Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển đại lý cũ, xây dựng hệ thống đại lý mới bán hàng cho Công ty ở tỉnh Nam Định nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số theo địa bàn được phân công.
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả doanh thu theo kế hoạch đặt ra.
- Tìm kiếm, Phát triển, mở rộng hệ thống đại lý cũ và mới có kinh doanh về ngành sơn.
- Công việc cụ thể sẽ thảo luận khi phỏng vấn.
- Chịu trách nhiệm thẩm định, kiểm soát và hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan đến pháp lý các dự án Bất động sản và các dự án Đầu tư năng lượng khác;
- Trực tiếp làm việc với các Sở, ban, ngành các thủ tục pháp lý liên quan đến các Dự án đầu tư, và các vấn đề liên quan;
- Xây dựng, kiểm tra, quản lý hệ thống chính sách của Công ty (xử lý triển khai dự án, hợp đồng, thủ tục hành chính …);
- Hỗ trợ pháp lý cho các bộ phận ở Văn phòng Tập đoàn và các Công ty con;
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Soạn thảo các Hợp đồng Kinh tế, tư vấn cảnh báo các vấn đề pháp lý của công ty;
- Cập nhật các sửa đổi, bổ sung về pháp luật hiện hành;
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Khách sạn DLG Đà Nẵng tuyển dụng vị trí: Nhân viên Bộ Phận CNTT
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Phụ trách toàn bộ các công việc liên quan của bộ phận CNTT Khách sạn và đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và thường xuyên.
– Lên kế hoạch nâng cấp, bảo dưỡng thường xuyên cho hệ thống. Tham mưu thêm và đề xuất giải pháp về BGĐ để xây dựng
– Cập nhật và nghiên cứ thêm những ứng dụng mới, công nghệ mới ra đời để áp dụng vào hệ thống được tốt hơn.
– Xây dựng & quản lý Server và các máy trạm chạy ổn định. Xây dựng phương án phòng ngừa rủi ro, lên kế hoạch bảo trì định kỳ và khắc phục các sự cố phát sinh, bảo mật thông tin, sao lưu các dữ liệu quan trọng.
– Điều hành, tổ chức thực hiện, kiếm tra, báo cáo và giám sát các hoạt động phát triển, vận hành của hệ thống CNTT.
– Phân công công việc, xây dựng mô tả công việc, tiêu chuẩn qui trình công việc cho từng vị trí làm việc trong nhóm IT.
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành CNTT.
– Hiểu biết rõ ràng về công nghệ máy khách hoặc máy chủ và kiến trúc mạng, hiểu rõ các Phần mềm ứng dụng về khách sạn.
– Từ 2 năm trở lên kinh nghiệm tương đương hoặc làm việc trong vai trò quản lý CNTT.
– Kỹ năng: lãnh đạo, quản lý nhân sự, lập kế hoạch, Kỹ năng giao tiếp.
– Có sự nhạy bén với những bất thường của hệ thống để quản trị rủi ro khi hệ thống gặp sự cố.
– Sự sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ và gởi hồ sơ của Anh/Chị qua địa chỉ sau:
Nộp hồ sơ qua mail: [email protected], theo cú pháp gởi: VỊ TRÍ _ HỌ VÀ TÊN _ SỐ ĐIỆN THOẠI, kèm CV ứng tuyển.
Hoặc trực tiếp tại: phòng An Ninh, cổng Nội bộ Khách sạn (Ứng viên đi hướng đường Mỹ Khê 4, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng)
Liên hệ trực tiếp: 02363 573 193 hoặc gọi qua SDT: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)
We provide shuttle bus from Bien Hoa/ Cantavil Thu Duc/ Thu Duc Crossroad/ Ba Ria to our Factory (Nhon Trach) for this position.
This position will match with the candidate experienced in Manual process or accept to work with manual process (Sanding/ Polishing process)
THU NHẬP: 25 TRIỆU (Có thể cao hơn khi vượt doanh số)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và khai thác đưa sản phẩm của Công ty vào các hệ thống kinh doanh, chuỗi cửa hàng thông qua kênh MT.
• Phát triển kinh doanh kênh MT thông qua việc mở rộng hệ thống, xây dựng mối quan hệ kênh MT
• Tham mưu đề xuất cho Ban Giám đốc các phương án để: Phát triển thương hiệu
• Lập kế hoạch bán hàng, cập nhật, tổng hợp và báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng năm về toàn bộ hoạt động kinh doanh của kênh MT.
• Quản trị và điều phối hàng hóa cho các siêu thị. Nắm được số lượng hàng tồn và bán được của khu vực phụ trách, nắm vững số lượng bán chậm, bán chạy, phân tích, tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất phương án thúc đẩy doanh số.
• Duy trì và giám sát các vấn đề quản lý kinh doanh: Dịch vụ Khách hàng, tiêu chuẩn trưng bày như nắm rõ nguyên tắc trưng bày hàng hóa, thường xuyên kiểm tra báo cáo hình ảnh.
