Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác điều hành, quản lý và giám sát hoạt động của công ty.
Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, biên bản họp và hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các buổi làm việc nội bộ và đối ngoại.
Thực hiện công tác truyền thông nội bộ và kết nối giữa Tổng Giám đốc với các phòng ban, đối tác và cộng đồng học viên.
Theo dõi tiến độ các dự án trọng điểm và báo cáo kết quả định kỳ cho Tổng Giám đốc.
Đại diện Tổng Giám đốc xử lý một số công việc khi được ủy quyền.
Thời gian làm việc linh hoạt phối hợp theo lịch trình của Tổng Giám đốc
Địa điểm: 29 Trần Quý Kiên, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
- Thiết kế bản vẽ chi tiết 2D, 3D Autocad
- Thực hiện báo giá, bóc tách khối lượng bản vẽ cơ điện
- Kết hợp với bộ phận dự án, triển khai bản vẽ và giám sát thi công
- Báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc công ty
• Nhập, xuất hàng hóa
• Nhập số liệu lên hệ thống Misa
• Theo dõi, cập nhật tình hình hàng tồn trong kho.
• Kiểm kê, báo cáo định kỳ • Lưu trữ chứng từ.
• Sắp xếp, lưu trữ kho nguyên liệu và kho thành phẩm, kho vật tư...
• Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng tiềm năng các sản phẩm của công ty (Chuyên kinh doanh sản phẩm Bánh xe đẩy và Xe Đẩy hàng)
- Chăm sóc, theo dõi, xây dựng mối quan hệ với khách hàng định kỳ nhằm tìm kiếm và tạo ra các cơ hội bán hàng mới
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc
Ca chính: Xoay ca theo tuần, tuần off 1 ngày bất kỳ.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác Offline theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn đối tác sử dụng App
- Đồng hành với đối tác, hướng dẫn đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho đối tác
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh Offline)
THE GARDEN Capsule Hotel tuyển dụng: Nhân Viên Lễ tân
Địa chỉ làm việc: 206 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.
Mức lương: 5.500.000 VNĐ/tháng + phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/bữa + service charge + tiền tip.
Thời gian làm việc: Theo ca 8 tiếng/ngày
* Ca sáng: 6:00 – 14:00
* Ca tối: 14:00 – 22:00
Yêu cầu:
– Tiếng Anh thông thạo: nghe, nói, đọc, viết.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí lễ tân.
chi tiết: https://bit.ly/tgcletan
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV đính kèm về địa chỉ email: [email protected] với tiêu đề [TGC]_Ứng tuyển [Vị trí ứng tuyển].
Hoặc liên hệ qua Zalo: 0916720611 (chỉ nhận tin nhắn).
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Học Bảo Việt lập nghiệp thi để có code làm việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh truyền thông, mạng lưới quan hệ cá nhân.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm bảo hiểm, quy trình, thủ tục.
- Thực hiện các thủ tục, hồ sơ bảo hiểm cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ do công ty tổ chức.
- Tìm kiếm và phát triển thị trường tăng doanh số cho công ty.
- Giao dịch và bán hàng trực tiếp, qua điện thoại , email..
- Tư vấn, giao dịch, thuyết phục và chăm sóc khách hàng….
- Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết.
- Lập báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm về kế hoạch cũng như kết quả kinh doanh