Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty Cổ phần Công nghiệp KIMSEN, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nhôm định hình, linh kiện và tổ hợp hệ thống, tuyển dụng 01 Thực tập sinh pháp lý, cụ thể như sau:
Mô tả công việc:
- Nghiên cứu pháp lý: Tìm hiểu, tổng hợp, nghiên cứu các quy định của pháp luật về các chủ đề được Quản lý giao (Chủ yếu các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, bao gồm cả lĩnh vực thương mại quốc tế);
- Tham gia hỗ trợ trong hoạt động quản lý tài liệu hồ sơ pháp lý của Công ty;
- Soạn thảo một số văn bản pháp lý theo chỉ dẫn của Quản lý;
- Hỗ trợ một số công việc khác của Phòng.
1. Phụ trách các công việc tài vụ kế toán của công ty
2. Thực hiện thiết lập các vấn đề tài vụ căn cứ theo pháp luật và chế độ của công ty
3. Chịu trách nhiệm lập các báo cáo tài chính kế toán có liên quan như bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo thu chi, v.v.
4. Chịu trách nhiệm quyết toán các khoản nợ và các giao dịch của đơn vị và cá nhân của công ty
5. Kết toán thuế thu nhập cá nhân/doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng và các loại thuế khác có liên quan, kê khai và quyết toán bảo hiểm
6. Chịu trách nhiệm kế toán, kiểm toán , lưu trữ hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo
7. Chịu trách nhiệm tổ chức họp công tác kế toán hàng tháng/quý/năm
8. Chịu trách nhiệm chuẩn bị và điền vào các báo cáo tài chính khác nhau theo yêu cầu của công ty mẹ
9. Các trách nhiệm liên quan khác của bộ phận tài chính theo yêu cầu của hệ thống công ty; Phối hợp tốt mối quan hệ với cơ quan thuế và các phòng ban chức năng có liên quan, liên hệ và hợp tác với các phòng ban trong công ty, hoàn thành kịp thời các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh;
- Thực hiện các công việc đăng ký các chương trình khuyến mại;
- Thực hiện kê khai, quản lý bảo hiểm xã hội;
- Soạn thảo, review hợp đồng liên quan đến hoạt động công ty;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác.
· Tìm kiếm khách hàng, gọi điện cho khách hàng tiềm năng theo dữ liệu data có sẵn
· Gặp gỡ, tư vấn dịch vụ kế toán thuế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập
· Trao đổi và tư vấn với khách hàng về các dịch vụ liên quan đến Luật doanh nghiệp và Kế toán thuế do công ty cung cấp
· Tư vấn các thủ tục pháp lý liên quan
· Đàm phán. soạn thảo hợp đồng, theo dõi hợp đồng với khách hàng.
· Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
+ Nghiên cứu hồ sơ, đưa ra ý kiến, các định hướng giải quyết cho vụ việc trong các lĩnh vực Hình sự, Dân sự, Hành chính, Đất đai, Hôn nhân gia đình, Doanh nghiệp,…;
+ Hỗ trợ Luật sư soạn thảo các văn bản tố tụng, đơn tố cáo, đơn khởi kiện, kiến nghị, bản luận cứ,…;
+ Trực tiếp tham gia giải quyết các vụ việc phù hợp với khả năng của mình;
+ Tư vấn pháp luật cho khách hàng đến làm việc trực tiếp tại văn phòng.
+ Xây dựng nội dung, viết bài trên website của công ty;
+ Công việc cụ thể hơn sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn
- Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
- Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách
- Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn
- Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch
- Giám sát rủi ro khách hàng quản lý
- Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt
- Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
- Tiếp nhận hồ sơ vụ việc, nghiên cứu hồ sơ, tìm căn cứ pháp lý cho các vụ việc dân sự, hình sự, hành chính, đất đai, hôn nhân gia đình, lao động, kinh doanh thương mại, sở hữu trí tuệ,...
- Soạn thảo đơn, hợp đồng, chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ để thực hiện các thủ tục pháp lý cho khách hàng;
- Trực tiếp làm việc với cơ quan tốt tụng để xử lý công việc;
- Hỗ trợ các Luật sư trong quá trình tham gia vào cá vụ việc pháp lý cụ thể.
- Vận hành Hệ thống xử lý nước cấp nước thải của dự án.
- Kiểm tra kiểm soát chất lượng nước của Hệ thống xử lý nước cấp nước thải của dự án.
- Đề xuất mua sắm trang thiết bị, hóa chất phục vụ cho việc vận hành bảo trì bảo dưỡng Hệ thống xử lý nước cấp nước thải của dự án.
- Kiểm tra giám sát công tác cải tạo, bảo trì Hệ thống xử lý nước cấp nước thải.
- Thực hiện lấy mẫu nước kiểm tra định kỳ Hệ thống xử lý nước cấp nước thải.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc định kỳ/đột xuất.
- Tham mưu cho Trưởng nhóm các công việc liên quan đến công tác xây dựng, vận hành, sửa chữa Hệ thống xử lý nước cấp nước thải của dự án.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
- Thực hiện các công tác liên quan đến Hành chính, logistics, văn thư , pháp lý của công ty.
- Chịu trách nhiệm về việc soạn thảo hợp đồng kinh tế, các văn bản gửi cơ quan ban ngành & các thủ tục pháp lý của công ty ( thành lập, giải thể, tạm ngưng.....)
- Tham gia các công tác nhân sự của công ty: tuyển dụng, đào tạo,...
- Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện công tác liên quan đến BHXH; BHYT, BHTN
- Quản lý, kiểm kê các trang thiết bị, văn phòng phẩm của công ty.
- Theo dõi chấm công, lịch làm việc, lịch công tác của các bộ phận khác.
- Chuẩn bị các báo cáo tuần, tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
- Chi tiết công việc và thu nhập sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Hạch toán chi phí lên phần mềm kế toán;
- Lập kế hoạch và theo đõi thanh toán cho nhà cung cấp;
- Lập, kiểm soát, lưu trữ các hợp đồng với nhà cung cấp, khách hàng;
- Thu học phí học viên;
- Xuất và theo dõi hóa đơn;
- Làm báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo thuế;
- Các công việc khác trưởng phòng giao.
- Tiếp nhận các yêu cầu chào giá từ khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và báo giá.
- Soạn Hợp đồng và theo dõi Hợp đồng.
- Báo cáo doanh số hàng tháng.
- Quản lý file hồ sơ, hợp đồng, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập kế hoạch phân bổ chỉ tiêu doanh thu/chỉ tiêu khách hàng mới cho từng nhân viên
- Lập kế hoạch xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng, phân bổ khách hàng mới cho nhân viên tư vấn
- Quản lý và làm việc trực tiếp của nhân viên tư vấn
- Đánh giá và đào tạo nhân viên tư vấn nắm rõ sản phẩm, quy trình liên quan
- Báo cáo doanh thu/ Số lượng học viên/Kế hoạch tiếp cận các HV/PH tiềm năng
- Báo cáo doanh thu, báo cáo kết quả tư vấn & các báo cáo khác theo quy định