Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xử lý các vấn đề về dịch vụ ĐKKD
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ ĐKKD
- Thực hiện các công việc liên quan đến dịch vụ đầu tư, giấy phép con
- Hỗ trợ các công việc khác về tranh tụng.
*Tham mưu cho TGĐ các quy định về Luật:
- Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của các văn bản như hợp đồng, thỏa thuận, và các tài liệu liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Hỗ trợ Phó Tổng Giám đốc trong các cuộc đàm phán, thương thảo các điều khoản hợp đồng với đối tác, đảm bảo các quyền lợi pháp lý của công ty.
*Hỗ trợ quản lý công việc hàng ngày:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp cho Phó Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo cần thiết trước các cuộc họp, sự kiện.
- Tham gia các cuộc họp cùng Phó Tổng Giám đốc và ghi chép biên bản cuộc họp.
*Quản lý thông tin và truyền thông:
- Truyền đạt chỉ thị từ Phó Tổng Giám đốc đến các phòng ban.
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ, hồ sơ, email của các đơn vị, đối tác tổng hợp báo cáo Phó Tổng giám đốc.
- Lập báo cáo định kỳ, đột xuất; Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của Phó Tổng Giám đốc.
- Lưu trữ các văn bản, hồ sơ….
*Hỗ trợ đối ngoại:
- Liên hệ và tham gia làm việc với các đối tác, khách hàng theo chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc.
*Thực hiện các nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu của Phó Tổng Giám đốc.
1) Kế toán thanh toán dự án:
- Lập chứng từ thanh toán
- Giao dịch với ngân hàng
- Nhập liệu vào hệ thống
- Đối chiếu số liệu Thu - Chi – Tồn
- Lưu trữ, bảo quản tài liệu kế toán, bảo mật số liệu kế toán.
2) Kế toán công nợ phải thu, phải trả dự án:
- Nhập liệu vào hệ thống, xử lý, theo dõi, quản lý và báo cáo mọi phát sinh, biến động, hiện hữu của các khoản công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi tình hình các khoản nợ đến hạn và hiện tượng nợ đọng, lập báo cáo công nợ khách hàng
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để thu hồi nợ, xử lý các hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng.
3) Kế toán ghi nhân doanh thu, chi phí lãi lỗ dự án:
- Viết hoá đơn GTGT xuất bán hàng hóa, dịch vụ.
- Theo dõi doanh thu bán hàng hóa, dịch vụ toàn công ty, lập bảng kê bán ra theo mẫu báo cáo.
- Theo dõi, tổng hợp các khoản chi phí giá vốn tương ứng với các khoản doanh thu bán hàng hóa, dich vụ.
- Lập, theo dõi báo cáo lãi lỗ dự án, báo cáo dòng tiền dự án, báo cáo tài chính cho công ty thành lập dự án, báo cáo thuế cho công ty thành lập dự án.
4) Kiểm soát kế toán công ty con
5) Hỗ trợ kế toán tổng hợp - hợp nhất khi cần thiết, đào tạo sẵn sàng cho vị trí kế toán hợp nhất.
6) Thực hiện báo cáo quản trị, công việc tài chính khác theo phân công của kế toán trưởng
- Triển khai thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ của Công ty theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Thực hiện các công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện đúng quy định, quy trình công việc đã được ban hành ở các bộ phận, đơn vị trong Công ty.
- Kiểm soát các hoạt động mua hàng hóa
- Phối hợp, tham gia công tác nghiệm thu
- Giao dịch ngân hàng
- Quản lý, kiểm soát, lưu trữ hồ sơ hợp đồng.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FINTECH CAPITAL TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN THU NGÂN (MẢNG QUÁN BAR, LOUNGE)- Ca tối
Thời gian làm việc: 21:00 – 3h sáng hoặc hết khách (CA TỐI); off 2 ngày/tháng
Địa điểm làm việc: 28D Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
:
– Thu ngân: Tiếp nhận, quản lý, và theo dõi các khoản thu từ khách hàng, bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng, và các phương thức thanh toán khác tại quán Bar, Lounge.
