Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Develop and expand the Chinese market and other potential export markets, particularly for tropical fruits like durian, seafood, and other agricultural products.
• Manage and optimize relationships with existing clients to ensure high levels of customer satisfaction.
• Achieve sales targets, conduct market research, and provide feedback on product market demand.
• Update client orders and sales progress in a timely manner.
• Negotiate business terms with clients in China, sign contracts, and manage product delivery and transportation matters.
• Work closely with the finance team to ensure timely payments from clients and follow up on overdue accounts.
• Coordinate with the logistics department to ensure timely exports that meet customer requirements, especially using land transportation.
• Familiar with export logistics, especially land transportation, to optimize logistics efficiency and cost control.
• Integrate supplier resources, coordinate transportation and customs clearance processes, and provide customized logistics solutions.
• Ensure timely and successful delivery of products to customers while maintaining high-quality service standards.
• Maintain strong knowledge of export trade processes, including customs documentation, regulations, and procedures in both Vietnam and China.
• Ensure compliance with customs regulations and adjust strategies according to policy changes to avoid delays and additional costs.
• Stay updated on market and regulatory changes, adapting the export strategies to ensure smooth operations and timely deliveries.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
1. Công việc chính:
- Quản lý, Điều phối các công việc trong phòng TKT.
- Chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực công việc theo sự phân công lãnh đạo.
- Tiếp nhận và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, và đào tạo tổ chức đào tạo lại cho nhân viên theo định kỳ .
- Tổ chức công việc theo chức năng nhiệm vụ. Quản lý, điều hành các hoạt động hàng ngày của phòng.
- Chịu trách nhiệm ra các quyết định điều hành hàng ngày liên quan đến quản lý nhân sự, công việc thuộc về Phòng TKT.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cởi mở, hòa đồng thân thiện, văn minh lịch sự trong công ty.
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên mới.
- Tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý.
- Phối hợp chỉ đạo xử lý công việc với các phòng/ban khác.
2. Báo cáo lãnh đạo:
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch làm việc của phòng.
- Xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của phòng (tuần, tháng, quý, năm)
- Kiểm soát việc lập và thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch làm việc của phòng thông qua các cuộc họp định kỳ.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các đề án được phân công hoặc các công việc đột xuất
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong bộ phận (tuần, tháng vv…)
- Xây dựng kế hoạch và rà soát việc thực hiện kế hoạch trong kỳ .
- Họp thảo luận việc thực hiện các công việc được giao.
- Họp bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Nắm bắt nguyện vọng, động viên và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết
3. Trách nhiệm công việc:
- Thực hiện các công việc được nêu tại mục 01-02
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban Lãnh Đạo
Công việc chính:
– Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
– Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
– Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
– Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
– Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng
- Quản lý, sắp xếp ca làm việc cho nhân sự tại cửa hàng
Thời gian làm việc: xoay ca.
Ca 1: 06h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00
Ca 3: 15h00 - 23h00
Ca 4: 15h30 - 23h30
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Tuyên Quang - Yên Bái
3.Phú Yên
4. Hòa Bình
5. Quảng Ninh
6. Hải Phòng
7. Thanh Hóa
8.Cao Bằng - Bắc Kạn
- Đứng quầy thanh toán cho khách.
- In bill, xuất bill.. xử lý các chứng từ chính xác, nhanh gọn
- Các công việc khác sẽ được phân công theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc theo Ca:
+ Ca sáng : 06h30 - 14h30
+ Ca giữa: 11h00 - 19h00
+ Ca tối: 14h00 - 22h00
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng từ phòng KD và khách hàng
- Xuất hóa đơn bán hàng, theo dõi quá trình giao hàng, thanh toán
- Kiểm soát công tác nhập, xuất nguyên vật liệu hàng hóa.
- Xây dựng hệ thống kế toán sản xuất.
- Theo dõi và phân bổ chi phí trả trước; theo dõi TSCĐ, tính khấu hao.
- Theo dõi công nợ phải thu phải trả.
- Kiểm tra toàn bộ chi phí phát sinh.
- Cân đối, tập hợp chi phí tính giá thành sản phẩm.
- Làm báo cáo xuất nhập tồn kho, báo cáo tài chính
- Khai thuế TNCN, TNDN; báo cáo thuế theo tháng, quý, năm quyết toán thuế TNDN, TNCN; HOÀN THUẾ TNCN, TNDN
- Hoàn thiện và lưu trữ sổ sách kế toán, hóa đơn chứng từ.
- Giao dịch với ngân hàng và phụ trách hồ sơ vay.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên cấp dưới trong các phần hành công việc
Tìm kiếm khách hàng:
Tư vấn sản phẩm:
Chăm sóc khách hàng:
Báo cáo và phân tích:
Tham gia hoạt động marketing:
- Hỗ trợ biên soạn các tài liệu.
- Dịch các tài liệu, hợp đồng cho Công ty.
- Phiên dịch tiếng Hàn cho Giám đốc đại diện về các vấn đề tại Công ty.
- Phiên dịch trong cuộc họp Công ty hay dịch trao đổi công việc giữa lãnh đạo người Hàn Quốc và nhân viên người Việt.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng và bán hàng.
- Hỗ trợ, chào hàng, bán hàng, triển khai các chính sách bán hàng, bảng giá của Công ty đến khách hàng.
- Lập chứng từ bán hàng, bán hàng và theo dõi Nhập - Xuất - Tồn vật tư và hàng hóa.
- Lập chứng từ thu chi, theo dõi công nợ và xuất hóa đơn tài chính.
- Kiểm tra chứng từ để xác minh các nghiệp vụ trong báo cáo tài chính.