Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Duy trì phát triển và mở rộng các khách hàng đại lý khuvực thị trường được phân công.
- Quản lý hệ thống khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Triển khai và giám sát chương trình hỗ trợ khách hàng, khuyến mại của công ty tại thị trường được phân công
- Chủ động phối hợp với các thành viên trong phòng thựchiện các kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất giải pháp giúp đại lý nâng cao hiệu quả công tácbán hàng, nhằm mục tiêu về doanh số
- Làm việc tại văn phòng công ty, làm giờ hành chính.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các chỉ định y khoa từ Bác sĩ, hỗ trợ Bác sĩ trong các thủ thuật y tế
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
- Thời gian làm việc: 8h/1 ngày, nghỉ 1 tuần 1 ngày (tổng 4 ngày /1 tháng)
* Quản lý Thiết kế
- Kiểm soát hồ sơ do nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế triển khai.
- Phối hợp với nhà thầu thi công, đề xuất các biện pháp thi công, đảm bảo tiết kiệm chi phí cho Chủ đầu tư.
- Phối hợp với Tư vấn thiết kế: kiểm soát, rà soát hồ sơ thiết kế thi công đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng hồ sơ thi công gửi xuống công trường.
- Phối hợp với Nhà cung cấp: đảm bảo thông số thiết bị được đảm bảo tính cạnh tranh, các hãng có thể đáp ứng được cho công trình.
- Có trách nhiệm đề xuất các giải pháp, công nghệ để tiết kiệm chi phí cho Chủ đầu tư và hợp lý hơn về kỹ thuật.
* Các công việc khác
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Giám sát tác giả, nghiệm thu lắp đặt đi vào sử dụng.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước, đơn vị thẩm tra, tư vấn quản lý dự án, tư vấn giám sát, tư vấn quản lý vận hành…
1. Chăm sóc, phục vụ khách hàng trong danh mục quản lý nhằm đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB.
2. Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của MSB, trọng tâm là sản phẩm tín dụng tín chấp, thế chấp và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;
3. Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
4. Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
5. Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Bảo quản và giữ Quỹ Tiền Mặt khớp chính xác với sổ sách của Công ty;
- Thực hiện các giao dịch liên quan đến Ngân hàng như: Hạch toán báo nợ, báo có, giao dịch Nộp và rút tiền , giao dịch UNC, giao dịch bảng lương, giao dịch thay đổi thông tin..
- Làm Phiếu Nhập hàng từ NCC và xuất bán cho khách hàng.
- Các công việc đến công nợ phải thu, phải trả (đối chiếu công nợ với NCC, khách hàng, tập hợp hồ sơ thanh toán,
- Quản lý nhập xuất tồn kho, đối chiếu, tìm nguyên nhân, xử lý chênh lệch.
- Tính giá thành. Hóa đơn đỏ : kiểm tra chính xác các thông tin trên Hóa đơn;
- Làm lương, bảo hiểm xã hội
- Làm tờ khai thuế định kỳ, báo cáo tài chính thuế định kỳ.