– Kiểm tra hóa đơn: Đảm bảo việc lập hóa đơn cho khách hàng chính xác và đầy đủ, không bỏ sót các khoản chi phí hoặc dịch vụ phát sinh.
– Quản lý quỹ tiền mặt: Quản lý tiền mặt của quán, bảo đảm tiền tồn quỹ luôn khớp với báo cáo, kiểm kê định kỳ.
– Kiểm tra phiếu nhập, xuất kho: Phối hợp với bộ phận kho để kiểm tra các phiếu nhập, xuất kho hàng hóa (thực phẩm, đồ uống) hàng ngày.
– Xử lý các sự cố thanh toán: Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến thanh toán của khách hàng như thiếu hóa đơn, sai lệch thanh toán, hoặc tranh chấp.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
– Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
– Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự chỉ đạo của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc:
– Ứng viên: Nữ
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc các ngành liên quan.
– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm làm thu ngân trong các lĩnh vực dịch vụ (ưu tiên quán Bar, Lounge, nhà hàng).
– Sẵn sàng làm việc ca tối.
– Kỹ năng:
• Kỹ năng quản lý tiền mặt
• Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, Excel.
• Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt khi gặp sự cố thanh toán.
• Chịu được áp lực công việc
– Phẩm chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
– Quy mô doanh nghiệp: 60 nhân sự
Quyền lợi được hưởng:
– Lương: từ 6 – 8 triệu (thỏa thuận theo năng lực của ứng viên)
– Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
– Được nghỉ 2 ngày/tháng
– Trang thiết bị phục vụ công việc.
Thông tin liên hệ nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ (CV) qua:
1. Email: [email protected] (mail đầy đủ tiêu đề: Họ tên_vị trí ứng tuyển)
2. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 2, số 400 đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, kịp thời của số liệu các tài khoản được phân công.
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ kế toán trong phạm vi công việc được giao.
- Theo dõi và đối chiếu kiểm tra công nợ phải trả khách hàng hàng tháng, quý, năm.
- Tính lương toàn công ty hoàn thành trước ngày 10 hàng tháng
- Hoàn thành các báo cáo tuần vào thứ sáu trong tuần, báo cáo tháng trước thời điểm ngày 10 của tháng kế tiếp.
- Lập và kiểm tra báo cáo thuế GTGT, thu nhập cá nhân theo chuẩn mực và quy định về thời gian của Bộ tài chính.
- Cập nhật các thông tin, biểu mẫu, chế độ kế toán mới ban hành.
- Rà soát lại số liệu kế toán chuẩn bị cho quyết toán năm, kiểm toán BCTC.
- Tham gia giải trình các phần hành công việc được giao với các bên kiểm toán, quyết toán, thanh tra thuế hàng năm theo yêu cầu của phụ trách phòng kế toán.
- Hỗ trợ, trao đổi kinh nghiệm với các kế toán viên khác trong phòng.
- Tham gia thực hiện các việc khác khi được phân công
- Giao dịch với các cơ quan hành chính, nhà thầu, khách hàng có mối quan hệ.
Quyền lợi:
Địa điểm làm việc:
Soạn thảo văn bản liên quan đến nội dung dịch vụ (sẽ được hướng dẫn và đào tạo).
1. Định giá tài sản bảo đảm theo chức năng nhiệm vụ của Phòng, Bộ phận Thẩm định giá.
2. Tư vấn giải đáp thắc mắc của ĐVKD trong các thông báo kết quả định giá do cá nhân thực hiện.
3. Tham gia xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu thị trường/khung giá/quy hoạch:
4. Công việc khác:
- Hiểu rõ sản phẩm công ty và đối thủ để giới thiệu và tư vấn cho khách hàng (sản phẩm rèm nội thất)
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng, phát triển thị trường; ký kết hợp đồng, chốt đơn, hỗ trợ và xử lý các vấn đề của khách hàng trong và sau bán.
