Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty như máy tính, macbook, thinkpad và các sản phẩm công nghệ khác đến với khách hàng
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo ngành hàng
- Hỗ trợ các công việc liên quan do Cửa hàng trưởng yêu cầu
- Thời gian làm việc (xoay ca):
+ Ca 1: 09h00 - 18h00
+ Ca 2: 12h00 - 20h30
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
* Làm việc tại: Cửa hàng Charles & Keith Parc Mall
* Có thể luân chuyển trong chuỗi cửa hàng Charles & Keith.
Hạch toán và quản lý sổ sách kế toán:
Thực hiện hạch toán kế toán và kiểm soát các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến thu chi, công nợ, tài sản cố định, hàng tồn kho.
Theo dõi và quản lý chi tiết sổ sách kế toán theo quy định của công ty và pháp luật.
Lập báo cáo tài chính:
Lập và trình bày báo cáo tài chính theo tháng, quý, năm.
Đảm bảo báo cáo chính xác, đúng hạn và tuân thủ quy định pháp luật.
Quản lý và kiểm soát công nợ:
Theo dõi công nợ phải thu, phải trả với khách hàng, nhà cung cấp.
Đối chiếu và xử lý các vấn đề liên quan đến công nợ.
Lập báo cáo thuế:
Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn và các loại báo cáo khác theo quy định.
Đảm bảo các báo cáo thuế được nộp đúng hạn và tuân thủ quy định pháp luật.
Kiểm tra và phân tích chi phí:
Kiểm tra, phân tích và kiểm soát các khoản chi phí phát sinh để đảm bảo hiệu quả hoạt động.
Tham mưu cho Ban Giám đốc các giải pháp tối ưu hóa tài chính.
Kiểm soát nội bộ:
Thực hiện kiểm tra định kỳ các quy trình tài chính, kế toán trong công ty.
Đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ và pháp luật liên quan.
Phối hợp và hỗ trợ:
Hỗ trợ Ban Giám đốc và các phòng ban khác trong việc lập kế hoạch tài chính và dự toán ngân sách.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
AKA Furniture Company là Tập đoàn sở hữu trên 25 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris,... Chúng tôi đang tìm kiếm các bạn Nhân viên bán hàng năng động, đam mê nội thất để cùng đồng hành, phát triển. Công việc chính của các bạn là:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
- Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
+ Thực hiện các dịch vụ tư vấn về môi trường (Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM), Báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường (GPMT), báo cáo công tác bảo vệ môi trường.
+ Thực hiện dịch vụ tư vấn lập báo cáo kiểm kê khí thải nhà kính theo quy định pháp luật hiện hành
+ Tư vấn xây dựng giải pháp đào tạo và quản lý năng lượng, quản lý môi trường giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí sản xuất.
+ Tư vấn thiết kế sơ bộ các phương án cải tiến cơ/điện giúp doanh nghiệp cải tiến thiết bị nâng cao năng suất và sử dụng năng lượng tiết kiệm và giảm phát thải khí nhà kính bảo vệ môi trường.
Công ty sẽ đào tạo thời gian 1 đến 2 tháng đầu cho những bạn có ít kinh nghiệm hoặc sinh viên mới ra trường.
1. Thực hiện các công việc có liên quan đến đơn đặt hàng
2. Tương tác và phối hợp với các dây chuyền sản xuất
3. Lắp ráp dây chuyền và lập kế hoạch năng suất
4. Dẫn dắt đội ngũ sinh quản và kiểm soát vật tư
5. Lập kế hoạch và thực hiện các dự án liên quan đến quản lý sản xuất.
6. Kiểm soát và giám sát tiến độ vật liệu.
7. Ngăn ngừa vật liệu tồn kho lâu ngày và quản lý tồn kho.
8. Hỗ trợ xử lý các vấn đề bất thường liên quan đến vật liệu.
9. Phân tích vật liệu và xây dựng kế hoạch vật liệu.
10. Thực hiện yêu cầu mua sắm vật liệu.
11. Kiểm soát lượng tồn kho.
12. Hỗ trợ xây dựng và cải tiến hệ thống chuỗi cung ứng.
- Tìm kiếm, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán các nhà cung cấp trong quá trình triển khai sản xuất từ NPL, sản phẩm là các mặt hàng tiêu dùng trong gia đình (bếp, phòng giặt, toilet, vv)
- Lập báo giá cho đối tác.
- Lập kế hoạch mua hàng (có thể từ Nguyên liệu và phụ liệu) đối với các đơn hàng được phân công
- Kiểm tra trước năng lực sản xuất các sản phẩm khi nhận báo giá (có thể bao gồm cả NPL)/ sản phẩm với các nhà cung cấp đã được lựa chọn
- Trực tiếp đàm phán, triển khai đặt hàng với NCC (được hướng dẫn ban đầu)
- Triển khai đàm phán hợp đồng, nội dung thanh toán, thủ tục đặt cọc và thanh toán trước/ sau khi giao hàng nếu có.
- Theo dõi , đôn đốc tiến độ hàng hóa để đảm bảo kế hoạch sản xuất, giao hàng, thanh kiểm tra chất lượng hàng hóa đang và chuẩn bị xuất cho khách hàng.
- Lập các báo cáo, tổng hợp theo yêu cầu, các công việc khác.
- Tổng hợp số liệu để lập báo cáo quyết toán tài chính Công ty;
- Thực hiện công tác kế toán và quản lý tài sản của Công ty;
- Sử dụng phần mềm để phân bổ chi phí gián tiếp cho các quá trình nội bộ, hạch toán phải thu phải trả;
- Phản ánh đầy đủ, kịp thời toàn bộ chi phí sản xuất thực tế phát sinh;
- Kiểm tra tình hình thực hiện các định mức chi phí vật tư, chi phí nhân công, phát hiện kịp thời các khoản chênh lệch so với định mức, các chi phí khác ngoài kế hoạch, các khoản thiệt hại, mất mát, hư hỏng…trong sản xuất để đề xuất những biện pháp ngăn chặn kịp thời;
- Làm báo cáo thuế;
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.