Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trả lời comment, inbox của khách hàng trên hệ thống Fanpage
- Lên bài đăng cho Fanpage trong các khung giờ cố định trong ngày
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan
- Phối hợp với các bộ phận của Homestay để buổi nghỉ dưỡng của khách hàng diễn ra thoải mái, đem đến sự hài lòng cho khách
- Xử lý các công việc khác khi cấp trên yêu cầu
- Công việc sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn
• Bố trí lịch làm việc của các nhân viên trong Đội/Tổ.
• Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Đội/Tổ, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời.
• Thường xuyên đào tạo, kèm cặp, cập nhật các thông tin cần thiết cho nhân viên cần hỗ trợ, đặt biệt là các nhân viên yếu kém.
• Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc, đặc biệt khi công việc quá tải hoặc nhân viên yếu kém cần kèm cặp.
• Thanh toán hóa đơn cho khách.
• Duy trì kỷ luật và nội quy của nhà hàng đối với toàn thể nhân viên, xử lý và báo cáo ngay cho Quản lý Nhà hàng trong trường hợp có vi phạm.
• Giới thiệu và tư vấn khách hàng sử dụng những sản phẩm chất lượng có giá trị cao trong nhà hàng.
• Tạo mối quan hệ thân thiện với khách. Giải quyết các phàn nàn và các yêu cầu đề nghị của khách hàng cũng như nhân viên trong phạm vi phụ trách.
• Liên lạc với Bếp trưởng để kiểm tra chất lượng món ăn, những mặt hàng có thể bán được để nâng cao tinh thần phục vụ cũng như chất lượng đồ ăn.
• Duy trì việc kiểm tra thiết bị, dụng cụ hoạt động để tránh mất mát và đổ vỡ.
• Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
• Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Quản lý cấp trên.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Rà soát/soạn thảo các giao dịch, phụ trách pháp lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán hàng, phân phối sản phẩm trong nước và tiếp thị nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh của Công ty tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành.
- Rà soát, tham vấn pháp lý chính sách bán hàng, phân phối sản phẩm, thương mại điện tử, xúc tiến thương mại và tiếp thị khác.
- Hướng dẫn, triển khai thủ tục khuyến mại cho hệ thống bán hàng và thực hiện thủ tục đăng ký khuyến mại tại Công ty.
- Rà soát/soạn thảo mẫu hợp đồng/giao dịch và các giao dịch liên quan đến hoạt động bán hàng, phân phối sản phẩm trong nước, thương mại điện tử và tiếp thị.
- Tham vấn pháp lý hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động bán hàng, và tiếp thị.