Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham mưu, tư vấn cho BODs về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của đơn vị mình phụ trách.
- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh của Công ty, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển của doanh nghiệp;
- Lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự hàng tháng/hàng quý/hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung & dài hạn
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu mới.
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...). Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.
- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.
-Tổ chức thực hiện hoạn động 5S, Kaizen, trong toàn nhà nhà máy.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện công tác đánh giá tuân thủ và trách nhiệm xã hội, đảm bảo hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu khách hàng
- Triển khai thi công điện, cấp thoát nước, điều hòa thông gió
- Thi công đảm bảo đúng thiết kế và theo hồ sơ thầu
- Triển khai bản vẽ shop drawing, bản vẽ hệ thống điện, điều hòa, cấp thoát nước, bóc tách khối lượng, để xuất vật tư thiết bị và kiểm soát khối lượng
- Nắm rõ được yêu cầu kỹ thuật, cũng như hợp đồng với Thầu phụ và các Tổ đội để điều chỉnh công việc hợp lý
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng các xe ô tô
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa.
- Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng.
- Chủ động kiểm tra xe, lên phương án sửa chữa, thay thế vật tư
- Kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao người quản lý xe.
- Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị sửa chữa.
- Sửa chữa xe ô tô của công ty theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Tìm kiếm và thu thập dữ liệu khách hàng.
- Sử dụng instagram, whatsapp, nền tảng mạng xã hội, …v.v. để thu thập thông tin khách hàng .
- Sử dụng app sheet hoặc CRM, …v.v để lưu vết thông tin khách hàng.
- Liên hệ cho khách hàng từ data công ty hoặc danh sách khách hàng tự tìm kiếm được để giới thiệu sản phẩm và các dịch vụ ưu đãi.
- Giải quyết các vấn đề từ khách hàng, cung cấp thông tin và đưa ra giải pháp.
- Lên thông tin đơn hàng đúng theo yêu cầu của khách và quy định của công ty.
- Xác nhận thanh toán với khách hàng và kế toán.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng hoàn thành theo mốc thời gian quy định.
- Kiểm tra sản phẩm đúng chất lượng, đúng mẫu mã theo đúng yêu cầu của khách hàng .
- Kiểm tra tiến độ thanh toán của từng đơn hàng.
- Cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách hàng.
- Cho khách hoàn thiện công nợ đơn hàng.
- Thu thập và tổng hợp phản hồi của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại về đơn hàng của khách hàng.
- Chăm sóc định kỳ theo quy định của công ty