Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lượng,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Quản lý và điều hành hoạt động của phòng khám nha khoa.
- Phối hợp và sắp xếp công việc giữa các bộ phận.
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing, bán hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
-Tìm Kiếm Khách hàng vay Mua BĐS, Ô Tô, Tiêu Dùng
-Bán sản phẩm khác: Thẻ Tín Dụng, Bảo Hiểm
- Vận hành thiết bị được phân công của bộ phận Đóng gói bao gồm máy móc thiết bị Chiết rót và Hoàn thiện sản phẩm
- Kiểm tra, giám sát máy móc, thiết bị được phân công trước khi bắt đầu quá trình sản xuất, vận hành đảm bảo máy hoạt động ổn định trong và sau khi kết thúc thời gian vận hành.
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm theo quy chuẩn của sản phẩm sản xuất
- Chuẩn bị và duy trì số lượng vật liệu đóng gói cần thiết
- Cập nhật đầy đủ và chính xác các tham số vận hành vào các biểu mẫu và báo cáo về các vấn đề kỹ thuật, sự cố hoặc điều chỉnh đã thực hiện.
- Giữ gìn, tuân thủ các biện pháp ATLĐ
- Theo dõi và tham gia việc bảo trì, bảo dưỡng thiết bị
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý
Công ty hoạt động 24H, công việc chia làm 3 tổ, yêu cầu đi ca, nếu cần thiết phối hợp tăng ca, sửa khẩn cấp.
1.Tổ điện động lực:
- Kiểm tra sửa chữa PLC
- Sửa chữa bảo dưỡng MCC, động cơ xoay chiều.
- Sửa chữa bảo dưỡng đèn,máy lạnh,điện nước, thiết bị điện...
- Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện cao áp
-Quy hoạch cải tiến thiết bị.
2.Tổ điện điều khiển:
- Kiểm tra sữa chữa DCS, PLC
- Kiểm tra sửa chữa van điều khiển, transmitter, thiết bị đo.
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
3. Tổ điện tử:
-Sửa chữa bảo dưỡng động cơ, hệ thống truyền động chính SIEMENS
-Kiểm tra sữa chữa máy lạnh,internet,điện thoại,PCCC,camera.
-Quy hoạch cải tiến thiết bị.
Khu vực Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức
Tất cả các huyện khu vực Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.
- Sửa chữa máy móc, trang thiết bị hỏng hóc trong nhà máy
- Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ máy móc thiết bị
- Đề xuất, tìm mua máy móc thiết bị phục vụ công việc
- Thực hiện các công việc khác được quản lý giao
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
-Tìm Kiếm Khách hàng vay Mua BĐS, Ô Tô, Tiêu Dùng
-Bán sản phẩm khác: Thẻ Tín Dụng, Bảo Hiểm
Công việc chính:
– Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
– Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
– Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
– Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
– Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng
- Quản lý, sắp xếp ca làm việc cho nhân sự tại cửa hàng
Thời gian làm việc: xoay ca.
Ca 1: 06h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00
Ca 3: 15h00 - 23h00
Ca 4: 15h30 - 23h30
* Giao tiếp và phối hợp giữa các bộ phận, chẳng hạn như yêu cầu, báo giá, đặt hàng, trả lời cuộc gọi điện thoại, trả lời e-mail, xác nhận ngày giao hàng, v.v.
* Có thể dịch và giải thích các vấn đề liên quan với khách hàng ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác trong thời gian thực.
* Xác nhận lô hàng với quản lý kho và theo dõi đơn hàng.
* Tiếp nhận đơn hàng và xử lý, theo dõi tiến độ đơn hàng của khách hàng.
* Hỗ trợ xử lý và theo dõi công nợ phải thu của khách hàng.
* Tạo, cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng.
* Tiếp đón khách hàng và khách nước ngoài.
* Các vấn đề khác do cấp trên giao.
* Trả lời điện thoại và các vấn đề tiếp tân nhân sự
* Giới thiệu sản phẩm, giải thích sản phẩm, xử lý các vấn đề liên quan khiếu nại khách hàng.
* Làm các báo cáo liên quan tới công việc..
Công ty hoạt động 24H, công việc chia làm 3 tổ, yêu cầu đi ca, nếu cần thiết phối hợp tăng ca, sửa khẩn cấp.
1.Tổ điện động lực:
- Kiểm tra sửa chữa PLC
- Sửa chữa bảo dưỡng MCC, động cơ xoay chiều.
- Sửa chữa bảo dưỡng đèn,máy lạnh,điện nước, thiết bị điện...
- Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện cao áp
-Quy hoạch cải tiến thiết bị.
2.Tổ điện điều khiển:
- Kiểm tra sữa chữa DCS, PLC
- Kiểm tra sửa chữa van điều khiển, transmitter, thiết bị đo.
- Quy hoạch cải tiến thiết bị.
3. Tổ điện tử:
-Sửa chữa bảo dưỡng động cơ, hệ thống truyền động chính SIEMENS
-Kiểm tra sữa chữa máy lạnh,internet,điện thoại,PCCC,camera.
-Quy hoạch cải tiến thiết bị.