Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
Nhận việc sau tết
• Bóc tách vật tư, khối lượng từ bản vẽ hoặc yêu cầu từ khách hàng. Từ đó đưa ra phần báo giá (theo quy chuẩn của công ty sẽ được đào tạo)– Sản phẩm chính là Xi lanh thủy lực, van, bộ nguồn và các phụ tùng thủy lực.
• Thiết kế bản vẽ BOM (Bill OF MATERIAL) và bản vẽ chi tiết gia công để sản xuất bằng phần mềm 2D,3D (Hiện công ty đang sử dụng phần mềm thiết kế là INVENTOR và AUTOCAD);
• Quản lý tiến độ và triển khai bản vẽ thiết kế theo cam kết với khách hàng.
• Cùng tham gia nghiên cứu và thiết kế cải tiến máy móc trong xưởng sản xuất;
• Cùng tham gia nghiên cứu và thiết kế các sản phẩm mới theo định hướng công ty.
- Lập trình PLC và thiết kế giao diện HMI phục vụ cho các dự án tự động hoá như: Robot xếp dỡ - vận chuyển hàng hóa, Hệ thống lưu trữ kho hàng thông minh, AGV…
- Phối hợp với nhân viên lập trình nhúng để thiết kế, hỗ trợ thiết lập và giao tiếp các thiết bị
- Tham gia nghiên cứu và phát triển các ý tưởng, giải pháp nhằm cải thiện sản phẩm hiện có và phát triển sản phẩm mới
- Lập kế hoạch sản xuất, sửa chữa, bảo trì thiết bị.
- Quản lý toàn bộ dây chuyền sản xuất được phân công nhằm:
- Đảm bảo nguồn lực cho sản xuất
- Nhận diện, giải quyết hoặc báo cáo kịp thời các rủi ro có thể xảy ra -trong dây chuyền sản xuất.
- Đảm bảo đạt mục tiêu các chỉ số yêu cầu: Giao hàng đúng hạn, chất lượng tốt (OBA & Process), tỉ lệ hàng lỗi (MFR), hàng hỏng (Scrap cost), độ chính xác tồn kho nguyên vật liệu (Material inventory accuracy), giám sát và thực thi 5S.
- Đảm bảo các quy định của công ty được thực hiện.
- Cải tiến liên tục công đoạn, dây chuyền sản xuất.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
Lĩnh vực hoạt động: cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi số, chuyển đối xanh cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước: Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng; Kiểm kê khí nhà kính; Thiết bị tiết kiệm điện cho HT khí nén IFC; Phần mềm kiểm kê khí nhà kính ECCTRACKER; phần mềm quản lý bảo dưỡng ManWinWin…
Mô tả công việc:
- Phụ trách trực tiếp hoạt động kinh doanh văn phòng miền Bắc
- Dẫn dắt, huấn luyện đội ngũ, điều hành phát triển chiến lược kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu, xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp
- Tăng cường hợp tác với khách hàng doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy doanh thu và gia tăng giá trị đối với thị trường doanh nghiệp
- Theo dõi, phân tích các xu hướng và nhu cầu thị trường trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải, từ đó đề xuất các giải pháp và cải tiến phù hợp
*Địa chỉ làm việc: 451 Vũ Tông Phan, P. Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Work Location: Linh Trung Ward, Thu Duc City
- Manage the production line (precision machining), ensuring the achievement of KPIs including workplace safety, quality, delivery time, productivity, and production tooling costs.
- Set action targets for the team.
- Implement and propose improvements to enhance production efficiency.
- Conduct training and correct errors for team management staff.
- Monitor and remind team members of compliance with internal regulations and production processes.
- Monitor and evaluate employee performance.
- Recommend changes to the team's organizational structure to establish a better management system.
- Report all department-related issues.
- Further details will be discussed during the interview.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Tuyên Quang - Yên Bái
3.Phú Yên
4. Hòa Bình
5. Quảng Ninh
6. Hải Phòng
7. Thanh Hóa
8.Cao Bằng - Bắc Kạn
Kiểm soát chứng từ; hồ sơ thanh toán của Công ty đảm bảo được tính chính xác, kịp thời, hợp pháp.
- Quản lý, Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp sổ sách, tài liệu của Công ty
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Giám sát việc quyết toán các khoản thu chi, dòng tiền của doanh nghiệp.
- Xử lý các vấn đề về hóa đơn đầu ra đầu vào, lập hóa đơn đầu ra.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế...
- Lập các báo cáo hàng tháng, tờ khai thuế GTGT hàng quý, BCTC theo năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN theo quy định nhà nước.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, Zalo, Google,...), đăng tin, sale phone,....
- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng: sản phẩm căn hộ TPHCM, Bình Dương.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong nhóm bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp cho Trưởng phòng KD.
Văn phòng Bình Thạnh : 27 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Văn phòng Thủ Đức : 23 đường số 11, Khu nhà ở Vạn Phúc, Kp5, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức