Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách quản lý và bán hàng trên các cửa hàng online.
- Lên ý tưởng sản phẩm, chuẩn bị và list sản phẩm lên cửa hàng online.
- Trả lời khách hàng về sản phẩm, đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật, nắm bắt được xu hướng thị trường
- Nghiên cứu, nắm vững nội dung các nghiệp vụ được phép triển khai, tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh theo phạm vi địa bàn được phân công
- Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu Giám đốc đặt ra
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, cùng tham gia, đóng góp vào chỉ tiêu, sự phát triển của Phòng Kinh doanh
- Chăm sóc, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác quản lý, vận hành…
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Hà Nội / Bình Dương
- Đọc, phân tích bản cũ và thiết kế được bảng vẻ mới
- Quản lý sắp xếp nhân lực và vật tư để đảm bảo theo được tiến độ sản xuất của máy.
- Kiểm tra chất lượng vật tư của các đơn vị gia công ngoài
- Khắc phục sự cố kỹ thuật (nếu có)
Tùy điều kiện của ứng viên về kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, công việc mong muốn thì Công ty sẽ sắp xếp công việc để phỏng vấn hoặc test tay nghề cho các vị trí công việc như sau:
-Thợ hàn TIG 6G
-Thợ hàn tự động Orbital
-Thợ đánh bóng sản phẩm
Bên dưới là mô tả công việc của :
-Thợ Hàn Tig 6G:
-Thợ đánh bóng
Các công việc khác sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Xây dựng và thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm hỗ trợ đội ngũ Kinh doanh đạt được kết quả tốt.
- Xây dựng kế hoạch tiếp thị để phát triển các ngành hàng theo đúng chiến lược Công ty
- Thực hiện phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các chiến lược & CT bán hàng tăng doanh số.
- Phụ trách công việc liên quan đến các chứng từ thanh toán, quyết toán: chương trình tích lũy, khuyến mãi trả sau.
- Quản lý hiệu quả ngân sách được phân bổ một cách hiệu quả đảm bảo cân đối đạt chỉ tiêu lợi nhuận công ty giao
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các sáng kiến và chiến dịch tiếp thị thương mại, đồng thời đưa ra các đề xuất dựa trên dữ liệu để cải thiện.
- Thu thập và Quản lí về số liệu marketing, và nghiên cứu thị trường. Thực hiện khảo sát giá cả, phân tích đối thủ cạnh tranh… -> đề xuất các chương trình khuyến mại phù hợp
- Báo cáo & Phân tích các chỉ số liên quan
- Phối hợp team marketing triển khai các hoạt động.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng mới và cũ theo data công ty cung cấp để chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến Hotline và hỗ trợ giải đáp thắc mắc trên các nền tảng của công ty.
- Thông báo và gửi cho khách hàng chương trình ưu đãi, quà tặng, khuyến mãi trong các dịp lễ, Tết, ngày đặc biệt.
- Báo cáo định kỳ về trải nghiệm của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Xây dựng quan hệ với khách hàng.
- Đề xuất các chính sách mới để câng cao chất lượng dịch vụ và tăng lượng đơn hàng cho từng khách hàng.
- Quản lý thông tin & dữ liệu khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng trên các nền tảng của công ty như: Facebook chat, Zalo chat, Hotline,…