Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY TNHH Ô TÔ TIẾN THU TUYỂN DỤNG: KỸ THUẬT VIÊN DÁN PHIM & LẮP PHỤ KIỆN
Số lượng: 01 người
:
– Tiếp nhận lệnh dán phim và lắp phụ kiện của CVDV từ điều phối viên, Quản đốc xưởng theo quy trình tiếp nhận.
– Kiểm tra lệnh dán phim và lắp phụ kiện để hoạch định công việc trước khi bắt đầu.
– Thực hiện các công việc chuyên môn cho xe khách hàng theo sự phân công của Quản đốc xưởng, đảm bảo chất lượng dán phim, lắp phụ kiện và tiến độ công việc theo yêu cầu trong phiếu sửa chữa
– Thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp, thẩm mỹ theo quy trình.
– Ghi chú tất cả các phát hiện hoặc kết quả kiểm tra vào phiếu (nếu có)
– Bảo vệ và giữ gìn xe khách hàng trong suốt quá trình làm việc.
– Kiểm tra tiếp nhận vật tư, phụ kiện nhận từ kho phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn và quy cách trước khi sử dụng.
– Quản lý đồ nghề đã được phân công, công cụ, dụng cụ, trang thiết bị máy móc tại khu vực làm việc sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng và khoa học
YÊU CẦU NĂNG LỰC:
– Nam từ 22 đến 35 tuổi
– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp các ngành Công nghệ ô tô,….
– Đọc hiểu tài liệu, thông số kỹ thuật xe
– Từ 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên
Quyền lợi:
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
– Thu nhập không giới hạn với mức lương cùng chế độ thưởng hấp dẫn.
– Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, các phụ cấp…); và chính sách phúc lợi của Công ty.
– Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng đến từ Hãng Ôtô nổi tiếng trên thế giới.
– Cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm
Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ
– Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/09/2025
– Địa điểm nộp hồ sơ: 149A Phạm Hùng, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
+ Nộp trực tuyến qua email: [email protected]
– Thông tin Liên hệ khi cần: Mrs Hạnh – SĐT: 0935.886.932
As Chief Engineer you’ll manage the engineering/maintenance of your hotel and ensure the safety and comfort of hotel guests and team members. You’ll be a master multitasker and be comfortable with any repair needs. Motivating and training your team with the skills to keep hotels always looking their best.
Your day-to-day
People
Direct daily engineering needs, plan and assign work ensuring you always have the right team in place
Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues - recognize good performance
Recommend or initiate any HR-related actions where needed
Ensure a safe and secure environment for guests, and team members in compliance with regulatory policies and procedures
Maintain relations with outside contacts including guests, regulatory agencies, and others as needed
Follow-up outstanding points from the latest IT audit of his/her hotel under the supervision of the IT Manager/Lead
Guest Experience
Help guests need to ensure their satisfaction
Use a maintenance program to ensure the hotel is maintained and in service for our guests
Responsible Business
Maintain and order parts and supplies whilst minimizing waste and maintaining “green” initiatives
May be responsible for hotel security to minimize the risk of theft, crime, and other hazards
Ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
Accountabilities
This is the top Maintenance/ Engineering job which may include one or more food or beverage outlets, and/or meeting space or catering/convention facilities. May supervise a small maintenance staff.
WHAT DO WE NEED FROM YOU?
(Some) Graduated college or advanced vocational training
Four years experience in general building maintenance and/or construction or an equivalent combination of education and experience
Specialied expertise in plumbing, electrical, mechanical, and carpentry fields Level 3 EPA Certification, HVAC and refrigeration certificate, licensed plumber and/or journeyman status for electrician and carpenter may be required
Hotel experience preferred
Professional certification and license if required by law
Chi nhánh Nhà hàng:
- NH Unatoto Bến Thành: 56 Trương Định, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
- NH Kamura: 8A/A14 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
- NH Omoide: 108 Pasteur, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
- NH Nishitsugu: 108 Pasteur, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
- NH Unatoto Quận 10: 426 - 428 Đường 3 Tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM
- NH Unatoto Quận 7: 70 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q. 7, TP. HCM
- NH Unatoto Tân Bình: 248 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q.Tân Bình, TP. HCM
- NH Unatoto Phú Nhuận: 240 Phan Xích Long, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
- NH Unatoto Kim Mã: 531 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe