Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Xây dựng, soạn thảo, kiểm tra, rà soát các văn bản pháp lý và các văn bản nội bộ công ty (đơn khiếu nại, đơn khởi kiện, công văn, nội quy, quy định, quy trình, điều lệ…), trực tiếp tham gia xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
+ Tham gia quản lý, lập hồ sơ đấu thầu theo đúng quy định pháp luật;
+ Đàm phán, soạn thảo, rà soát hợp đồng với các đối tác của công ty (hợp đồng mua bán, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng hợp tác kinh doanh v.v...);
+ Kiểm tra, rà soát, cập nhật các quy định pháp luật trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp và ngăn ngừa rủi ro.
+ Quản lý lưu trữ các văn bản, hồ sơ pháp lý liên quan;
+ Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo công ty, lãnh đạo bộ phận.
1. Tư vấn cho các Đơn vị trong việc soạn thảo, ban hành, áp dụng các tài liệu nội bộ hoặc các vấn đề liên quan hệ thống khác trong phạm vi Công ty;
2. Rà soát các tài liệu hệ thống của Công ty trước khi ban hành;
3. Theo dõi, đôn đốc quá trình soạn thảo, phối hợp soạn thảo tài liệu hệ thống của các Đơn vị;
4. Phòng ngừa rủi ro trong quá trình soạn thảo, rà soát và ban hành các tài liệu hệ thống hoặc các hoạt động khác liên quan đến xây dựng hệ thống;
5. Tham gia phối hợp, hỗ trợ công tác đào tạo các tài liệu hệ thống theo phân công của quản lý trực tiếp;
6. Các công việc khác theo phân công của Quản lý đơn vị và Ban TGĐ Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng, tài liệu pháp lý.
- Tham mưu, tư vấn cho doanh nghiệp về pháp luật.
- Giải quyết các vấn đề tố tụng cho doanh nghiệp.
- Xây dựng, kiểm tra và quản lý hệ thống chính sách.
- Cập nhật, sửa đổi và bổ sung mới về luật pháp hiện hành.
1. Mô tả công việc:
2. Thời gian làm việc:
Được nghỉ cố định ngày chủ nhật và 2 ngày thứ 7 trong tháng. (Được chọn linh hoạt 2 ngày nghỉ thứ 7 trong tháng).
3. Địa điểm làm việc:
- Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu giấy, Hà Nội. (Ngay ngã tư Trung Kính - Vũ Phạm Hàm, Tầng 1 có dãy gửi xe).
4. Quyền lợi:
️ Thu nhập gồm: lương cứng + thưởng hoa hồng từ tổng só thẻ mở thành công (200K-1tr/1 thẻ) = 9-18tr VNĐ/tháng.
️ Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
️ Đào tạo kỹ năng 2 ngày và nghiệp vụ 3 ngày (Hỗ trợ đào tạo 420K/khoá nhận cùng với tháng lương đầu tiên).
️ Thử việc nhận 100% lương.
️ Được kí hợp đồng chính thức và hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định của bộ luật lao động.
️ Có hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên.
️ Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến chỉ từ 6 tháng - 1 năm khi làm việc tại công ty.
️ Được tham gia teambuilding, teamdinner, year and party và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
1. Tư vấn pháp lý: Cung cấp tư vấn pháp lý cho các bộ phận trong công ty về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, bao gồm hợp đồng, thuế, lao động, sở hữu trí tuệ, và các quy định khác.
2. Soạn thảo và rà soát hợp đồng:
3. Quản lý tranh chấp và giải quyết khiếu nại.
4. Tuân thủ quy định pháp luật và quản lý rủi ro pháp lý:
5. Xử lý các thủ tục pháp lý:
6. Quản lý và lưu trữ hồ sơ pháp lý.
7. Xây dựng quy trình quy định Công ty.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ.
Công ty TNHH Lafien Vina tuyển dụng Nhân viên QC
Số lượng: 5 người
Yêu cầu
– Nam Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên nghành kỹ thuật,
– Đọc hiểu bản vẽ, sử dụng được office, các thiết bị đo cơ khí, Ưu tiên các ứng viên từng làm QC
Quyền lợi và chế độ
– Lương thỏa thuận
– Chuyên cần : 300.000 – 500.000 – 700.000 VNĐ
– Phụ cấp thi đua 5S : 50.000 – 350.000VNĐ
– Phụ cấp công việc : 100.000 – 300.000 VNĐ
– Phụ cấp năng suất: 100.000 – 1.200.000 VNĐ
– Thưởng các ngày lễ tết trong năm, lương tháng 13
– Miễn phí cơm trưa, cơm ca, áo đồng phục, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, tang chế,…
– Được hưởng 12 ngày phép năm
– Hoạt động thể thao: Bóng đá, Bóng chuyền, …
– Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước
– Thu nhập ổn định, công việc lâu dài
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng bảo vệ công ty: Lô X, Đường số 11B, KCN Hòa Khánh Mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
hoặc qua email: [email protected]
Liên hệ: 02363.738.134 Phòng nhân sự (Giờ hành chính) để biết thêm chi tiết
1. Xây dựng và phát triển kênh đại lý bán hàng:
2. Quản lý và phát triển mối quan hệ với đại lý:
3. Thúc đẩy doanh số:
4. Phân tích và báo cáo: