Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Thực hiện các công việc mà BGĐ công ty phân công/giao phó;
– Hỗ trợ các luật sư và chuyên viên trong quá trình nghiên cứu hồ sơ;
– Thực hiện các thủ tục theo quy định làm việc và sự phân công của BGĐ và Quản lý;
– Soạn thảo đơn thư và các văn bản tố tụng theo yêu cầu của khách hàng;
– Sắp xếp hồ sơ tài liệu lên toà cho các Luật sư và nhân viên khác theo sự điều động của cấp quản lý trở lên.
– Hỗ trợ Luật sư liên hệ, làm việc, trao đổi với khách hàng để thu thập thông tin, hồ sơ, tài liệu liên quan đến vụ việc; Cập nhật tình hình giải quyết vụ việc thường xuyên cho khách hàng;
– Liên hệ, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền; các cơ quan, tổ chức và cá nhân khác có liên quan để giải quyết hiệu quả nhất công việc của khách hàng;
– Nghiên cứu hồ sơ, đề xuất giải pháp giải quyết vụ việc ở các lĩnh vực: Dân sự, Hình sự, Thương mại, Lao động, Hôn nhân gia đình và các vụ việc khác theo sự phân công của Luật sư;
– Tư vấn, soạn thảo, rà soát hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác theo sự phân công của Luật sư;
– Thực hiện các công việc mà BGĐ công ty phân công/giao phó.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour,
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé,…
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công. Xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.