- Khai thác khách hàng tiềm năng được công ty giao và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Có kế hoạch làm việc hợp lý, rõ ràng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo cả trưởng phòng KD và ban lãnh đạo Cty.
Trong suốt hành trình 30 năm tiên phong, MISA tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện SaaS (Software-as-a-Service) với gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam cùng 22 quốc gia trên thế giới. MISA vinh dự khi được đồng hành cùng các Bộ, ban, ngành trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia, tự động hóa hoạt động quản lý, kinh doanh, giúp nâng cao năng suất và góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam. Với tinh thần “Nỗ lực sáng tạo vì một thế giới thông minh bằng sản phẩm công nghệ trí tuệ Việt”, Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn, kiến tạo nên những thành tựu đột phá.
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Phát triển Mạng lưới Đại lý
Số lượng tuyển: 02
Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Vạn Tường, 174 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
– Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc hỗ trợ hệ thống Đại lý/ Cộng tác viên (các đại lý thuế, kế toán dịch vụ,…) để bán và triển khai phần mềm hóa đơn điện tử, chữ ký số, thuế TNCN, BHXH, Hợp đồng điện tử.
– Thiết lập mối quan hệ, tìm kiếm, phát triển hệ thống các đại lý, cộng tác viên mới
– Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ các đại lý và CTV.
– Theo dõi và đối soát doanh số giữa Đại lý/ CTV với công ty.
Yêu cầu công việc
– Độ tuổi từ 23 – 28
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành về kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán, Kiểm toán …
– Có kiến thức về Nguyên lý kế toán/Kế toán tài chính
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm phát triển đối tác hoặc kinh doanh. Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm ở các công ty công nghệ
– Chăm chỉ, máu lửa, đam mê kinh doanh
– Năng động, tự tin, giao tiếp tốt
– Yêu thích đi lại, sẵn sàng đi công tác
Quyền lợi
Chúng tôi tin rằng, ở một môi trường mà bạn được tin tưởng trao quyền, được hỗ trợ và đồng hành bởi đồng nghiệp và công nghệ, bạn sẽ phát huy tối đa năng lực, luôn trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. MISA tự hào khi những thành công có được nhờ vào tài năng của đội ngũ nhân sự. Bạn sẽ là một mảnh ghép làm nên bức tranh thành quả chung đó!
** Nền tảng vững chắc cho phát triển sự nghiệp, thăng tiến, quyền lợi
– Thu nhập upto 15.000.000 đồng ++ bao gồm: Lương cứng: 6.000.000-8.000.000 đồng + Thưởng doanh số không giới hạn
– Được cung cấp máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại, công tác phí
– Đánh giá tăng lương 4 lần/năm, nhiều cơ hội tăng lương 50-70%/năm, thưởng sáng kiến, thưởng chiến dịch
– Sau 6 tháng có cơ hội trở thành quản lý/chuyên gia với lộ trình rõ ràng – được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi
– Huấn luyện “Hổ tướng”: chương trình đào tạo quản lý tài năng, bệ phóng trở thành Chiến tướng tinh nhuệ
– Giải thưởng “Gấu vàng”: nơi tôn vinh những tài năng xuất sắc nhất năm
– Gói chăm sóc sức khỏe toàn diện hằng năm, cháy hết mình tại các CLB theo sở thích, chương trình teambuilding, du lịch định kỳ
** Môi trường thân thiện, chia sẻ, đồng hành
– Connecting Talents: tập trung phát triển những con người có chung lý tưởng, mục tiêu, cùng trao giá trị và nhận thành công
