Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
NGHIÊN CỨU MÁY MÓC SẢN PHẨM QUY TRÌNH SANR XUẤT ĐỂ CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
ĐÀO TẠO ĐỂ LÊN LÀM QUẢN LÝ TRONG TƯƠNG LAI
ƯU TIÊN SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH: HÓA HỌC, VẬT LIỆU, SINH HỌC, TỰ ĐỘNG HÓA
- Bóc tách khối lượng bản vẽ kỹ thuật, lập khối lượng thi công .
- Có kinh nghiệm thiết kế và/hoặc thi công các hệ thống điện trong lĩnh vực MEPF công nghiệp.
- Tham gia vẽ bản vẽ thiết kế-bản vẽ thi công bằng phần mềm chuyên dụng(AutoCad, Revit,…), thành thạo Revit MEPF là lợi thế .
- Tham gia triển khai dự án, giám sát công trình điện công nghiệp .
- Thiết lập, lưu trữ hồ sơ kỹ thuật phục vụ công tác quản lý dự án .
- Hỗ trợ công tác lắp đặt, chạy thử, nghiệm thu, bàn giao kỹ thuật cho dự án .
- Làm việc toàn thời gian tại văn phòng và công trình (ưu tiên) khi có nhu cầu .
- Lập kế hoạch công việc và triển khai kế hoạch được giao .
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên .
- Quản lý hệ thống thuế của công ty để đảm bảo tính hợp pháp;
- Hỗ trợ kiểm toán thuế bao gồm nghiên cứu, hỗ trợ và đàm phán;
- Hoạch định thuế, chuẩn bị và xem xét thuế được hoàn lại;
- Tính toán chính xác và kịp thời các khoản thuế dự báo và gia hạn thuế;
- Đánh giá và cải thiện các hoạt động và hệ thống trong việc tuân thủ nộp thuế;
- Hỗ trợ về doanh thu, doanh số và kiểm toán thuế đã nộp;
- Làm việc với Cơ quan Thuế về các vấn đề liên quan;
- Quản lý hợp đồng, các khoản phải thu thuế và phải nộp;
- Chuẩn bị tài liệu để nộp và khai báo cho phòng thuế. (báo cáo hàng tháng / hàng quý / hàng năm): Thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập công ty (TNDN), báo cáo về việc sử dụng hóa đơn VAT và báo cáo onter liên quan đến báo cáo tài chính;
- Phối hợp với các phòng ban và các công ty khác theo yêu cầu cụ thể.
Prepare Meat:
Ensure Quality:
Store Meat Properly:
Maintain Cleanliness and Safety:
Manage Inventory:
Work with Chefs:
- Làm thủ tục cho khách ra vào :
- Làm thẻ thành viên cho khách
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng cho quản lý
- Thời gian làm việc theo ca: Ca A: 6h-14h30 Ca B: 14h-22h30 Ca C: 22h-6h30
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng thuê VP
- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.
Bên cạnh chuỗi showroom ở TP HCM, Cozy vẫn đang tìm kiếm những nhân sự cho vị trí nhân viên bán hàng tại showroom Hà Nội, công việc cụ thể bao gồm:
- Tư vấn bán hàng trực tiếp tại showroom nội thất sang trọng (Không đi thị trường)
- Hướng dẫn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Trả lời, tư vấn bán hàng trên các kênh online và bằng điện thoại
- Thời gian làm việc: từ 9h - 21h, 4 - 5 ngày/tuần
+ Showroom Hà Nội : 19-21 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Ưu tiên ứng viên ở Hồ Chí Minh làm việc tại Hà Nội)