Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Bóc tách vật tư, khối lượng từ bản vẽ hoặc yêu cầu từ khách hàng. Từ đó đưa ra phần báo giá (theo quy chuẩn của công ty sẽ được đào tạo)– Sản phẩm chính là Xi lanh thủy lực, van, bộ nguồn và các phụ tùng thủy lực.
• Thiết kế bản vẽ BOM (Bill OF MATERIAL) và bản vẽ chi tiết gia công để sản xuất bằng phần mềm 2D,3D (Hiện công ty đang sử dụng phần mềm thiết kế là INVENTOR và AUTOCAD);
• Quản lý tiến độ và triển khai bản vẽ thiết kế theo cam kết với khách hàng.
• Cùng tham gia nghiên cứu và thiết kế cải tiến máy móc trong xưởng sản xuất;
• Cùng tham gia nghiên cứu và thiết kế các sản phẩm mới theo định hướng công ty.
*** Mặt hàng kinh doanh: Cửa lưới chống muỗi, ngăn côn trùng thương hiệu Quang Minh
- Kết nối, tương tác với khách hàng;
- Quản lý kênh mạng xã hội được giao;
- Nhập dữ liệu khách hàng tiềm năng lên phần mềm quản lý;
- Lập đơn hàng bán;
- Chăm sóc, xử lý các khiếu nại của khách hàng sau bán.
Địa điểm làm việc: Ứng viên làm tại Hà Nội hoặc Long An
- Nhận các gói tiền, kiểm tra số lượng phiếu giao hàng và kiểm tra số tiền nhận thực tế có khớp với số tiền nhận trên phiếu giao hàng của nhân viên giao hàng theo từng tuyến xe.
- Kiểm tra, kiểm soát các loại chứng từ trước khi thu, chi
- Thực hiện các nghiệp vụ thu chi tài chính, quản lý tiền mặt của công ty
- Chịu trách nhiệm lưu trữ chứng từ thu chi tiền mặt.
- Ghi chép sổ quỹ tiền mặt
- Thực hiện các công việc khác do Kế toán trưởng và Tổng giám đốc giao
- Báo cáo theo quy định chế độ của công ty.
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
- Thực hiện công tác bảo đảm kỹ thuật sản xuất gia công CNC các sản phẩm cơ khí;
- Thực hiện xây dựng, cập nhật quy trình công nghệ, hướng dẫn công việc gia công;
- Thực hiện phân tích mẫu sản phẩm, nghiên cứu cải tiến Quy trình công nghệ, bảo đảm chất lượng sản phẩm;
- Sẵn sàng tham gia trực tiếp các hoạt động sản xuất tại tổ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của tổ trưởng và Ban Giám đốc
Some careers have more impact than others.
We are currently seeking a high caliber professional to join our team as Contact Centre Service & Sales Representative - Outbound (Telesales).
Principal Accountabilities
Impact on the Business
Customers / Stakeholders
Leadership & Teamwork
Operational Effectiveness & Control
- Xây dựng các quy trình, tiêu chuẩn, biểu mẫu liên quan đến môi trường (EMS) và an toàn
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ các yêu cầu của quốc gia và pháp luật trong lĩnh vực an toàn lao động và môi trường.
- Kiểm tra, giám sát, đề xuất các công cụ quản lý môi trường, an toàn lao động.
- Đánh giá tác động môi trường, theo dõi, kiểm tra, đề xuất các biện pháp khắc phục.
- Xác định rủi ro và đánh giá rủi ro, đề xuất các biện pháp kiểm soát và khắc phục an toàn liên quan đến máy móc và người lao động.
- Báo cáo đánh giá các tình huống liên quan đến an toàn lao động và môi trường.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp tiềm ẩn hoặc xảy ra nguy hại cho môi trường làm việc.
- Quản lý hệ thống ESG
- Đi khảo sát thị trường, chăm lại khách hàng cũ trên tuyến bán hàng, đồng thời khai thác thêm khách hàng mới trên tuyến.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Giám đốc
Khu vực tuyển dụng: Toàn tỉnh Cao Bằng
AKA Furniture Company là Tập đoàn sở hữu trên 25 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris,... Chúng tôi đang tìm kiếm các bạn Nhân viên bán hàng năng động, đam mê nội thất để cùng đồng hành, phát triển. Công việc chính của các bạn là:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
- Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Trực tiếp kiểm tra, theo dõi, đánh giá quá trình thi công lắp đặt thiết bị M&E tại hiện trường, cập nhập thông tin vào sổ nhật ký công tác hàng ngày.
- Lập biên bản nghiệm thu công việc, hạng mục công trình.
- Kiểm tra hướng dẫn công tác lập hồ sơ quản lý chất lượng của các đội thi công hoặc thầu phụ.
- Thời gian làm việc tuỳ theo lịch làm việc củɑ công trường thi công.
- Có thể đi công tác xa ở các tỉnh thành trong cả nước.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Thời gian bắt đầu công việc: đầu tháng 3 năm 2025.
- Lên đơn hàng cho kho xuất hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng giao
- Kiểm tra Hoá đơn, chứng từ trước khi làm thủ tục Xuất / Nhập hàng hoá
- Đối chiếu và nhập dữ liệu hàng hoá vào hệ thống
- Làm báo cáo Xuất Nhập Tồn
- Chi tiết công việc được trao đổi khi phỏng vấn