Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thu thập, tổng hợp và xử lý các số liệu, chứng từ kế toán thông qua những giao dịch kinh tế
- Hạch toán kế toán, phân bổ chi phí, tính khấu hao tài sản cố định. Thực hiện kết chuyển; đối chiếu các số liệu liên quan và báo cáo thống kê
- Báo cáo và phối hợp xử lý công nợ; Báo cáo, kiểm tra tình trạng hàng hóa; kiểm tra xuất, nhập, tồn kho của hàng hóa, vật tưg
- Kiêm tra chứng từ, công nợ, thực hiện thanh toán cho các nhà cung cấp trong và ngoài nước
- Kiêm tra hóa đơn, tổng hợp các báo cáo bán hàng, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm MISA
- Địa chỉ làm việc: 21 đường số 3, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM
- Thời gian: Sáng 8h00-12h, Chiều: 13h00-17h00, T2-T6. Sáng 8h-12h, T7.
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên có thể ứng tuyển và chọn địa điểm làm việc phù hợp
- Thực hiện các công việc khắc phục sự cố và bảo dưỡng phòng ngừa.
- Duy trì và cập nhật các hồ sơ về thiết bị điện trong Nhà máy
- Theo dõi xử lý và báo cáo lên cấp trên những sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất hoặc các nguy cơ tiềm ẩn.
- Kết hợp với bộ phận liên quan để khắc phục sự cố đảm bảo kế hoạch sản xuất.
- Phối hợp với Tổ trưởng đào tạo cho các công nhân trong tổ về chuyên môn.
- Cùng các nhân viên trong tổ thực hiện 5S, an toàn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc
- Tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO – HACCP.
- Bảo quản thiết bị và máy móc của nhà máy.
• Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực thang máy.
• Tư vấn, giải thích và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
• Đàm phán, ký kết hợp đồng và đảm bảo doanh thu theo kế hoạch.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lượng,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Lau dọn quầy kệ, sàn, giữ vệ sinh khu vực quầy/nhà vệ sinh; giặt khăn…
- Rửa ly/tách, rót nước mời khách hàng
- Hỗ trợ trưng bày hàng hóa
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Làm giờ hành chính: 8h30 - 17h30 (nghỉ 1 ngày trong tuần, trừ thứ 7, chủ nhật)
- Địa điểm làm việc: Ba Tháng Hai - Q. 10.
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Phụ trách liên hệ đối tác, khách hàng nước ngoài (lĩnh vực trái cây)
- Trao đổi thông tin đơn hàng, tình trạng hàng hóa, các điều kiện giao hàng và thanh toán và lịch hàng về, xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).
- Phối hợp Phòng kinh doanh lên kế hoạch đặt hàng, đảm bảo cung ứng hàng hóa cho Phòng kinh doanh
- Theo dõi thực hiện đơn hàng nhập khẩu, forecast (các hàng phụ trách theo phân công của quản lý), đơn hàng từ khách hàng, dự trù mua hàng từ phòng kinh doanh Cty và Khách hàng.
- Theo dõi việc vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về kho công ty theo từng điều kiện mua hàng.
- Hỗ trợ thủ tục Hải quan các lô hàng nhập: Phối hợp nhân viên làm thủ tục Hải quan: khai báo chứng từ Hải quan, giải trình, xử lý tình huống, thông quan nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Vận hành các cụm thiết bị sản xuất lốp xe theo hướng dẫn công việc và tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Hoán chuyển vị trí vận hành theo trình tự quá trình sản xuất.
- Thực hiện và tuân thủ các tiêu chuẩn/chính sách của công ty.
- Đảm bảo tuân thủ và hoàn tất các nhiệm vụ theo chính sách của công ty về An toàn - Sức khỏe - Chất lượng - Bảo vệ môi trường.
- Tham gia đóng góp ý tưởng cải tiến để tối ưu hóa phương pháp sản xuất và xây dựng nơi làm việc tốt đẹp.
Có thể làm việc theo ca 8 tiếng, 6 ngày/ tuần và luân chuyển ca mỗi tuần:
+ Ca 1: 06:00 – 14:00
+ Ca 2: 14:00 – 22:00
+ Ca 3: 22:00 - 06:00
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
-Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
-Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
-Lấy đơn hàng của siêu thị
-Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
-Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
-Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
-Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
-Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Gò Vấp + Lotte Tân Bình
- Đà Lạt/ Vũng Tàu / Cần Thơ/Quy Nhơn
- 208 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM