Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Lương Thế Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Lương Thế Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Dân lập Lương Thế Vinh

Đại học Dân lập Lương Thế Vinh

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (11153) Kế toán (1729) Công nghệ thông tin (808) Kỹ thuật xây dựng Thú y (7)
banner 1
Content Team Leader - Media Agency

Content Team Leader - Media Agency

Công Ty Cổ phần TAJ Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô tả Công việc1. Quản lý team triển khai (yêu cầu mạnh về Content):• Nghiên cứu, lập kế hoạch và phát triển các chiến dịch truyền thông - content marketing cho nhãn hàng;• Xây dựng kế hoạch, điều phối nhân sự, và giám sát chất lượng của dự án, đảm bảo dự án đạt được các mục tiêu (tiến độ, chất lượng, tài chính dự án...);• Kiểm soát chất lượng nội dung toàn bộ sản phẩm trước khi gửi tới khách hàng;• Phân tích các chỉ số của dự án và tư vấn, đề xuất các nội dung nhằm tối ưu hiệu quả cho khách hàng;• Quản lý rủi ro và xử lý các vấn đề phát sinh;• Quản lý các văn bản tài liệu của dự án;• Đánh giá hiệu quả công việc và năng lực của các thành viên trong team.2. Quản lý khách hàng• Liên hệ, trao đổi với khách hàng về công việc, hợp đồng, theo dõi tiến độ, đảm bảo công việc đúng yêu cầu khách hàng;• Trình bày ý tưởng chiến lược truyền thông tới khách hàng, xúc tiến các cơ hội hợp tác với đối tác của Công ty;• Báo cáo tổng kết, thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng tái ký hợp đồng cho những dự án tiếp theo;• Thực hiện công việc đối ngoại, chăm sóc khách hàng, đặc biệt là khách hàng quốc tế.3. Phối hợp làm việc• Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các dự án chung;• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Ban lãnh đạo.
Supply Chain Admin - Temporary 6 Months

Supply Chain Admin - Temporary 6 Months

Công Ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Role purposeBusiness Unit description: Fonterra Brand Vietnam - To be the most trusted source of dairy in the world Team fit: Supply Chain & RegulatoryThe Supply Chain Admin plays a supporting role in Supply Chain team, contributing to the efficient and compliant execution of supply chain operations. The position focuses on providing administrative and coordination support to ensure timely regulatory submissions, accurate documentation and smooth logistics daily processes. Role accountabilitiesAdministrative Support• Assist with vendor billing and payment processes (e.g. Laboratory, EMS, Translation service, Warehousing, Customs &Logistics service).• Ensure the application and renewal of appropriate licenses required for regulatory compliance are done appropriately• Compile and maintain regulatory documentation database.• Liaise with exporters and customs brokers to ensure shipping documents are submitted in compliance with customs regulations. Collect and file import documentation accordingly. • Support other logistics-related administrative tasks such as internal staff sales/free goods processes and routine reporting.Registration & New Product Development• Contact and arrange a testing process with a qualified laboratory to get a Test report.• Verify the test report with relevant regulation to make sure the product is qualified to be out for sale.• Prepare test report to be translated to Vietnamese (if required)• Prepare the registration form• Provide scientific and regulatory research that relevant to scientific dossiers for regulatory submissions, with supporting materials that addresses potential queries, risk factors and other issues.• Provide insight on registration processes and develop plans to address potential risks.Logistics Operation• Monitor forwarder service performance from customs clearance to shipment delivery accurately and timely• Inbound process: Follow up with warehouse teams to ensure timely completion of value-added services and product release within standard lead times.• Inventory: Track inventory levels, identify potential stock shortages, and coordinate with relevant teams to ensure product availability.• Participate in monthly stock counts and assist in reconciling physical inventory with system records.• Coordinate with the warehouse team to ensure bundling and other value added service plans are executed accurately and within the required lead time.• Update SAP system to reflect real-time data on inbound shipments, stock transfers, and outbound deliveries, post good receipts for upcoming shipment.
Credit Officer

Credit Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Control the risk of each application and propose suitable credit line for each customer.- Analyze the applicant’s credit situation independently and systematically.- Willing to go daily business trip for site checking.- Prepare Credit report in English.- Present the proposal to the authorities for final decision.- Update industry information for the industry report regularly.
Giám Đốc Phòng Định Chế Tài Chính

Giám Đốc Phòng Định Chế Tài Chính

Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank)
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Tham mưu về chủ trương hoạt động, quản lý và phát triển quan hệ giữa Eximbank với các ĐCTC• Tham mưu xây dựng định hướng, chiến lược phát triển quan hệ với các ĐCTC và quảng bá thương hiệu Eximbank trên thị trường quốc tế;• Xây dựng kế hoạch hành động nhằm triển khai các mục tiêu chiến lược và tổ chức triển khai thực hiện.2. Tổ chức triển khai và quản lý các hoạt động nghiệp vụ của Phòng:• Quản lý và phát triển quan hệ giữa Eximbank với các ĐCTC;• Tiếp nhận, tổng hợp thu nhập và cung cấp thông tin cho các ĐCTC;• Quản lý hạn mức của Eximbank với các ĐCTC;• Các công tác liên quan đến huy động nguồn vốn từ các ĐCTC;• Quảng bá thương hiệu Eximbank trên thị trường quốc tế;• Quản lý công tác biên phiên dịch.3. Tổ chức quản lý và điều hành hoạt động của Phòng ĐCTC• Tổ chức triển khai thực hiện chức năng, nhiệm vụ và chỉ tiêu kinh doanh của Phòng, đảm bảo nhận dạng, đo lường, kiểm soát rủi ro và tuân thủ các chính sách, quy định nội bộ của Eximbank và Pháp luật;• Theo dõi, đánh giá việc thực hiện kế hoạch của Phòng trên cơ sở kế hoạch của Khối giao hàng tháng/quý/năm;• Tổ chức điều phối công việc, phân công nhiệm vụ, thiết lập KPI, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc cho CBNV trong Phòng;• Hướng dẫn CBNV trong phòng xử lý các khó khăn, vướng mắc phát sinh liên quan hoạt động của Phòng;• Tổ chức, quản lý việc thực hiện các loại báo cáo định kỳ theo quy định và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu;• Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của Ban giám đốc Khối.• Trực tiếp quản lý, điều hành triển khai thực hiện các chức năng, nhiệm vụ và chỉ tiêu kế hoạch của Phòng.• Xử lý các vấn đề trong phạm vi công việc của chức danh theo đúng quy định, quy trình, hướng dẫn.• Sử dụng các phương tiện, công cụ làm việc, phần mềm nghiệp vụ để phục vụ cho công việc.• Đề nghị các đơn vị/ cá nhân liên quan trong phạm vi công việc của chức danh để hỗ trợ/ phối hợp nhằm thực hiện nhiệm vụ được giao.• Báo cáo, lấy ý kiến cấp trên các vấn đề phát sinh trong hoạt động vượt phạm vi thẩm quyền hoặc nằm ngoài quy định.• Tham mưu cho cấp trên trong công tác tuyển dụng, lựa chọn nhân sự, đề xuất đề bạt, bổ nhiệm nhân sự trong Phòng.• Được quyền từ chối thực hiện các đề nghị không đúng quy định hoặc vi phạm pháp luật.• Các quyền hạn khác theo quy định pháp luật, theo điều lệ và quy định của Eximbank.
Assistant To CEO

Assistant To CEO

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Manage the CEO’s calendar, meetings, and correspondence with professionalism and discretion.• Prepare reports, presentations, and key documents for internal and external meetings.• Support the CEO in monitoring business priorities, strategic projects, and key initiatives.• Coordinate cross-functional tasks and follow up with teams to ensure timely execution.• Participate in the implementation of special projects and corporate programs as assigned.• Conduct research and provide briefings to support executive decision-making.• Maintain confidentiality and handle sensitive information with the highest integrity.
Chief Accountant - Lĩnh Vực Bán Lẻ

Chief Accountant - Lĩnh Vực Bán Lẻ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THÔNG MINH INNO VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việc:- Đảm bảo công tác kế toán của công ty được tổ chức, kiểm soát chặt chẽ, tuân thủ pháp luật, minh bạch và chính xác. - Đồng thời cung cấp số liệu, phân tích tài chính kịp thời để hỗ trợ Ban lãnh đạo ra quyết định, tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh.2. :- Tổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ công tác kế toán của công ty.- Kiểm soát, rà soát, phê duyệt chứng từ, báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ theo quy định.- Quản lý dòng tiền, chi phí, ngân sách; phân tích số liệu tài chính phục vụ chiến lược kinh doanh.- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các bên liên quan.- Xây dựng, cải tiến quy trình kế toán – tài chính phù hợp đặc thù ngành bán lẻ.- Đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ kế toán viên.
Logistics / Transport Officer

