Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Điện lực

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Điện lực theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Điện lực

Đại học Điện lực

image image
Quản trị kinh doanh (2546) Thương mại điện tử (2805) Tài chính – Ngân hàng (3943) Kế toán (3943) Kiểm toán (3943) Công nghệ thông tin (57) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Trưởng phòng Vận tải hành khách

Trưởng phòng Vận tải hành khách

Công ty TNHH X.E Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 40 - 60 triệu
Ứng tuyển

- Xây dựng các chiến lược, kế hoạch ngắn/trung/dài hạn nhằm mở rộng và phát triển mảng vận tải hành khách và báo cáo/đề xuất với Ban lãnh đạo để triển khai các phương án/dự án đã đề ra

- Xây dựng các quy trình/ chính sách liên quan tới vận hành mảng vận tải hành khách

- Nghiên cứu phát triển luồng tuyến và mở rộng kinh doanh vận tải

- Là đầu mối quan hệ và làm việc với cơ quan chức năng: Bảo hiểm, công an, thanh tra.... giải quyết các phát sinh có liên quan

- Quản lý chất lượng dịch vụ, lên các phương án và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và dịch vụ mảng vận tải hành khách

- Tổ chức điều hành công việc của các bộ phận thuộc Phòng vận tải hành khách (BP. Lái xe, BP. Điều hành, BP. Tổng đài, BP. Chăm sóc khách hành, BP. Kinh doanh, BP. Điều phối và các chi nhánh tỉnh). Xây dựng định biên và quản lý nhân sự thuộc quyền (đào tạo, tuyển dụng, đánh giá chất lượng nhân sự của phòng, đề xuất khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển,...)

- Quản lý, duy trì sử dụng hiệu quả các phương tiện và tài sản khác phục vụ cho hoạt động vận tải hành khách của Công ty.

- Phối hợp với phòng kế toán giám sát chi phí cầu đường, xăng dầu định mức cho từng xe

- Và các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

Nhân Viên Bếp Á/ Âu

Nhân Viên Bếp Á/ Âu

L'Heritage Premium Hanoi Central ( Sắp Khai Trương )
  • Ngày hết hạn: 06/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Thực hiện các công việc đầu ca

- Phối hợp với Bếp trưởng hoặc Bếp phó kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng.

- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch order hàng hóa.

- Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn .

- Cập nhật và thông báo các món ăn tạm ngừng phục vụ hoặc các món ăn đặc biệt trong ngày cho nhân viên bếp và các bộ phận có liên quan biết.

2. Trực tiếp chế biến món ăn

- Tiếp nhận order của khách hàng, thực hiện phân công các công việc cho nhân viên bếp

- Thực hiện tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn theo chuẩn nhà hàng

- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp

- Thực hiện công đoạn trang trí món ăn sau chế biến theo chuẩn nhà hàng

3. Quản lý khu vực bếp được phân công

- Khi Bếp trưởng, Bếp phó, Tổ trưởng bếp vắng mặt, bếp chính sẽ thay mặt xử lý tất cả các công việc trong bếp bao gồm phân chia công việc và quản lý nhân viên; báo cáo lại cho bếp trưởng vào cuối ca

- Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp; thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng

- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị trong nhà bếp theo quy định của nhà hàng

- Trực tiếp đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bếp, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới

- Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của phụ bếp và các bộ phận liên quan

- Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng, sai sót của nhân viên

4. Thực hiện các công việc đóng ca

- Thực hiện vệ sinh khu vực chế biến, vệ sinh các dụng cụ dùng để chế biến món ăn theo quy định

- Sắp xếp các dụng cụ chế biến, máy móc, thiết bị, các loại gia vị, nguyên liệu nấu, ngăn nắp, đúng nơi quy định

- Chịu trách nhiệm bảo quản các nguyên vật liệu tồn vào cuối ca

- Cùng các nhân viên khác thực hiện tổng kết vệ sinh bếp trước khi kết thúc ca làm việc

- Kiểm tra các hệ thống ga, đèn, quạt đã được tắt; tủ mát, tủ lạnh vẫn hoạt động đúng nhiệt độ tiêu chuẩn quy định trước khi kết thúc ca làm việc

- Bàn giao công việc bằng sổ cho ca làm việc sau, đóng ca.

