Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Mua hàng, theo dõi đơn đặt hàng, kiểm soát kế hoạch mua hàng và lịch trình vận chuyển.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các thủ tục Xuất nhập khẩu và hải quan.
- Lập và xác nhận chứng từ vận chuyển
- Giám sát và hỗ trợ các thành viên khác với tất cả các tài liệu liên quan
- Duy trì cơ sở dữ liệu nhà cung cấp, hồ sơ mua hàng và tài liệu liên quan.
- Nguồn và hình thức quản lý cơ sở cung cấp chiến lược và xử lý các hoạt động như quản lý hợp đồng, quản lý tài chính, quản lý hàng tồn kho và giải quyết vấn đề
- Các công việc khác sẽ được phân công bởi Quản lý Hàn Quốc (Nếu có)
+ Nghiên cứu hồ sơ, đưa ra ý kiến, các định hướng giải quyết cho vụ việc trong các lĩnh vực Hình sự, Dân sự, Hành chính, Đất đai, Hôn nhân gia đình, Doanh nghiệp,…;
+ Hỗ trợ Luật sư soạn thảo các văn bản tố tụng, đơn tố cáo, đơn khởi kiện, kiến nghị, bản luận cứ,…;
+ Trực tiếp tham gia giải quyết các vụ việc phù hợp với khả năng của mình;
+ Xây dựng nội dung, viết bài trên website của công ty;
+ Công việc cụ thể hơn sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
1. Xây dựng bộ máy truyền thông nội bộ.
- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên và kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng CBNV trong phạm vi quản lý.
- Tham gia xây dựng và tổ chức Tổ chức và triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
2. Tham mưu cho trưởng phòng trong công tác truyền thông nội bộ.
- Tham mưu cho Trưởng phòng các kế hoạch, giải pháp về truyền thông nội bộ, văn hoá doanh nghiệp cho Công ty Cổ phần Z Holding và các công ty trực thuộc.
3. Công tác truyền thông nội bộ.
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông nội bộ dựa trên chiến lược & định hướng của công ty.
- Triển khai tổ chức & giám sát các hoạt động phong trào, sự kiện định kỳ/thường niên nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp.
4. Thực hiện công tác quản lý và đào tạo nhân sự.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự truyền thông phát triển và giám sát, quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự truyền thông.
- Định hướng, tổ chức, kiểm tra, việc thực hiện các hoạt động của từng vị trí nhằm đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt chất lượng và tiến độ.
- Triển khai các lớp đào tạo, huấn luyện để nâng cao trình độ, năng lực của nhân sự trong phòng.
5. Thực hiện công tác kiểm soát chi phí và báo cáo.
- Tổ chức và triển khai công tác kiểm soát chi phí trong các chương trình/sự kiện do phòng truyền thông nội bộ chủ trì.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ và yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm các cửa hàng trong khu vực Đồng Bằng Sông Hồng
- Triển khai, theo dõi việc thực hiện và hỗ trợ kịp thời khi có phát sinh
- Phối hợp cùng Quản lý cửa hàng, phòng Tuyển dụng nhân sự đảm bảo đủ về số lượng và phù hợp cho khu vực.
- Đào tạo các kĩ năng cần thiết để phát triển đội ngũ
- Động viên tinh thần và nắm bắt tâm lý nhân viên để hỗ trợ kịp thời
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, nhân viên thấm nhuần giá trị cốt lõi của công ty
- Đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với kênh bán để tăng doanh số.
- Chủ động đề xuất các chương trình phù hợp với khu vực
- Triển khai các chương trình bán hàng của công ty để gia tăng doanh số.
- Đảm bảo chỉ tiêu và kiểm soát về định mức chi phí kinh doanh
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng trong khu vực ( trưng bày, vệ sinh ) theo đúng tiêu chuẩn và nhận diện thương hiệu
- Đảm bảo chỉ tiêu về các tiêu chuẩn hoạt động của các Cửa hàng trong khu vực ( ITL )
- Thống kê chọn lọc và có giải pháp bổ sung hàng hóa phù hợp cho Cửa hàng
- Kết hợp với CHT có kế hoạch bảo quản - điều phối hàng tồn kho
- Hỗ trợ Cửa hàng kiểm soát chặt chẽ việc thất thoát hàng hóa
- Quan hệ đối ngoại với các tổ chức , đơn vị, đối tác có liên quan
- Phát triển các kênh bán hàng mới
- Báo cáo thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ tại khu vực