• Quản lý và bám sát kế hoạch kinh doanh, kế hoạch khuyến mãi dài hạn và ngắn hạn tại khu vực phụ trách, từng hệ thống. Nắm được các chương trình khuyến mãi riêng của siêu thị và kết quả của chương trình.
• Theo dõi hoạt động đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh từ đó đề xuất các CTKM phù hợp để phát triển doanh số.
• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến việc kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng cần thiết đối với Nhân viên kinh doanh kênh MT cũng như các công việc liên quan đến công tác bán hàng.
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh kênh MT tại khu vực phụ trách.
* Chịu trách nhiệm về hợp đồng và hiệu quả của hợp đồng, quản lý chi phí và mức đầu tư của MT
• Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
2. Quyền hạn:
- Tuyển dụng, đề xuất kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động nhân viên kinh doanh, giám sát bán hàng.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Quyết định phân chia chỉ tiêu doanh số bán hàng cho các giám sát bán hàng, nhân viên kinh doanh
- Có quyền tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện các thủ tục pháp Pháp lý đầu tư xây dựng
- Đến các cơ quan ban ngành nộp và trình phê duyệt hồ sơ
- Soạn thảo văn bản, công văn gửi các cơ quan ban ngành
- Lập bảng tiến độ thực hiện công việc
- Và các công việc liên quan khác...
- Đi tỉnh làm việc nếu có yêu cầu của công ty.
Trong suốt hành trình 30 năm tiên phong, MISA tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện SaaS (Software-as-a-Service) với gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam cùng 22 quốc gia trên thế giới. MISA vinh dự khi được đồng hành cùng các Bộ, ban, ngành trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia, tự động hóa hoạt động quản lý, kinh doanh, giúp nâng cao năng suất và góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam. Với tinh thần “Nỗ lực sáng tạo vì một thế giới thông minh bằng sản phẩm công nghệ trí tuệ Việt”, Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn, kiến tạo nên những thành tựu đột phá.
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Kinh doanh Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp
Số lượng tuyển: 01
Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Vạn Tường, 174 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:30) nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút
+ Làm việc sáng Thứ 7 (08:00 – 12:00) từ 1/12 đến 30/4 hằng năm
+ Nghỉ sáng Thứ 7 (08:00 – 12:00) từ 1/05 đến 30/11 hằng năm
Đội ngũ Kinh doanh MISA luôn được ví như những chiến binh tinh nhuệ, xông pha mọi tuyến đầu, tư vấn lộ trình chuyển đổi số cho khách hàng, đối tác là các doanh nghiệp. Khi đảm nhận vị trí Chuyên viên kinh doanh phần mềm, bạn sẽ hướng tới mục tiêu trở thành một chuyên gia/quản lý tư vấn chuyển đổi số với những kiến thức, hiểu biết sâu rộng về quản trị doanh nghiệp. Sứ mệnh của bạn là tìm kiếm, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các giải pháp phần mềm phù hợp với tổ chức của họ trong hệ sinh thái sản phẩm MISA.
Giới thiệu sản phẩm kinh doanh
– Bạn sẽ tham gia vào đội ngũ kinh doanh phần mềm MISA AMIS – giải pháp quản trị tài chính kế toán, nhân sự, kinh doanh, điều hành.
– Hơn 150.000 doanh nghiệp và 250.000+ khách hàng tổ chức tin tưởng lựa chọn, đứng hàng đầu về số lượng khách hàng sử dụng với nhiều tính năng nổi bật
– Đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế: Sao Khuê, Gold Cup, ASOCIO Outstanding ICT Company Award,…
Chi tiết công việc
– Phát triển khách hàng tiềm năng dựa trên danh sách công ty cung cấp và chủ động tìm kiếm thêm
– Tư vấn các giải pháp Quản trị cho các Doanh nghiệp thông qua các kênh online hoặc gặp gỡ trực tiếp
– Demo, đàm phán thương lượng và chốt hợp đồng
– Duy trì mối quan hệ với khách hàng
Quy trình tuyển dụng
– Vòng 1: Sơ loại hồ sơ
– Vòng 2: Phỏng vấn
Yêu cầu công việc
– Độ tuổi: từ 21 – 30 tuổi
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc tương đương,…
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh/telesales trong mảng Công nghệ thông tin, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng,…
– Giao tiếp lưu loát, tự tin, linh hoạt
– Máu lửa, nhiệt huyết, định hướng phát triển lâu dài theo kinh doanh
Quyền lợi
** Chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh
– Thu nhập upto 30tr ++ bao gồm: Lương cứng 7 – 12tr + Thưởng doanh số không giới hạn
– Thử việc 2 tháng hưởng upto 100% mức lương cứng
– Đánh giá năng lực và review lương 4 lần/năm, nhiều cơ hội tăng lương 50-70%/năm, thưởng sáng kiến, thưởng chiến dịch
