Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Điện lực theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian và địa điểm làm việc
Làm việc theo ca: Ca 1 từ 6h - 14h, Ca 2 từ 14h - 22h, Ca 3 từ 22h - 6h
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi thuần sẽ đổi ca/kíp.
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập, xuất kho.
- Dán tem nhãn, mã vạch hàng hóa trước khi nhập kho
- Quản lý, phân loại, sắp xếp vị trí hàng hóa trong kho đúng nơi quy định.
- Kiểm tra phiếu xuất nhập trên phần mềm
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày đối chiếu với kế toán kho
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Hà Đông.
– Chịu trách nhiệm lái xe giao hàng, đưa đón Cán bộ CNV Công ty và theo yêu cầu công việc;
– Chịu trách nhiệm quản lý xe được giao, vận hành theo đúng quy định;
– Bảo quản và giữ gìn xe tốt, đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ;
– Ghi chép lộ trình các chuyến công tác;
– Theo dõi đăng kiểm, đăng ký xe theo quy định và bảo dưỡng, sửa chữa theo định kỳ hoặc phát sinh;
– Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc và Trưởng Bộ Phận.
- Quản lý nguyên vật liệu (xuất nguyên vật liêu, nhập nguyên vật liệu,tồn kho nguyên vật liệu...)
- Làm báo giá, hợp đồng theo nhu cầu khách hàng.
- Tham gia bán hàng, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh với bộ phận bán hàng ở Cty.
- Quản lý thông tin khách hàng: Sổ sách, thông tin liên hệ, hồ sơ thanh toán và các chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty.
- Theo dõi tổng hợp và chi tiết hàng hóa bán ra.
- Tư vấn cho khách hàng bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc tư vấn trực tiếp các dịch vụ, chương trình của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ, chính sách, khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại/phàn nàn bằng thái độ lịch sự và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng.
- Làm việc với data khách hàng có sẵn hoặc nếu có khả năng có thể tự tìm kiếm mở rộng nguồn khách mới.
• Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe (Kia, Mazda) từ Trưởng phòng bán hàng.
• Tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
• Tư vấn thủ tục mua xe (tư vấn hỗ trợ các thủ tục vay, các gói bảo hiểm,...nếu có)
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.