Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Làm hồ sơ liên quan đến việc sang tên, chuyển nhượng BDS
- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, tài liệu liên quan đến và chuyển nhượng BDS, bao gồm hợp đồng cho thuê chuyển nhượng, giấy tờ pháp lý khác,…
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc đăng ký, xác nhận và chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại cơ quan chức năng như Văn phòng công chứng, Phòng đăng ký đất đai, cơ quan thuế,…
- Nộp hồ sơ và theo dõi quá trình xử lý, đảm bảo các thủ tục pháp lý được hoàn tất đúng hạn.
- Giải quyết các vấn đề pháp sinh trong quá trình nộp hồ sơ: bổ sung tài liệu, …
- Đề xuất các giải pháp hiệu quả để khắc phục khó khăn trong quá trình chạy hồ sơ.
- Phối hợp với các bộ phận khác như sales, kế toán để cập nhật thông tin kịp thời, hoàn thiện hồ sơ đúng hạn.
Phòng Ban: Kinh Doanh
Địa điểm: Bình Thạnh
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Công việc:
* Phụ trách ngân hàng :
- Cung cấp hồ sơ làm hạn mức các ngân hàng
- Hàng tháng tính lãi suất, phí bảo lãnh
- Phát hành bảo lãnh các loại
- Theo dõi tình hình đáo hạn, làm hồ sơ giải ngân các món vay + đến hạn
- Theo dõi, cập nhật tình hình dư nợ và tài sản đảm bảo hàng ngày
- Rút tiền, chuyển tiền và thực hiện các công việc phát sinh khác.
- Dựa trên kịch bản chữ có sẵn để dựng storyboard minh họa
- Hoặc sketch và đi nét luôn từ kịch bản chữ
- Phối hợp với các team trong quy trình để hoàn thiện sản phẩm
Tính chất công việc
- Làm việc tại văn phòng, Không gọi tư vấn, Không áp doanh số bán hàng
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ các thông tin về dịch vụ điện thoại cố định và Internet
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt. Nghỉ 1 ngày/ tuần
Quyền lợi
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Đào tạo miễn phí nhận hỗ trợ đào tạo
• Tìm kiếm và thu thập thông tin khách hàng;
• Tư vấn và hỗ trợ chăm sóc khách hàng;
• Hỗ trợ luật sư soạn thảo các tài liệu pháp lý cho khách hàng;
• Soạn thảo và chuẩn bị các tài liệu đăng ký đầu tư;
• Dịch tài liệu;
• Viết bài chuyên môn;
• Soạn thảo bản tin pháp lý cập nhật quy định pháp luật;
• Các công việc được hướng dẫn liên quan khác.
Responsibilities:
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
1. Hiểu biết về Marketing Online, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng khách hàng. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng đang nổi trội trong thị trường.
2. Đưa ra các định hướng kế hoạch cho Marketing bao gồm: lập kế hoạch truyền thông (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy, …)
3. Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm.
4. Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên Website, microsite, facebook, forum, social sites…
5. Đề xuất, định hướng và thực hiện phát triển sản phẩm phù hợp từng giai đoạn.
6. Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.
7. Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.
8. Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.
9. Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
10. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing.