Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Công việc:
- Giám sát bảo trì tự quản của đơn vị sản xuất
- Thực hiện theo dõi, đánh giá các hoạt động liên quan đến bảo trì tự quản: hoạt động vệ sinh, 5S, quản lý trực quan của các đơn vị sản xuất.
2. Báo cáo:
- Thực hiện tổng hợp các báo cáo tuần, tháng, quý liên quan đến hoạt động TPM và tình hình sản xuất của nhà máy
3. Các công việc khác:
- Hỗ trợ mảng đào tạo, tiêu chuẩn và ISO trong một số trường hợp cần thiết
- Trực tiếp tham gia chuẩn bị hồ sơ, tài liệu tham dự các chương trình, giải thưởng bên ngoài
CÔNG VIỆC CƠ BẢN CỦA TPM:
1. Báo cáo tuần, tháng, báo cáo Hiệu suất OEE (hàng tháng tổng hợp)
2. Đề án cái tiến (Nhận và thống kê trình ký đề án cải tiến)
3. Thúc đẩy hoạt động TPM dưới hiện trường( giám sát làm TPM, chụp hình báo cáo, và có thể hướng dẫn nhân viên tìm kiếm, giải quyết và cải tiến các điểm không phù hợp)
4. Báo cáo xưởng vụ (thông báo họp xưởng vụ, ghi chép cuộc họp,...)
5. Cập nhật lịch hoạt động TPM, đăng ký lịch
6. Quản lý trang hệ thống quản lý của toàn xưởng
7. Thống kê các hoạt động TPM của các nhóm ở hiện trường(kiểm tra giấy tờ các nhóm thực hiện)
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.
- Đảm nhiệm tập hợp các vấn đề phát sinh thực tế, bao gồm các phát sinh có và không có chứng từ, hoá đơn
- Ghi chép sổ sách các hoạt động diễn ra thường ngày.
- Theo dõi tổng hợp công nợ khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng
- Tìm kiếm thông tin nguồn hàng trên các nền tảng
- Làm báo giá
- Làm hồ sơ thanh toán
- Xuất hóa đơn, nhập liệu hóa đơn đầu ra đầu vào và các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của quản lí
- Phát hành, kiểm tra, kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán nội bộ và luân chuyển theo đúng trình tự.
- Hạch toán các chứng từ kế toán nội bộ.
- Xem tổng hợp công nợ, báo cáo để bộ phận thanh toán lên lịch thanh toán
- Tính lương, tính KPI, thực hiện thanh toán, thu chi…
- Hỗ trợ kế toán đối soát (nếu phát sinh)
- Kiểm tra review đối soát nhập hàng để thanh toán công nợ
- Review tổng quan nhập xuất hóa đơn đầu vào đầu ra trên thuế để xử lý phối hợp với công việc nội bộ.
- Cuối kỳ chuẩn bị, hỗ trợ kế toán thuế lập các tờ khai, báo cáo tháng, quý, quyết toán năm với cơ quan thuế và các cơ quan khác của nhà nước theo quy định, nộp thuế nếu có.
- Cập nhật đầy đủ các quy định pháp luật và chế độ chính sách để thực hiện các công việc tài chính kế toán chuẩn mực, chính xác và đúng pháp luật.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ chứng từ và Lập báo cáo theo yêu cầu của Bộ phận và Ban lãnh đạo
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến tài chính kế toán theo yêu cầu của lãnh đạo
1. Số lượng:
2. Mô tả công việc:
- Biết lập kế hoạch công việc và tổ chức thực hiện.
- Theo dõi và kiểm tra các khoản thu chi, công nợ, các khoản phải thu, phải trả.
- Hạch toán chi tiết nội bộ các khoản phát sinh và lập báo cáo doanh thu, chi phí, dòng tiền theo tháng, quý, năm. báo cáo số liệu theo biểu mẫu, báo cáo tài chính, .....
- Tham gia tổng hợp hồ sơ quyết toán dự án cùng các phòng ban khác.
- Xây dựng - giám sát kế hoạch kinh doanh và mục tiêu tài chính được Ban Giám Đốc phê duyệt
- Lưu trữ, sắp xếp và bảo quản các chứng từ kế toán một cách khoa học và an toàn.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan đến kế toán: thuế, ngân hàng, khách hàng công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
-Viết báo cáo quan trắc định kì
-Báo cáo đánh giá tác động môi trường và phương án cải tạo phục hồi môi trường
-Hồ sơ giấy phép môi trường
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Quảng Ninh:
3.2. Hải Phòng:
3.3. Hải Dương:
3.4. Hưng Yên:
3.5. Lạng Sơn:
3.6. Thái Bình
3.8. Bắc Giang:
3.9. Thái Nguyên:
3.10. Bắc Ninh:
3.11. Nam Định:
- Phụ trách liên hệ đối tác, khách hàng nước ngoài (lĩnh vực trái cây)
- Trao đổi thông tin đơn hàng, tình trạng hàng hóa, các điều kiện giao hàng và thanh toán và lịch hàng về, xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).
- Phối hợp Phòng kinh doanh lên kế hoạch đặt hàng, đảm bảo cung ứng hàng hóa cho Phòng kinh doanh
- Theo dõi thực hiện đơn hàng nhập khẩu, forecast (các hàng phụ trách theo phân công của quản lý), đơn hàng từ khách hàng, dự trù mua hàng từ phòng kinh doanh Cty và Khách hàng.
- Theo dõi việc vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về kho công ty theo từng điều kiện mua hàng.
- Hỗ trợ thủ tục Hải quan các lô hàng nhập: Phối hợp nhân viên làm thủ tục Hải quan: khai báo chứng từ Hải quan, giải trình, xử lý tình huống, thông quan nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Lập tờ khai các sắc thuế và nộp từ khai thuế hàng tháng/quý/năm đúng thời gian và đúng quy định: như tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, thuế môn bài, thuế nhà thầu, thuế tài nguyên môi trường và các thuế khác có phát sinh.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế về số liệu thuế phát sinh, các kỳ thanh kiểm tra thuế, kịp thời thực hiện điều chỉnh nếu có phát sinh sai sót. Thường xuyên kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn tài chính mua vào và bán ra, kiểm tra hồ sơ kê khai thuế đối với hàng nhập khẩu và các chính sách thuế khác.
- Định kỳ theo dõi, kiểm soát, đối chiếu quan hệ ngân sách với Cục thuế cho tất cả các sắc thuế như: GTGT, TNCN, TNDN, TNMT, Holding tax … và và các khoản thuế khác.
- Cập nhật thông tin về chính sách thuế, phổ biến cho các bộ phận để áp dụng. Tư vấn, xử lý chứng từ liên quan đến hồ sơ hóa đơn chứng từ và chính sách thuế. Tư vấn cho các cấp lãnh đạo về các chính sách thuế phù hợp nhằm tối đa hóa quyền lợi NNT và giảm thiểu rủi ro về thuế trong hoạt động.
WE ARE ALSO HIRE FRESH ACCOUNTANT
Organize and manage digital documents, ensure accurate records in accounting
software.
Monitor and liaise with clients on accounting-related matters.
Assist senior accountants with tasks under their guidance.
Carry out the following basic bookkeeping tasks with accuracy, precision, and
punctuality:
a) Data entry.
b) Data verification.
c) Journal entry, posting, and verification.
d) Reconciliation.
-Trưng bày hàng hóa trên quầy kệ theo sơ đồ; bổ sung tem giá đầy đủ;
-Kiểm tra chất lượng hàng hóa, hạn sử dụng;
-Đặt hàng, nhận hàng, thanh lý hàng;
-Vệ sinh khu vực quầy kệ, sàn
-Thực hiện thanh toán cho khách hàng; phát hành biên lai, hoàn tiền cho khách hàng;
-Đếm tiền đầu ca và báo cáo kết tiền cuối ca
-Tư vấn về hàng hóa, chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng
-Giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến hàng hóa, thanh toán….