5. Các công việc khác

- Hàng ngày hoặc đột xuất báo cáo công việc trong bếp cho bếp trưởng khi được yêu cầu

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - CN Việt Hưng - TA126

Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - CN Việt Hưng - TA126

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh

  • Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH
  • Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, ...) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh
  • Nhân diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng

2. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh

  • Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh tuân thủ các quy định, quy chế của VPBank và Ngân hàng Nhà nước
  • Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro
  • Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
  • Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)

3. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị

  • Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện;
  • Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng
  • Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
  • Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng
  • Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên

4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH

Duty Manager

Duty Manager

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I. Position Overview

The Duty Manager is responsible for overseeing hotel operations during assigned shifts, ensuring guest satisfaction, maintaining service standards, and supporting smooth coordination among departments. This role serves as the key point of contact for guests and staff in the absence of senior management, handling issues efficiently and upholding the hotel’s professional image.

II. Key Responsibilities

Operations Oversight

Supervise day-to-day operations across key departments (Front Office, Housekeeping, F&B, etc.) during assigned shifts

Monitor staff performance and ensure service standards are met

Coordinate with departments to resolve guest concerns and operational issues promptly

Ensure hotel policies, procedures, and safety standards are followed

Guest Relations & Service Quality

Act as the main contact for guest inquiries, requests, and complaints during duty hours

Handle VIP arrivals, guest check-ins/outs, and special requests

Ensure a high level of personalized service and a smooth guest experience

Monitor and respond to guest feedback in real time

Crisis & Incident Management

Handle emergency situations professionally and follow proper procedures

Ensure timely communication and reporting of any incidents to senior management

Maintain detailed duty logs for smooth handovers and record-keeping

Team Support & Coordination

Support and guide frontline staff to maintain performance and morale

Report any staffing or operational concerns to department heads or senior management

Assist with staff shift changes and task assignments when needed

Administrative & Reporting

Prepare daily shift reports, including guest feedback, incidents, and operational notes

Monitor occupancy, VIP arrivals, and special events impacting operations

Support the front office with administrative tasks when required


Bếp trưởng (Chef Excutive)

Bếp trưởng (Chef Excutive)

Le Chanvre Hanoi Hotel & Spa
  • Ngày hết hạn: 29/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển
1. Thiết lập, điều hành và kiểm soát công việc chung trong bộ phận bếp 

* Phân công & kiểm soát công việc cho nhân viên bộ phận bếp.

* Lên kế hoạch chi tiêu, đặt hàng, sau đó phân chia công việc cho các vị trí liên quan.

 * Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của Khách sạn. 

2. Lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến, định lượng và chất lượng món ăn

 * Chịu trách nhiệm Quản lý hệ thống menu * Đề ra quy cách chế biến về quá trình chế biến món ăn đạt chuẩn

 * Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến trước khi chuyển qua bộ phận phục vụ.

 3. Xây dựng quy chuẩn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh toàn bộ khu vực bếp; quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu trong bếp 

4. Quản lý nhân sự bộ phận bếp

 * Phối hợp với Nhân sự lên kế hoạch, tuyển dụng, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên 

* Xây dựng nội quy làm việc trong bộ phận bếp; thiết lập các chính sách, quy định trong bếp áp dụng cho từng công việc và vị trí cụ thể. 

* Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân sự

 5. Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận bếp 

6. Các công việc khác 

* Trực tiếp chế biến món ăn khi lượng khách đông hay được khách hàng yêu cầu.

 * Phối hợp với các bộ phận có liên quan lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn và chương trình khuyến mãi. 

* Phối hợp giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn 

* Thực hiện các báo cáo định kỳ & đột xuất cho cấp trên

* Các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của BGĐ

Trưởng Ban Nghiên Cứu Nâng Cấp

Trưởng Ban Nghiên Cứu Nâng Cấp

Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
-Phụ trách nhân sự của Ban nâng cấp

- Lập kế hoạch tổng, dự trù chi phí, báo cáo rủi ro, lưu trữ các hồ sơ dự án công trình, hồ sơ A25

- Thu thập thông tin hiện trạng cơ sở vật chất các chi nhánh.

