Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập kế hoạch
2. Triển khai kinh doanh:
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
4. Phát triển năng lực bán hàng:
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
- Bóc tách khối lượng, khối bản vẽ, thi công
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Làm việc tại: Dự Án Tây Hồ
1. Lập kế hoạch thi công:
- Xây dựng kế hoạch thi công đáp ứng tiến độ dự án
- Hoàn thiện bản vẽ thiết kế bản vẽ thi công các hạng mục cơ điện.
- Bóc tách khối lượng, lập đề nghị vật tư, nhân công cho dự án.
2. Giám sát tiến độ thi công:
- Theo dõi sát sao tiến độ thi công theo kế hoạch đã đề ra
- Xác định các rủi ro tiềm ẩn để đưa ra giải pháp kịp thời đáp ứng tiến độ.
- Lập báo cáo tiến độ theo định kỳ cho Chủ đầu tư và các phòng ban liên quan
3. Kiểm soát chất lượng công trình:
- Kiểm tra chất lượng vật tư, thiết bị đầu vào.
- Đảm bảo các công việc thi công được thực hiện đúng theo bản vẽ thiết kế và tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Phối hợp với phòng Cung ứng đánh giá năng lực nhà thầu.
- Phát hiện và xử lý các sai sót, hư hỏng trong quá trình thi công.
4. Quản lý nhân sự:
- Phân công công việc cho công nhân, tổ đội thi công
- Giám sát đánh giá năng lực của công nhân/ tổ đội.
- Đảm bảo an toàn cho các nhân sự thi công tại công trường.
5. Quản lý vật tư:
- Kiểm soát việc nhập/xuất vật tư tại công trường.
- Tổ chức bảo quản vật tư, bàn giao vật tư cho các tổ đội
- Đảm bảo vật tư được sử dụng đúng mục đích và tiết kiệm.
6. Quản lý công tác an toàn lao động:
- Lập BPTC, PAAT cho các dự án được phân công
- Phân tích rủi ro có thể mất an toàn trong quá trình làm việc. Tư vấn, báo cáo cho QLDA
- Thực hiện đào tạo, nhắc nhở hàng ngày về vấn đề ATLĐ trước và trong khi thi công
7. Tham gia công tác nghiệm thu:
- Tiền hành nghiệm thu gian đoạn, nghiệm thu hoàn thành với chủ đầu tư, tư vấn giám sát (nếu có)
- Phối hợp cùng phòng Kiểm soát nội bộ, nhà thầu phụ tiến hành nghiệm thu khối lượng giai đoạn, khối lượng hoàn thành.
- Làm các nghiệp vụ Xuất Nhập Khẩu
- Mở tờ khai hải quan
- Chuẩn bị chứng từ và hoàn thiện hợp đồng ngoại thương, theo dõi cập nhật các thông tin và tiến độ đơn hàng cho khách
- Nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thời gian giao hàng…
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Quản lý và đào tạo quy trình, nghiệp vụ cho nhân viên tại cửa hàng lưu niệm, nhà hàng của công ty
Giám sát việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại từng cửa hàng.
Theo dõi và quản lý tài sản, hàng hóa tại cửa hàng; đề xuất đổi mới cải tiến máy móc trong hệ thống khi cần thiết. Theo dõi hàng hóa tồn kho và điều chỉnh định mức nhập hàng hợp lý.
Quản lý và giám sát chặt chẽ các vấn đề tài chính của hệ thống quầy hàng, nhà hàng
Đại điện công ty giải quyết các vấn đề với khách hàng, các cơ quan liên quan
Quản lý và chăm sóc các nguồn khách hàng thân thiết và chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới.
Đề xuất các ý tưởng kinh doanh mới để tăng hiệu quả hoạt động của hệ thống đáp ứng được chỉ tiêu đã đề ra của công ty.
Xây dựng kế hoạch, chiến lược mở rộng hệ thống cửa hàng F&B, bán lẻ của công ty.
Xây dựng nhận diện thương hiệu cho hệ thống cửa hàng F&B, bán lẻ của công ty.
* Thời gian làm việc
- Xoay ca theo tuần, mỗi tuần nghỉ 02 ngày bất kỳ:
+ Ca 1: 07:00 - 16:00
+ Ca 2: 09:00 - 18:00
( không gọi đòi nợ, thu hồi nợ)
Báo giá :
- Nhận yêu cầu báo giá từ phòng kinh doanh.
- Lập báo giá theo mẫu và gửi khách hàng đúng thời hạn.
- Theo dõi, cập nhật phản hồi từ khách hàng và hỗ trợ điều chỉnh báo giá nếu cần.
- Soạn thảo hợp đồng kinh tế theo mẫu (hợp đồng mua bán, hợp tác, dịch vụ...).
- Phối hợp với bộ phận liên quan để rà soát các điều khoản hợp đồng trước khi ký kết.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ hợp đồng, theo dõi thời hạn và tiến độ thực hiện hợp đồng.
Hành chính văn phòng:
- Quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu nội bộ và công văn đến/đi.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị văn phòng.
- Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện công ty (họp, tiệc, sinh nhật, nghỉ mát…).
- Theo dõi, chấm công, tổng hợp bảng công.
- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất showroom.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Chào đón khách hàng đến quầy giao dịch
- Giúp khách hàng về giao dịch tiền, giải đáp thông tin…
- Kiểm soát số lượng tiền ra vào
- Làm báo cáo hàng ngày với kế toán
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua các kênh trực tuyến như: Zalo, Facebook,…
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ quản lý trực tiếp):
- Hướng dẫn Đối tác sử dụng app
- Đồng hành, hướng dẫn Đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp Đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho Đối tác.
- Hỗ trợ Đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn Đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn Đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ Đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
- Gọi điện, nhắn tin chăm sóc khách hàng theo các nhóm khách hàng thuộc Đối tác phụ trách
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online)
4. Thực hiện việc khảo sát offline để tìm kiếm đối tác tiềm năng (khi việc mở mới online chưa hiệu quả), đi thăm hỏi Đối tác tiêu biểu để xây dựng mối quan hệ và hiểu về mô hình theo phân công (không quá 1 ngày/ 1 tuần hoặc 4 ngày/ 1 tháng)
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.