Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia hỗ trợ soạn thảo văn bản, hồ sơ pháp lý.
- Nghiên cứu và phân tích các quy định pháp luật.
- Hỗ trợ tư vấn pháp lý cho khách hàng dưới sự giám sát của Luật sư.
- Hỗ trợ chuyển phát nhanh, photo giấy tờ tài liệu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc theo phân công của Giám đốc Pháp chế và Tuân thủ, gồm:
1. Đảm bảo tuân thủ quy định nhân sự:
- Theo dõi và cập nhật các quy định pháp luật lao động tại Việt Nam và các quốc gia liên quan, đảm bảo công ty hoạt động đúng quy định.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các quy trình và chính sách nhân sự theo đúng quy định pháp luật.
2. Quản lý nhân sự quốc tế (70%):
- Xử lý các thủ tục pháp lý cho nhân viên nước ngoài, bao gồm visa, giấy phép lao động và hợp đồng lao động, đảm bảo tất cả đều hợp lệ.
- Tư vấn cho các bộ phận về các yêu cầu pháp lý liên quan đến nhân viên quốc tế và nhân viên Việt Nam làm việc ở nước ngoài.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự quốc tế, bao gồm thuế, bảo hiểm và quyền lợi nhân viên.
3. Quản lý nhân sự trong nước (30%):
- Tham gia vào việc thực hiện và theo dõi các quy trình nhân sự nội địa, đảm bảo sự tuân thủ trong việc quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động và các tài liệu liên quan.
- Tư vấn và hỗ trợ các bộ phận trong việc giải quyết các vấn đề nhân sự hàng ngày, đảm bảo mọi quy trình đều được thực hiện đúng quy định.
- Tham gia vào việc rà soát và cải tiến quy trình quản lý nhân sự nhằm nâng cao hiệu quả và giảm thiểu rủi ro pháp lý.
4. Đánh giá và báo cáo:
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự và các vấn đề pháp lý phát sinh cho ban lãnh đạo.
- Cung cấp thông tin và dữ liệu cần thiết để hỗ trợ trong việc ra quyết định về các vấn đề nhân sự.
5. Xây dựng mối quan hệ:
- Tạo lập và duy trì mối quan hệ tích cực với nhân viên, giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của họ.
- Tham gia vào các hoạt động nội bộ nhằm nâng cao tinh thần làm việc và sự gắn kết trong đội ngũ.
- Lập trình, phát triển các hệ thống, ứng dụng của Ngân hàng.
- Tự phát triển hoặc phối hợp cùng các nhà cung cấp phát triển/ triển khai các giải pháp CNTT.
- Quản lý, phát triển dịch vụ tích hợp với các hệ thống core như: T24, WAY4, BPM, CRM, CIC ...
- Quản lý, phát triển API trên API Gateway phục vụ tích hợp với các đối tác trong nước và quốc tế.
- Nghiên cứu, thử nghiệm, triển khai áp dụng các xu hướng công nghệ mới vào việc phát triển: GraphQL, Docker Container (K8s), CICD, EventSourcing, CQRS, NoSQL ...
- Duy trì hoạt động của các sản phẩm dịch vụ trong phạm vi quản lý.
- Chọn khoảnh khắc trên Youtube, lên kịch bản video cho kênh Youtube nước ngoài của công ty, viết lời bình luận cho các khoảnh khắc đó (dạng video tổng hợp khoảnh khắc đơn giản).
- Phối hợp với trưởng bộ phận, bộ phận Editor để đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc.
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến về Content nhằm mang lại hiệu quả cao về thu hút khán giả…
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Chịu trách nhiệm triển khai các ứng dụng phần mềm trong lĩnh vực, Logistics của Bưu điện như: MPITS, My VietnamPost, TMS, Bưu chính Quốc tế (UPU, OE), …
- Cài đặt, triển khai, đào tạo người sử dụng nội bộ (hoặc khách hàng) về phần mềm. Khảo sát yêu cầu của người dùng, tư vấn cho người sử dụng các giải pháp tối ưu. Tiếp nhận, tổng hợp các yêu cầu sửa đổi phần mềm và chuyển giao tới bộ phận phát triển.
- Phối hợp với các bộ phận khác lập kế hoạch nâng cấp, triển khai phần mềm.
- Hỗ trợ người sử dụng qua internet hoặc trực tiếp về các vấn đề phần mềm và thiết bị trong quá trình làm việc.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
Submit Sales order with overdue/over credit limit for FM or GM before delivering goods( follow BAS)
Updating selling price in ERP
Release Sales order in case of being overdue & over credit limit
Updating master data of customers
Sending daily cash recievable report
Contact with customers or salesmen to speed up A/R collection
Posting goods sample/slow moving sales transaction
Ad-hoc jobs required by FM
Update FA increase
Overdue reports sent to each salesman, Sales Manager, Marketing Manager, FM & GM
Reconcile cash (bank + petty cash)
VAT output report
A/R confirmation with 100% customers
A/R confirmation as requirement of customers
Write off commission fee and reconcile A/R balance with Agency
Contact with Tax authority in VAT invoice using registation, contact with Printing company to print VAT invoice if necessary.
A/R master file change report
Settlment of VAT invoices used in year
Monthly inventory
- Chăm sóc bệnh nhân trong quá trình bệnh nhân thăm khám tại bệnh viện.
- Hướng dẫn bệnh nhân sử dụng dịch vụ hiện đang có của bệnh viện
- Đưa đón bệnh nhân tới các khoa, phòng trong bệnh viện
- Giải quyết một số khiếu nại hoặc các thông tin chưa rõ của bệnh nhân và báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Phối hợp với các phòng/khoa của Bệnh viện theo quy định