Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Kirby Mart – Siêu Thị Thực Phẩm Nhập Khẩu tuyển dụng: Thợ làm hoa & giỏ quà Tết
Số lượng: 2
Làm việc full-time: 9 tiếng/ngày, nghỉ trưa 1 tiếng. Tháng nghỉ 4 ngày.
Địa điểm làm việc: 119 Triệu Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Yêu cầu:
– Nam/Nữ, từ 18 – 35 tuổi.
– Có kinh nghiệm trên 1 năm trong ngành hoa và làm giỏ quà.
– Ưu tiên ứng viên biết làm giỏ trái cây và cắm hoa.
– Có gu thẩm mỹ hiện đại, phong cách theo xu hướng Hàn Quốc hoặc Châu Âu.
– Biết cân đối giỏ quà theo ngân sách và yêu cầu của khách hàng.
– Biết chụp ảnh, đăng bài là lợi thế lớn.
– Có khả năng đứng shop, chủ động trong công việc và chịu được áp lực.
– Trung thực, trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi:
– Lương: 12 – 15 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực).
– Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo thỏa thuận khi phỏng vấn.
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
– Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, khuyến khích sáng tạo.
Liên hệ ứng tuyển:
- Gửi CV qua email: [email protected]
- Điện thoại: 0909.76.78.80
Hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi để cùng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát triển bản thân! ????
Ngành nghề: Bán hàng, Lao động phổ thông, Mỹ phẩm/Thời trang/Trang sức, Phục vụ/Tạp vụ/Giúp việc, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty.
- Chịu trách nhiệm các thủ tục về ĐKKD như: thành lập, thay đổi, giải thể, sáp nhập,...
- Hỗ trợ các đơn vị thủ tục liên quan đến công tác PCCC, môi trường…
- Xây dựng và phối hợp xây dựng các quy trình, quy chế thuộc trách nhiệm của phòng HCNS.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về pháp luật.
- Soạn thảo và kiểm tra công văn, các loại hợp đồng phục vụ hoạt động của công ty.
- Chịu trách nhiệm về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt đông của Công ty.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư…liên quan đến lĩnh vực hoạt đông của công ty.
- Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo được các tính huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động…
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa công ty với bên thứ ba.
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý khi có yêu cầu.
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định pháp luật.
- Quản lý và lưu trữ các hồ sơ pháp lý của công ty theo quy định.
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc cấp trên đã phân công.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động pháp lý của công ty. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông
- Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty. Hoàn thiện, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại công văn, hợp đồng kinh tế, hồ sơ pháp lý.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho Ban lãnh đạo và cấp quản lý. Nghiên cứu, cập nhật các thông tin về pháp lý trong lĩnh vực BĐS và mua bán doanh nghiệp.
- Tư vấn pháp lý nội bộ cho các phòng ban liên quan khi có yêu cầu/đề xuất
- Tư vấn về hợp đồng chuyển nhượng, M&A dự án bất động sản và M&A doanh nghiệp, các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh BĐS của Công ty. Phối hợp soạn hồ sơ và thực hiện các thủ tục như thành lập doanh nghiệp, thay đổi ĐKKD, đăng ký nhãn hiệu, chuyển nhượng vốn…
- Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các nội quy, quy định của công ty và đảm bảo rằng tất cả các nội quy công ty tuân thủ pháp luật.
- Hỗ trợ cho công ty trong các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động của công ty bao gồm giao dịch với các cơ quan Nhà nước.
- Xây dựng hệ thống thư viện Luật và các quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của công ty.
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ và các báo cáo theo yêu cầu đột xuất của Ban lãnh đạo. Tham dự các cuộc họp định kỳ của ban lãnh đạo với các phòng ban khác.
- Các công việc khác thực hiện theo sự phân công của Ban lãnh đạo và CBQL trực tiếp
- Báo cáo trực tiếp Ban lãnh đạo/ Ban kiểm soát (khi được yêu cầu).
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
The Fumigation Manager will be responsible for:
1. Tuyển dụng: Thực hiện đầy đủ; chi tiết các bước trong quy trình tuyển dụng hiện tại
- Lập kế hoạch Tuyển dụng căn cứ vào định biên Nhân sự và Kế hoạch Nhân sự đã được duyệt;
- Phối hợp với các Bộ phận chuyên môn để lên mô tả công việc, tiêu chí tuyển dụng; hẹn lịch phỏng vấn.
- Tạo nguồn ứng viên; Sàng lọc và cập nhật data ứng viên định kỳ;
- Tổ chức phỏng vấn và tham gia phỏng vấn, đánh giá sơ loại ứng viên;
- Kiểm tra thông tin ứng viên và cung cấp thông tin tham khảo cho các Trưởng bộ phận để ra quyết định tuyển dụng nhân sự;
- Các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới theo quy định của Công ty;
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;
- Theo dõi, chăm sóc nhân viên mới trong tuần trải nghiệm và trong thời gian thử việc;
- Tổ chức, tham gia review 1 tuần trải nghiệm và review thử việc của nhân viên mới;
- Báo cáo tuyển dụng định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng;
- Quản lý chi phí Tuyển dụng đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả;
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng. Đề xuất các phương án làm việc hiệu quả với cấp trên.
2. Công việc khác:
- Giải quyết thủ tục nghỉ việc cho nhân viên trong giai đoạn thử việc;
- Quản lý E-mail của Nhân viên Công ty (tạo E-mail cho nhân viên mới và khóa E-mail của nhân viên nghỉ việc);;
- Chăm sóc đời sống và tìm hiểu tâm tư, tỉnh cảm của cán bộ nhân viên;
- Hỗ trợ công tác Truyền thông nội bộ; các công việc chung của phòng.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự.
- Địa chỉ làm việc: Đường bình chuẩn 41, Phường Bình Chuẩn,Tp thuận An, Bình dương