhân viên kỹ thuật bảo trì trong khách sạn.
– Am hiểu về điện, nước, điều hoà, hệ thống PCCC, hệ thống hồ bơi.
– Khả năng chịu được áp lực cao, nhiệt tình trong công việc.
– Có chuyên môn tốt, khả năng học hỏi, nắm bắt nhanh.
– Thân thiện, trung thực, thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ.
– Tăng ca khi có yêu cầu ( được hưởng lương tăng ca ).
Quyền lợi, chế độ:
– Lương căn bản từ 8-10 triệu/tháng tùy theo năng lực, đóng BHXH đầy đủ theo quy định của Luật
– Văn hoá doanh nghiệp tử tế, môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, tạo cơ hội phát triển năng lực tối đa.
– Sẵn sàng trao đổi và thay đổi cách thức làm việc phù hợp với bản thân và năng lực
– Du lịch, team building hàng năm.
– Nghỉ 1,5 ngày trong tuần.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ Phòng Nhân sự : 0935999160 (zalo)
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc nộp hồ sơ tại: 157 Hồ Nghinh - Đà Nẵng
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
QUYỀN LỢI:
Thu nhập: 11.000.000 - 15.000.000 vnđ (thỏa thuận theo năng lực).
Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
Cơ hội thăng tiến theo năng lực, xét duyệt review thăng tiến hằng năm.
Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết.
Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.
Coherent Vietnam, a branch of Coherent Corp., a global leader in engineered materials and optoelectronic components, is a vertically integrated manufacturing company that develops products for applications in the industrial, optical communications, aerospace and defence, life sciences, semiconductor capital equipment and consumer markets.
Coherent Vietnam is planning significant investments in the southern province of Dong Nai. We aim to develop high-tech projects in advanced optics and semiconductor (SiC) manufacturing. This initiative, located in Nhon Trach 1 Industrial Park, involves an investment capital of hundreds of millions of U.S. dollars and is set to begin operations by the end of 2024.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
- Under the guidance of the Engineering Department’s Policy & Procedures you will be responsible for the maintenance and working order of the building, its equipment and all physical assets which plays a key role to ensure a great guest and colleague experience.
RESPONSIBILITIES:
- Trouble shoot equipment, systems and facilities and make appropriate repairs. Tasks include but are not limited to painting and wallpaper repair, tub and sink repair, outlet and bulb replacement, woodworking, concrete and tile repair.
- Perform preventative maintenance in guest rooms and on equipment including laundry equipment, heating and air conditioner units, ice machines, spa equipment, fire extinguishers, fire/smoke alarms, lawn sprinklers, kitchen appliances and plumbing. Maintenance is performed as required by the manufacturer and in accordance with warranty specifications.
- Perform swimming pool and spa maintenance duties according to manufacturer specifications and local Health Department Regulations.
- Assist with outdoor seasonal work including lawn mowing and snow removal.
- Maintain the cleanliness of the engineering shop and any other areas that work may be performed.
- Log readings from meters, gauges and other measuring units as required.
- Communicate changes in room status with Front Desk and Housekeeping.
- Maintain a working knowledge of the Fire Alarms/Life Safety Systems and handle emergencies involving the systems.
- Assist other departments with moving furniture and unloading and storing supplies as needed.
- Provide safe transportation to all guests using the hotel shuttle vehicle as needed.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe