Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
NHÀ HÀNG MADAME LÂN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ ĐỢT CUỐI NĂM 2024 NHƯ SAU:
1. KHỐI HÀNH CHÍNH
– Nhân viên vận hành nước thải
– Nhân viên QC
2. KHỐI DỊCH VỤ
– Nhân viên Sale khách đoàn
– Phó giám sát
– Nhân viên Phục vụ – Tiếp thực (Fulltime/ Partime)
– Tạp vụ vệ sinh
3. KHỐI SẢN XUẤT
– Bếp nướng Nam
Thời gian làm việc:
+ Khối Hành chính: làm việc xoay ca
+ Khối Sản xuất: Trao đổi khi phỏng vấn
+ Khối Dịch vụ: làm việc (Xoay ca) ca gãy hoặc ca liền/ Sắp xếp ca theo tuần:
* 06h00 -10h00
* 10h00 – 14h00
* 14h00 – 18h00
* 17h30 – hết khách
QUYỀN LỢI:
– Lương hấp dẫn, làm xoay ca
– Phụ cấp bữa ăn ca hằng ngày
– Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo quy định Pháp luật
– Được hưởng các chế độ ngày lễ, tết theo quy định công ty
– Lương tháng 13, sinh nhật, đau ốm,… cho nhân viên
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Địa chỉ Email tiếp nhận hồ sơ: [email protected]. Ghi rõ tiêu đề “Vị trí ứng tuyển - Họ tên ứng viên- SĐT”
- Hoặc liên hệ SĐT/Zalo: 0794.609.639 (Ms Hằng) Giờ hành chính
1. Thiết kế các ấn phẩm/ công cụ Marketing, phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo, bán hàng và sự kiện như Poster, Brochure, Leaflet, Backdrop, Banner, Standee, POSM.
2. Lên layout minh họa cho các concept thiết kế kèm theo bản hướng dẫn chi tiết font, size, type & các tiêu chí mỹ thuật liên quan khác
3. Tham gia vào quá trình sáng tạo concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh và thực hiện thiết kế cho các ấn phẩm của Công ty/Dự án
4. Triển khai in ấn/ phối hợp sản xuất các ấn phẩm/ công cụ Marketing cùng với các bộ phận khác
5. Thực hiện các video clip nội bộ tại Công ty
6. Đảm nhiệm công tác chụp hình nội bộ, các sự kiện/hoạt động của Công ty; làm việc với đối tác về yêu cầu của Công ty, kiểm tra chất lượng hình ảnh/phim sau khi thực hiện của đối tác, đánh giá/đảm bảo chất lượng cho Công ty.
7. Công tác khác: Chịu trách nhiệm chỉnh sửa hình ảnh tư liệu phục vụ công tác Marketing và truyền thông (hình ảnh cập nhật Website, hình ảnh cập nhật facebook…)
8. Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
• Hỗ trợ công việc cho các luật sư và chuyên viên pháp lý;
• Hỗ trợ soạn thảo hồ sơ, thực hiện các thủ tục và làm việc với cơ quan nhà nước;
• Được đại diện ủy quyền thực hiện hồ sơ;
• Thực hiện các công việc pháp lý và các công việc khác trong phạm vi hoạt động của công ty;
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
HANDLE VIỆT NAM TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN QUAY DỰNG TIKTOK
Số lượng 1
Thu Nhập : 7 – 20tr +
Địa điểm làm việc: 90 Thanh Lương 16, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Thời gian làm việc
* Thứ 2 – Thứ 7:
* Sáng: 08h30 – 12h00
* Chiều: 13h30 – 18h00
– Trực tiếp quay và dựng các video sản phẩm.
– Phối hợp với các bộ phận nghiên cứu xu hướng khách hàng, lập kế hoạch và xây dựng nội dung, kịch bản, quay, dựng video hàng ngày cho các sản phẩm trên kênh Tiktok.
– Cập nhật trend, xu thế của TikTok và đối thủ để triển khai nội dung phù hợp và kịp thời.
Yêu cầu
– Đã từng có kinh nghiệm quay và dựng hoặc là content creator trên TikTok.
– sử dụng thành thạo các công cụ edit video Capcut, Canva….
– Có khả năng phát triển ý tưởng, kịch bản, hậu kỳ và triển khai các video ngắn
– Chịu được áp lực công việc, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
– LCB: 7 triệu/ tháng + thưởng doanh số các sản phẩm ( gấp nhiều lần lương ) . Được xét tăng lương 1 – 2 lần / năm
– Làm việc trong môi trường Gen Z đầy năng động và sáng tạo.
– Nghỉ lễ, Tết / Thưởng theo quy định pháp luật.
– Các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ : 90 Thanh Lương 16, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Gửi CV & Portfolio qua mail: [email protected]
NHÀ HÀNG MADAME LÂN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ ĐỢT CUỐI NĂM 2024 NHƯ SAU:
1. KHỐI HÀNH CHÍNH
– Nhân viên vận hành nước thải
– Nhân viên QC
2. KHỐI DỊCH VỤ
– Nhân viên Sale khách đoàn
– Phó giám sát
– Nhân viên Phục vụ – Tiếp thực (Fulltime/ Partime)
– Tạp vụ vệ sinh
3. KHỐI SẢN XUẤT
– Bếp nướng Nam
Thời gian làm việc:
+ Khối Hành chính: làm việc xoay ca
+ Khối Sản xuất: Trao đổi khi phỏng vấn
+ Khối Dịch vụ: làm việc (Xoay ca) ca gãy hoặc ca liền/ Sắp xếp ca theo tuần:
* 06h00 -10h00
* 10h00 – 14h00
* 14h00 – 18h00
* 17h30 – hết khách
QUYỀN LỢI:
– Lương hấp dẫn, làm xoay ca
– Phụ cấp bữa ăn ca hằng ngày
– Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo quy định Pháp luật
– Được hưởng các chế độ ngày lễ, tết theo quy định công ty
– Lương tháng 13, sinh nhật, đau ốm,… cho nhân viên
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Địa chỉ Email tiếp nhận hồ sơ: [email protected]. Ghi rõ tiêu đề “Vị trí ứng tuyển - Họ tên ứng viên- SĐT”
- Hoặc liên hệ SĐT/Zalo: 0794.609.639 (Ms Hằng) Giờ hành chính
Chủ động tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành, chính quyền địa phương liên quan thuộc mảng khách hàng Chính phủ (Government), khách hàng khối doanh nghiệp, hộ kinh doanh,...
Duy trì mối quan hệ phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới, mở rộng cơ hội kinh doanh gia tăng doanh số bán hàng.
Giao tiếp hiệu quả và tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết
Xúc tiến kinh doanh các dự án chứng nhận tiêu chuẩn hàng hóa, hợp chuẩn, hợp quy, chuỗi, TCVN, tiêu chuẩn ISO 9001, chuyển đổi số, chuyển đổi số theo tiêu chuẩn ISO 9001,...
Tư vấn, lập hồ sơ chào giá, lập hồ sơ chào thầu các dự án dịch vụ chứng nhận, kiểm định.
Thương thảo, soạn thảo hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng.
Am hiểu đặc điểm khách hàng khối Chính phủ.
· Participate in the preparation of Vietnam business plans, business briefings, and financial analysis reports; responsible for budget management, budget preparation arrangements, guidance, review, control, and execution analysis; follow up on budget implementation and make adjustments when necessary;
· Responsible for the review of expenses and timely, accurate control of various expense expenditures;
· Responsible for promoting the Group's headquarters standards and related systems to all brands and stores;
· Responsible for reviewing contracts of business operations, identifying problems and mitigating risks in a timely manner;
· Provide timely financial reports and necessary financial analysis to the country manager and other department heads, offering strong financial support for business development;
· Responsible for the financial work control and internal control management of retail stores, following up on the implementation and execution of internal control measures, conducting audits on key issues, proposing feasible reward and punishment schemes, optimizing processes, and improving efficiency.
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BẢO TÍN – CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng: 480 Kinh Dương Vương, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Thời gian làm việc: T2 đến T7 hàng tuần ( Nghỉ 2 ngày thứ 7 đầu tiên của tháng), nghỉ các ngày lễ theo quy định.
– Hiểu biết về lĩnh vực điện, điện tử
– Tiến hành bảo hành những sản phẩm mà công ty cung cấp cho khách hàng
– Các dụng cụ điện cầm tay: Máy khoan, máy mài, máy cắt, máy đục, máy cưa, máy phát điện loại nhỏ…
– Các sản phẩm bên điện tử: Các dòng máy hàn nhỏ
– Các sản phẩm nông ngư cơ: Máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc trừ sâu…
– Tư vấn cho khách hàng hướng dẫn sử dụng, lắp đặt qua điện thoại…
– Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
– Nam; Dưới 32 tuổi.
– Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
– Biết về điện cơ, điện tử
– Tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, trách nhiệm cao.
– Trung thực, thật thà, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi
– Lương: LCB + thưởng dao động 9tr-10tr/ tháng
– Được hưởng mọi quyền lợi và chế độ chính sách của công ty
– Xét duyệt tăng lương theo quy chế công ty, Thưởng lễ, tết, 30/4, 1/5, sinh nhật.
– Tham gia hoạt động Team Building hàng quý/ năm, du lịch hè do Công ty tổ chức
– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Gửi CV về email: [email protected] (Tiêu đề: vị trí ứng tuyển – họ và tên)
Số điện thoai: 0914.303.586 - 0822.686.086
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.
- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động