Logistics / Transport Officer

Kingspan Viet Nam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
KEY RESPONSIBILITIES AND DUTIES • Coordinate all deliveries as per customer requirements. • Route planning and load planning of trucks to ensure efficient deliveries on a day-to-day basis. • Respond to and manage late changes in delivery plans at the commencement of the shift. • Ensure the team carries out duties in accordance with current production instructions and procedures (SOPs) • Provide weekly updates to customers on delivery dates. • Plan production without exceeding manufacturing or delivery capacity • Ensure inventory is being managed correctly between Kingspan and Sub-contractors. • Communicate effectively with customers and sub-contractors via their preferred method of communication. • Provide information to help determine the next month’s SOP’s. • Coordinating the Delivery Capacity Chart to ensure volumes and percentages meet expectations. • Coordinating CPO Chart to ensure correct volumes are placed into production. • Act as an escalation point for complex or difficult planning issues. • Accurate reporting of data to contribute to the Weekly Logistics report, Daily DOM reports, Never Shipped and Shipped/Unshipped. • Support and comply with quality and WHS requirements to ensure a safe workplace and a quality product/service. • Writing reports, reviews and summaries. • Commitment to achieving Kingspan Planet Passionate objectives. • Commitment to Kingspan Values of Integrity, Accountability, Innovation, Teamwork, and Courage. • Any other reasonable tasks associated with the role. • Perform other duties as required.
Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CỦA CHỨC DANH- Tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Nghiệp vụ Ngân hàng giao dịch – TB Ops (bao gồm các nghiệp vụ về phát hành thẻ, thanh toán đối soát thẻ, vận hành hệ thống ATM/POS, quản lý rủi ro thẻ, nghiệp vụ kho quỹ), đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ tới khách hàng và hoạt động vận hành các nghiệp vụ của Phòng được thực hiện nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí/ nguồn lực và tuân thủ đúng các quy định của Nhà nước & Quốc tế, đáp ứng được yêu cầu và định hướng của Ngân hàng trong từng thời kỳ phát triển- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng, qua đó cung cấp tới khách hàng dịch vụ hiệu quả, chuyên biệt và thân thiện, tạo trải nghiệm và ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng, nâng cao hình ảnh/ vị thế của Ngân hàng trên thị trường.CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH:1. Lập kế hoạch hành động (đáp ứng công việc cung cấp dịch vụ/ vận hành hàng ngày và các công việc liên quan tới dự án, phát triển sản phẩm, thúc đẩy bán…)- Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch ngân sách, kế hoạch hành động. Đề xuất nguồn lực và biện pháp để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Phòng theo từng thời kỳ- Đề xuất và phối hợp xây dựng, góp ý hoàn thiện mô hình vận hành, luồng vận hành (hệ thống/ quy trình), phát triển sản phẩm… liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng (thẻ, ATM & POS, nghiệp vụ kho quỹ)- Phối hợp xác định, đề xuất, lập kế hoạch, quản lý, điều phối và/hoặc tham gia các dự án liên quan tới nghiệp vụ của Phòng, đảm bảo quá trình vận hành và chuyển giao sản phẩm2. Cung cấp dịch vụ và vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng và liên tục cải tiến- Tổ chức, triển khai và giám sát công tác cung cấp dịch vụ và hoạt động vận hành giao dịch hàng ngày liên quan tới các mảng nghiệp vụ của Phòng.- Phê duyệt các giao dịch thuộc nghiệp vụ của Phòng, thực hiện ký các Hợp đồng, giấy tờ nghiệp vụ, văn bản giao dịch theo hạn mức và nội dung ủy quyền của cấp Lãnh đạo theo từng thời kỳ.- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng- Xây dựng và duy trì môi trường tương tác khách hàng phù hợp, triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).- Phê duyệt triển khai thực hiện các sáng kiến cải tiến trong nội bộ Phòng. Đề xuất các tư vấn kỹ thuật về cải tiến quy trình, các ứng dụng cải tiến hệ thống mới3. Kiểm soát tuân thủ và kiểm soát rủi ro vận hành- Xây dựng các công cụ hỗ trợ cho việc kiểm soát vận hành và thực hiên kiểm soát các vấn đề tuân thủ và rủi ro liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng.- Xác định và nhận diện các vấn đề bất cập, thiếu sót và rủi ro trong quá trình vận hành, cung cấp dịch vụ hàng ngày để có đề xuất cải tiến, thay đổi quy trình và/hoặc hệ thống liên quan, kịp thời báo cáo cấp trên các vấn đề nằm ngoài thẩm quyền để xử lý, giải quyết.- Tham gia chỉ đạo định hướng, góp ý xây dựng/ hoàn thiện các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của Phòng nhằm đảm bảo tuân thủ quy định của NHNN, thông lệ và điều ước quốc tế, đồng thời đáp ứng được các yêu cầu kinh doanh. Đóng vai trò là người kiểm tra cuối cùng và người đồng thuận phê duyệt cho các quy trình, hướng dẫn liên quan tới hoạt động của Phòng.- Điều hành, thực hiện các chế độ báo cáo, thống kê liên quan tới hoạt động, nghiệp vụ của Phòng, phục vụ các báo cáo định kỳ, theo các định dạng và hướng dẫn đã được xác định hoặc theo yêu cầu- Giữ vai trò đầu mối trong việc cung cấp số liệu, hồ sơ phục vụ công tác Kiểm toán và Thanh tra (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc, xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ của Phòng.4. Quản lý nhân sự- Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng cho Phòng. Lãnh đạo, dẫn dắt, tạo động lực và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV.- Định hướng, khuyến khích và hỗ trợ trong việc phát triển sự nghiệp cho CBNV, hoạch định các thay đổi về nhân sự và đào tạo, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết có chuyên môn và trình độ phù hợp.- Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV, chất lượng lao động của Phòng. Đề xuất với cấp quản lý trực tiếp về việc tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự cho CBNV của Phòng.
[HN/HCM] Trưởng Phòng Phát Triển Đối Tác Tài Chính 20-170Tr

[HN/HCM] Trưởng Phòng Phát Triển Đối Tác Tài Chính 20-170Tr

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ EMIR
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đầu mối triển khai kế hoạch, giám sát việc tìm kiếm, thẩm định, đánh giá tài sản của Khách hàng cần thu xếp nguồn vốn nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao.- Đàm phán với Khách hàng các quy định của Công ty về tài chính (hạn mức, tiến độ giải ngân..), pháp lý (tài sản, văn bản pháp lý, hợp đồng các bên liên quan).- Chịu trách nhiệm phối hợp và hoàn thiện các thủ tục pháp lý; Theo dõi tiến độ giải ngân; đảm bảo thời gian thực hiện nghĩa vụ tài chính của Khách hàng.- Hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng các thủ tục, hồ sơ trước - trong - sau khi thu xếp vốn. Chăm sóc - xử lý các công việc liên quan đến Khách hàng sau bán hàng.- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, quản lý, phân công, triển khai công việc và đánh giá kết quả thực hiện công việc của các nhân sự thuộc Phòng.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp trên.
Sales & Marketing Executive (Aeon Mall Ha Long - 540)

Sales & Marketing Executive (Aeon Mall Ha Long - 540)

AEONMALL Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
AEONMALL Vietnam Co., Ltd. is a core enterprise of AEON group, specializing in shopping mall development and business operation. Based on the basic philosophy “The customer first”, we are continuing our efforts to create malls that enhance the quality of life, stimulate local economic activity and contribute to community life and culture.Website: https://aeonmall-vietnam.com/vi/tuyen-dung/Because of business demand, we are in need of recruiting 01 Sales & Marketing Executive in AEON MALL Ha Long.Work location: 7th Floor, SHB Building, 25/4 Street, Ha Long, Quang NinhWorking time: Average 5 days/week and in shift (A shift 8:30 AM – 5:30 PM & C shift 1:30 PM – 10:30 PM, about 5-7 C shifts per month), 1-2 OFF days/week not fixed on weekends, some shifts on public holidays.Report to: Manager/Team Leader.Main function: Drive tenants’ sales through marketing activities, campaigns, and events. Ensure tenants’ compliance with mall regulations, maintain a professional image, and create a positive customer experience.1. Manage categories to achieve sales targets and implement sales-boosting plans through programs and activities in collaboration with tenants. (15%)2. Develop and execute plans while managing mall communication channels to drive traffic and sales. Support strategy development to build strong and lasting digital connections with customers. (15%)3. Frequently patrol to provide timely customer support and ensure tenants’ image and services comply with company policies. Monitor daily business operations and propose improvement ideas. (15%)4. Develop and implement plans for events and decorations to attract customers to the shopping center. Collaborate with tenants, internal teams, and external partners to ensure smooth and successful execution. (10%)5. Contribute innovative ideas and collaborate with stakeholders to organize sales events and campaigns that promote the mall and boost tenants’ sales. (10%)6. Analyze target customers, social and economic trends, and competitors to enhance campaign content and performance. Evaluate campaign expenses, turnover rates, and customer feedback, and report to supervisors. (10%)7. Maintain strong relationships with tenants, assign tasks, and supervise execution to ensure timely completion and achievement of goals. (10%)8. Collaborate with relevant teams to advertise and promote marketing activities, campaigns, and mall communication content, ensuring smooth and effective implementation. (5%)9. Handle administrative tasks such as requests for approval (RFA), payments, contracts, etc. (5%)10. Perform other tasks as assigned. (5%)
Chuyên Viên M&A

Chuyên Viên M&A

Công Ty Cổ Phần Gemadept
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CHÍNH CÔNG VIỆC: • Đảm bảo hiệu quả hoạt động đầu tư và hạn chế rủi ro đầu tư • Thực hiện các chiến lược M&A phù hợp chiến lược phát triển của TĐ NHIỆM VỤ CHÍNH 1) Quản trị đầu tư: 80% • Tham gia xây dựng và quản trị thực hiện chiến lược, định hướng M&A trong ngắn và dài hạn • Phối hợp xây dựng và triển khai các phương án hợp tác chiến lược, M&A , IPO... • Phối hợp/ tìm kiếm đối tác và làm việc với các đối tác, tổ chức tư vấn và nội bộ thực hiện các hoạt động hợp tác chiến lược, M&A. • Xây dựng Mô hình định giá GMD, các công ty thành viên, công ty mục tiêu… • Phân tích tài chính và đề xuất liên quan đến đầu tư, tài chính, phát triển kinh doanh, bao gồm: hiệu quả hoạt động, dự án đầu tư (FS), mua bán sát nhập (cấu trúc deal, giá giao dịch, các điều khoản về tài chính…), định giá tài sản, phân tích dòng tiền,… • Thực hiện các công việc khác theo các quy trình về M&A, báo cáo liên quan đến đầu tư tài chính/M&A 2) Khác: 20% • Tham gia xây dựng chính sách, quy chế, xây dựng hệ thống quản lý bằng phần mềm, phối hợp thực hiện các công việc thuộc các chức năng khác của phòng để công việc của phòng tốt hơn theo phân công của CBQL và CFO…
Sale Admin - Trợ Lý Kinh Doanh

Sale Admin - Trợ Lý Kinh Doanh

Chicilon Media
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu công việc• Quản lý và kiểm soát dữ liệu khách hàng, hợp đồng và hồ sơ liên quan nhằm đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và cập nhật.• Hỗ trợ cấp quản lý trong việc giám sát, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, phối hợp với các phòng ban liên quan để công việc diễn ra thông suốt.• Thực hiện công tác thống kê, báo cáo và cung cấp thông tin kịp thời phục vụ yêu cầu quản lý.• Góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả trong công tác hành chính – hợp đồng của công ty.• Quản lý, cập nhật và hoàn thiện dữ liệu khách hàng trong hệ thống.• Tiếp nhận, kiểm tra, rà soát hợp đồng và giấy tờ liên quan; trình ký và lưu trữ hồ sơ theo quy trình.• Thống kê, tổng hợp và báo cáo số liệu theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.• Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng; phối hợp và trao đổi với các phòng ban khác để hỗ trợ triển khai nội dung hợp đồng.• Hỗ trợ cấp trên trong các công việc liên quan khác khi được giao.
Photo Retoucher/ Editor

Photo Retoucher/ Editor

Shuttlerock Vietnam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OVERVIEWWe are on the lookout for a motivated Photo editor to retouch and composite digital images to produce high quality outputs for both prints, and web. The ideal candidate is proficient in Adobe Photoshop and possesses a broad range of artistic skills, including, compositing, strong understanding of colour grading, masking, and non-destructive retouching. This role demands a keen eye for composition and details, along with the ability to adapt to our fast-paced and ever-changing creative environment.As an Photo editor in our company, you will work on composites, clean ups and packshot integration, both involving generative AI, and clientʼs assets for various advertising campaigns, collaborating with the creative team to develop visually compelling content. You'll adapt to different styles and product types, ensuring high-quality output that meets brand standards and client expectations. Your role will also involve supporting various aspects of the editing workflow, with a focus on cut-out, photo editing, and AI animation. Additionally, you will continuously learn and integrate new techniques and tools to enhance animation quality, staying at the forefront of the industry.
Sourcing Engineer (Nonstandard Part)

Sourcing Engineer (Nonstandard Part)

Strong Intelligence Equipment
  • Ngày hết hạn: 11/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Responsibilities:1. Be responsible for the sourcing and supplier development of non-standard parts (customized components, special tooling fixtures, etc.).2. Collaborate with the technical department to interpret technical drawings and ensure that purchased parts meet design specifications and quality requirements.3. Manage the entire procurement process, including inquiry, comparison, contract negotiation, and delivery date follow-up.4. Handle procurement anomalies and coordinate with the quality department for supplier quality improvement. :1. Chịu trách nhiệm tìm kiếm và phát triển nhà cung cấp cho các linh kiện phi tiêu chuẩn (các bộ phận tùy chỉnh, đồ gá, dụng cụ chuyên dụng, v.v.);2. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để hiểu và phân tích bản vẽ kỹ thuật, đảm bảo các linh kiện mua vào đáp ứng đúng yêu cầu thiết kế và tiêu chuẩn chất lượng;3. Quản lý toàn bộ quy trình mua hàng, bao gồm hỏi giá, so sánh báo giá, đàm phán hợp đồng và theo dõi tiến độ giao hàng;4. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng và phối hợp với bộ phận chất lượng nhằm cải thiện chất lượng của nhà cung cấp.
Phụ Trách Marketing Dự Án

Phụ Trách Marketing Dự Án

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC THÀNH PHỐ (CITYLAND CO., LTD)
  • Ngày hết hạn: 11/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Giới thiệu vị tríChúng tôi đang tìm kiếm Phụ trách Marketing Dự án – người sẽ dẫn dắt, quản lý và triển khai các chiến dịch marketing tổng thể cho toàn bộ dự án của công ty. Đây là vị trí quan trọng, đóng vai trò kết nối giữa chiến lược thương hiệu và kết quả kinh doanh, đồng thời phối hợp cùng đội ngũ marketing miền Bắc để đảm bảo hiệu quả và sự nhất quán trong từng hoạt động truyền thông.- Quản lý, xây dựng và triển khai chiến dịch marketing tổng thể cho các dự án của công ty.- Lập kế hoạch marketing 360°, quản lý ngân sách và theo dõi hiệu quả chiến dịch.- Phối hợp chặt chẽ với nhóm marketing miền Bắc, đảm bảo các hoạt động được thực hiện đúng tiến độ và đạt mục tiêu.- Phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu suất và đề xuất các giải pháp tối ưu.- Giữ vai trò đầu mối trong việc làm việc với đối tác, agency, nhà đầu tư và các bên liên quan.- Đảm bảo tuân thủ nguyên tắc thương hiệu, truyền tải thông điệp và câu chuyện (brand storytelling) một cách nhất quán.
Chuyên Viên, Chuyên Viên Cao Cấp Xây Dựng Mô Hình Rủi Ro - Risk Modeling Specialist, Senior Specialist - Khối Quản Trị Rủi Ro (HO25.467)