– Breakthrough Thinking: môi trường tôn trọng sự khác biệt và đề cao sáng tạo, MISA-er được tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ, cải tiến công việc
– Hitech/Work Smarter: tối ưu hiệu suất công việc bằng ứng dụng công nghệ, phần mềm tự động (AMIS, Jira, Power BI, AI Marketing,…)
– Being Happy At Work: MISA mong muốn tạo một môi trường làm việc để bạn luôn cảm thấy hạnh phúc
** Tiên phong công nghệ, uy tín
– MISA là doanh nghiệp CNTT xuất sắc nhất khu vực Châu Á – Châu Đại Dương. Tiên phong xuất khẩu giải pháp SaaS
– TOP đầu doanh nghiệp CNTT tăng trưởng liên tục với quy mô nhân sự tăng 20%/năm, doanh thu tăng 15%/năm
– Hội tụ gần 3000 nhân tài cùng khát vọng đưa sản phẩm công nghệ “Make In Vietnam” vươn tầm quốc tế
– Xây dựng niềm tin với 350.000 khách hàng là đơn vị HCSN, doanh nghiệp, 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia
– Hơn 100 giải thưởng trong ngành CNTT trong nước và quốc tế
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Đăng ký Online qua link: https://share.misa.vn/BYpX2O7K
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
Người liên hệ: Phạm Thị Lan Vĩnh. Số điện thoại: 0366840168
Khách sạn Hương Sơn Đà Nẵng tuyển dụng Nhân viên Bếp (Ưu tiên Nữ)
Thời gian làm việc : Từ 5:30 sáng đến 11h trưa.
Địa chỉ làm việc: 147A Cách mạng tháng 8, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
: Trao đổi công việc khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
– Biết nấu ăn , hoặc có kinh nghiệm bán hoặc phụ quán ăn, nhà hàng.
– Yêu cầu gọn gàng , sạch sẽ, ngăn nắp, siêng năng,nhanh nhẹn,
– Độ tuổi: 30- 50 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương : Thỏa thuận
– Tháng được nghỉ 2 ngày
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
– Được hưởng chế độ BHXH
– Thưởng các ngày lễ tết
– Hường chế độ phép năm
Thông tin nộp hồ sơ:
- Trực tiếp qua mail: [email protected]
- Liên hệ SĐT: 0962.225.858 – 02363.686.429
1. Theo dõi hoạt động bán hàng và ghi nhận doanh thu
2. Thực hiện công việc xuất hóa đơn, quản lý hóa đơn bán hàng
· Quản lý phần mềm xuất hóa đơn điện tử và thực hiện việc xuất hóa đơn bán hàng theo quy định (Hóa đơn GTGT)
· Thực hiện việc hủy, xóa bỏ, điều chỉnh, thay thế hóa đơn theo quy định của Pháp luật;
· Báo cáo doanh số và kiểm soát tính chính xác của thuế GTGT đầu ra;
· Báo cáo tình hình quản lý, sử dụng hóa đơn và các báo cáo khác về hóa đơn theo yêu cầu;
3. Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng
· Kiểm tra đôn đốc thu chi liên quan khách hàng, quản lý khách nợ và theo dõi chi tiết từng khách hàng, lô hàng, số tiền khách nợ, thời hạn và tình hình trả nợ...
· Ghi nhận tiền khách hàng trả và đối soát công nợ theo quy định;
· Định kỳ lập và phát hành biên bản đối chiếu công nợ cho khách hàng.
· Tổng hợp và đối chiếu doanh thu theo từng kênh bán hàng phát sinh trong tháng so với hệ thống phần mềm.
· Cuối tháng lập báo cáo nghiệm thu doanh số/ doanh thu tính thưởng từng Sale, từng Team.
· Các công việc khác được cấp trên giao.
4. Báo cáo
· Báo cáo doanh thu theo team/ nhân viên hằng ngày.
· Báo cáo công nợ hằng ngày.
· Báo cáo tiến độ thu hồi công nợ so với KPI hằng tuần.
· Báo cáo tổng hợp chi phí hằng tuần/ tháng + Dự kiến chi phí hằng tuần/ tháng
· Báo cáo hợp đồng khách hàng/ chiết khấu bán hàng hằng tuần/ tháng.
5. Ghi nhận chi phí và lập hồ sơ thanh toán nội bộ