– Được trang bị máy tính, phụ cấp điện thoại, công tác phí
– Hưởng đầy đủ các quyền lợi: Bảo hiểm, sinh nhật, thưởng Lễ tết, du lịch, chăm sóc sức khỏe nghỉ mát định kỳ
– Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao: Câu lạc bộ Bóng đá, cầu lông, tennis, Câu lạc bộ văn nghệ xung kích,…
** Chương trình đào tạo phát triển năng lực bản thân
– Huấn luyện “Hổ tướng”: chương trình đào tạo quản lý tài năng, bệ phóng trở thành Chiến tướng tinh nhuệ
– Giải thưởng “Gấu vàng”: nơi tôn vinh những tài năng xuất sắc nhất
** Môi trường làm việc
– Top 1 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Công nghệ thông tin
– Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 – Ngành Công nghệ số – phần mềm & dịch vụ CNTT
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, tôn trọng sự khác biệt và đề cao sáng tạo
** Cơ hội phát triển, thăng tiến
– Sau 6 tháng có cơ hội trở thành quản lý/chuyên gia với lộ trình rõ ràng – được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi
** Sản phẩm tiên phong công nghệ, uy tín
– MISA là doanh nghiệp CNTT xuất sắc nhất khu vực Châu Á – Châu Đại Dương. Tiên phong xuất khẩu giải pháp SaaS
– TOP đầu doanh nghiệp CNTT tăng trưởng liên tục với quy mô nhân sự tăng 20%/năm, doanh thu tăng 15%/năm
– Hội tụ 3000 nhân tài cùng khát vọng đưa sản phẩm công nghệ “Make In Vietnam” vươn tầm quốc tế
– Xây dựng niềm tin với 350.000 khách hàng là đơn vị HCSN, doanh nghiệp, 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia
– Hơn 100 giải thưởng trong ngành CNTT trong nước và quốc tế
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Đăng ký Online qua link: https://share.misa.vn/UEoL0dL3
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
Người liên hệ: Phạm Thị Lan Vĩnh. Số điện thoại: 0366840168
+ Tư vấn, theo kịch bản cho các khách hàng về Sim, chương trình khuyến mãi của nhà mạng
+ Chỉ cần nhận cuộc gọi vào
+ Không chạy ngoài, chỉ ngồi văn phòng máy lạnh
+ Thu nhập hấp dẫn ( giao động 8tr -12tr)
+ Địa điểm : 1129/12/20 Lạc Long Quân , P11, Tân Bình
+ Thời gian làm việc Ca xoay linh hoạt
+ Được hỗ trợ thiết bị làm việc : Máy tính , tai nghe ....
+ Được training công việc trước ( không phát sinh chi phí )
* Quản lý Hợp đồng thuê tại TTTM:
+ Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công gồm:
- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.
- Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng.
- Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.
- Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.
+ CSKH & giải quyết khiếu nại:
- Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê: thùng rác, trông giữ xe…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê: tăng/giảm diện tích; thay đổi Pháp nhân; thay đổi địa chỉ; bổ sung thương hiệu; thay đổi thương hiệu; chuyển nhượng Hợp đồng thuê…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê.
+ Quản lý Hợp đồng thuê: Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê, kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của khách vượt quá 30 ngày.
* Kiểm soát CLDV – Tuân thủ Bảng kiểm HSPL:
- Kiểm soát VS ATTP đối với các GH ẩm thực đảm bảo thực phẩm phải tuân thủ về nguồn gốc, điều kiện bảo quản, phương thức chế biến vệ sinh/an toàn.
* Hỗ trợ triển khai MKT tại TTTM:
- Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành.
- Nhận thông tin chương trình MKT chuỗi, chương trình event của kinh doanh quảng cáo chuyển xuống; thẩm định layout, thẩm định chương trình, triển khai phê duyệt bản vẽ, thi công, giám sát, nghiệm thu, thanh toán cho nhà thầu
CÔNG TY CỔ PHẦN ELITE 24 TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG
Số lượng 01
Địa điểm làm việc: 191 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
:
– Thực hiện các công việc duy trì môi trường gọn gàng, sạch sẽ, thoải mái và ngăn nắp cho các khu vực dịch vụ cũng như khu vực hoạt động trong khuôn viên khách sạn
– Báo cáo kịp thời những hiện tượng bất thường về tình trạng phòng và các tình huống khẩn cấp: nhà vệ sinh bị tràn nước, thiết bị điều hòa bị trục trặc, v.v.cho bộ phận và cấp trên.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ
Yêu cầu:
– Nữ từ 20 – 50 tuổi
– Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, thân thiện và trung thực
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong các khách sạn, nhà hàng.
– Đi làm ngay
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
– Thưởng các dịp Lễ trong năm;
– Du lịch, team building hàng năm.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ Phòng Nhân sự : 0935999160 (zalo)
Gửi CV về Email: [email protected]
Hoặc nộp hồ sơ tại: 157 Hồ Nghinh - Đà Nẵng