Chuyên Viên, Chuyên Viên Cao Cấp Xây Dựng Mô Hình Rủi Ro - Risk Modeling Specialist, Senior Specialist - Khối Quản Trị Rủi Ro (HO25.467)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 11/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện các công việc liên quan đến việc xây dựng mô hình rủi ro tín dụng trong phạm vi chức năng được giao, đảm bảo tuân thủ quy trình và quy định của MB nhằm đạt được các mục tiêu chung của đơn vị.• Thu thập và xử lý dữ liệu để xây dựng các mô hình và công cụ đo lường rủi ro tín dụng, hệ thống xếp hạng khách hàng (scoring), và hệ thống cảnh báo sớm.• Xây dựng và triển khai các thẻ điểm/mô hình định lượng rủi ro tín dụng, rủi ro tín dụng tập trung và rủi ro tín dụng đối tác theo phạm vi phân công.• Hỗ trợ thiết lập các công cụ kiểm tra sức chịu đựng rủi ro tín dụng, bao gồm thu thập thông tin, đề xuất kịch bản sức chịu đựng, đánh giá và phân tích tác động của kịch bản đối với các yếu tố như tỷ lệ nợ xấu (NPL), dự phòng rủi ro tín dụng, vốn cho rủi ro tín dụng, và thu nhập từ hoạt động tín dụng.• Tham gia xây dựng các công cụ hỗ trợ việc định giá dựa trên rủi ro (risk-based pricing).• Tư vấn và đóng góp ý kiến trong quá trình xây dựng và triển khai các mô hình tín dụng tại các đơn vị liên quan trong MB và các công ty thành viên.• Đưa ra các khuyến nghị và báo cáo dựa trên kết quả phân tích đầu ra từ các mô hình đo lường rủi ro tín dụng, nhằm hỗ trợ cải thiện Khung quản trị rủi ro tín dụng.• Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp, phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Trưởng Ban Kiểm Soát Nội Bộ

Trưởng Ban Kiểm Soát Nội Bộ

Công ty CP Bia & NGK Hạ Long
  • Ngày hết hạn: 11/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thực hiện chức năng, nhiệm vụ điều hành hoạt động của Ban KSNB:- Xây dựng, triển khai kế hoạch làm việc trong tháng, quý của Ban.- Thực hiện tổ chức hoạt động của Ban KSNB, phân công nhiệm vụ cho từng vị trí trong Ban.- Xây dựng các quy trình quy chế, hệ thống báo cáo để vận hành hoạt động của Ban.2. Công tác kiểm soát nội bộ - kiểm toán thị trường- Xây dựng, thiết lập hệ thống kiểm soát nội bộ theo các thông lệ quốc tế hoặc trong nước.- Chủ động thực hiện công tác kiểm toán, kiểm tra, thanh tra, điều tra, giám sát toàn bộ các hoạt động của các phòng/ban theo định kỳ cũng như khi phát hiện những dấu hiệu vi phạm bất thường.- Thực hiện công tác kiểm toán, kiểm tra thị trường; phát hiện, xác minh và xử lý sai lệch, gian lận hoặc rủi ro phát sinh.- Đề xuất các phương án kỷ luật lao động khi phát hiện ra các sai phạm trong Công ty.3. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác- Phối hợp với các Phòng/Ban để làm việc với các cơ quan chức năng khi có thanh kiểm tra hoặc yêu cầu báo cáo.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
DNB - Giám Đốc/ Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

DNB - Giám Đốc/ Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 11/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và tiềm năng• Tư vấn và triển khai các giải pháp tài chính doanh nghiệp: bao gồm tín dụng doanh nghiệp, bảo lãnh ngân hàng, dịch vụ tiền gửi, ngân hàng số, bảo hiểm doanh nghiệp• Tiếp nhận, xử lý phản hồi khách hàng, duy trì chăm sóc khách hàng doanh nghiệp và đảm bảo mức độ hài lòng cao• Thẩm định tín dụng, đề xuất cấp hạn mức và thực hiện tái đánh giá khách hàng định kỳ• Thực hiện kiểm tra, rà soát danh mục khách hàng, đảm bảo tuân thủ và quản trị rủi ro tín dụng• Chủ động bán chéo sản phẩm dịch vụ, phối hợp cùng các đơn vị chức năng để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh• Dẫn dắt đội nhóm (đối với Giám đốc), đồng hành cùng tổ chức trong các chiến dịch phát triển khách hàng doanh nghiệp
  • 1
  • 21
  • 22
  • 23
  • 24
  • 25
  • 97

Việc làm tuyển gấp

[UNIMEDIA] Senior Marketing
[UNIMEDIA] Senior Marketing
icon Hồ Chí Minh
Nhân Viên Bảo Trì Điện Công Nghiệp
Nhân Viên Bảo Trì Điện Công Nghiệp
icon Bình Dương
Kế Toán Kho
Kế Toán Kho
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
exp http://ltvu.edu.vn/
Đại học Điều dưỡng Nam Định
Đại học Điều dưỡng Nam Định
exp http://www.ndun.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
exp http://www.nute.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (271824)
  • Việc làm bảo vệ (1986)
  • Việc làm bất động sản (22085)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4628)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6067)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20751)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31853)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31776)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13624)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2950)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156596)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11167)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập