Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* TƯ VẤN TÀI CHÍNH (40%)
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước
* DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (40%)
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật
* XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU (10%)
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
* HỖ TRỢ QUẢN LÝ CÁC CÔNG VIỆC KHÁC (10%)
-Tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị báo cáo Tổ trưởng, Trưởng phòng để bố trí thời gian, nhân lực thực hiện.
-Thực hiện các công việc sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt thiết bị hàng ngày theo lệnh điều động của Tổ trưởng và Trưởng phòng đảm bảo tiến độ và hiệu quả Báo cáo kịp thời các sự cố phát sinh, đánh giá được sơ bộ nguyên nhân và hướng giải quyết cơ bản
- Bàn giao tình trạng máy móc, thiết bị cho người sử dụng sau sửa chữa, bảo dưỡng
- Báo cáo hàng ngày theo quy định của Phòng, Công ty.
- Lưu trữ hồ sơ một cách khoa học, dễ tìm, dễ thấy, dễ lấy
- Nghiên cứu, đề xuất các phương án cải tiến kỹ thuật, quy trình sản xuất, các biện pháp đảm bảo nâng cao hiệu quả sử dụng máy móc, thiết bị
- Phối hợp hoạt động, hỗ trợ các Đơn vị, Phòng, Ban khác trong công ty để thực hiện các nhiệm vụ, chủ trương chung của Công ty. Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành của Tổ trưởng, Trưởng phòng
* Quyền lợi
- Thời gian làm việc: 8 tiếng ngày
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện.
- Phúc lợi:
- Mức thu nhập: 8,5 - 15 tr/tháng hoặc thương lượng tùy theo năng lực làm việc.
Thưởng cuối năm lương tháng 13+
- Công ty hỗ trợ cơm trưa cho nhân viên
- Được cấp máy tính làm việc, sim điện thoại hoặc tiền điện thoại hàng tháng
- Đồng phục, bảo hộ lao động
- Phụ cấp khác :
- Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, các ngày nghỉ lễ có thưởng, các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
Phúc lợi:
- HỖ TRỢ NHÀ Ở/CHI PHÍ ĐI LẠI CHO ỨNG VIÊN Ở XA.
- THU NHẬP HẤP DẪN + BONUS/THÁNG
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building NƯỚC NGOÀI, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink.
- Chăm sóc thăm hỏi trực tiếp, tư vấn với các đại lí về thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng đèn led và khai thác đại lí tiềm năng mới trên địa bàn Hà Nội .
- Khai thác đại lí tại nhà phân phối trong ngành đèn led, thiết bị điện ... các tỉnh trên toàn quốc
- Khai thác và tìm kiếm những đại lí tiềm năng mới tại Hà Nội và các Tỉnh lân cận
- Làm việc với: Chủ đầu tư, nhà thầu, Công ty thiết Kế, công ty tư vấn ... xây dựng mối quan hệ, xúc tiến tiếp cận khách hàng
- Xây dựng hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp với đối tác
- Lấy thông tin của khách hàng là chủ đầu tư, nhà thầu, …tìm hiểu về các dự án sắp triển khai hạng mục chiếu sáng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu doanh số.
NHÀ HÀNG HUẾ XƯA CẦN TUYỂN DỤNG : NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Đặt hàng theo order của các bộ phận.
– kiểm soát thu mua NVL, CCDC, đơn giá, nhà cung cấp, kho hàng.
– Tìm kiếm nhà cung cấp, làm báo giá tuần/tháng
– Nhập liệu vào phần mềm.
YÊU CẦU:
– Trình độ Cao Đẳng trở lên
– Có kinh nghiệm làm nhà hàng, khách sanh, du lịch là lợi thế
QUYỀN LỢI:
– Lương thỏa thuận theo năng lực
– Cam kết trả lương đúng ngày, không trễ lương
– Được hưởng lương tháng 13 và nhiều đãi ngộ khác, đối với công việc lâu dài
– Được đóng BHΧΗ
– Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ
- Liên hệ zalo hoặc trực tiếp: 0905.57.57.58
- Email: [email protected]
- Địa chỉ: 01 Thi Sách, Hải Châu, Đà Nẵng
- Soạn thảo hồ sơ thành lập, điều chỉnh, giải thể dự án của doanh nghiệp FDI;
- Soạn thảo hồ sơ visa và giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài;
- Soạn thảo hợp đồng, review hợp đồng;
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo, khách hàng của công ty theo yêu cầu công việc;
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của Giám đốc.
- Thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh và quản lý hồ sơ pháp lý của công ty.
- Xử lý tình huống phát sinh liên quan đến các vấn đề pháp lý của công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban về các thủ tục pháp lý có liên quan.
- Làm việc dưới sự phân công của quản lý trực tiếp.