- Đề xuất danh mục hạng mục cần nâng cấp, cải tạo.

- Tổng hợp báo cáo, lập kế hoạch chi phí, tiến độ. Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác tham mưu.

- Kiểm tra hiện trạng cơ sở vật chất định kỳ và khi có yêu cầu từ Ban Lãnh đạo.

- Đánh giá tình trạng phòng ốc, nội thất, trang thiết bị, khu vực công cộng… để đề xuất nâng cấp, cải tạo.

- Lập kế hoạch cải tạo, dự toán ngân sách sơ bộ và đề xuất phương án khả thi trình Ban lãnh đạo.

- Tiếp nhận các khách sạn thuê lại, xây dựng danh mục hạng mục cần nâng cấp theo tiêu chuẩn thương hiệu A25 Hotel.

- Đề xuất danh mục mua sắm (nội thất, thiết bị, rèm, giường – đệm, vật liệu vệ sinh, trang trí…vv), phối hợp phòng kỹ thuật, Ban tạo nguồn, phòng vật tư triển khai.

-Thường xuyên phối hợp chặt chẽ với Ban Tạo nguồn tổng hợp và cung ứng Phòng Phát triển kinh doanh và Phòng Kế toán tổng hợp.

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo các ý tưởng nâng cấp cơ sở vật chất của hệ thống khách sạn.

- Kiểm tra chuẩn set up đồ trong phòng, khu vực chung (sảnh, quầy lễ tân...) tại các khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

[HOT] CHUYÊN VIÊN XỬ LÝ HỒ SƠ DU HỌC

[HOT] CHUYÊN VIÊN XỬ LÝ HỒ SƠ DU HỌC

Công Ty TNHH Cmmb Việt Nam.
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

● Tiếp nhận hồ sơ, lên kế hoạch, hoàn thiện hồ sơ du học

● Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, giấy tờ, tài liệu có liên quan

● Theo dõi tiến độ hồ sơ, trao đổi thông tin hồ sơ với các đối tác trong và ngoài nước.

● Sắp xếp và tổ chức phỏng vấn giữa học sinh và trường, chủ lao động tại Đức.

● Luyện phỏng vấn xin visa, chịu trách nhiệm làm các thủ tục xin visa, hướng dẫn học sinh xin visa

● Liên tục cập nhật các thông tin mới về chương trình, chính sách của đại sứ quán, báo cáo cho cấp trên và các phòng ban liên quan.

● Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban để đảm bảo thực hiện tốt tiến độ hồ sơ

● Đảm nhiệm các công việc theo sự phân công của quản lý

Nhân viên tổng đài CSKH Viettel Post tại Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội .H1

Nhân viên tổng đài CSKH Viettel Post tại Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội .H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 7 - 10 triệu
Ứng tuyển

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.

- Thời gian làm việc: Nghỉ 1 ngày/tuần

+ Ca hành chính: 08h00 – 17h30
+ Ca 1: 07h00 – 16h00
+ Ca 2: 13h00 – 22h00

- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Phụ bếp lạnh

Phụ bếp lạnh

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Chuẩn bị đồ, cắt thái đồ lạnh, salad

- Các công việc khác theo hướng dẫn, phân công của trưởng bộ phận 

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Heritage Ham Long Hotel
  • Ngày hết hạn: 06/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận CSKH

- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.

- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.

- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.

- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả,kịp thời

- Quan sát , chăm sóc khách VIP/khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi

- Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….

- Trợ giúp nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh khi cần thiết

- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.

- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.

- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.

- Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.

- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.

- Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.

- Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão, đe dọa bom…

- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

- Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về CSKH.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.

- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…

- Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.

Hot Commis (Nhân viên phụ bếp Nóng) – Buffet/ Banquet Kitchen

Hot Commis (Nhân viên phụ bếp Nóng) – Buffet/ Banquet Kitchen

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

• Chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế thực phẩm cho các món ăn nóng.

• Thực hiện các công đoạn chế biến món ăn theo hướng dẫn, công thức.

• Nêm nếm, trình bày món ăn và đảm bảo chất lượng trước khi phục vụ.

• Kiểm tra nhiệt độ và chất lượng thực phẩm trong quá trình chế biến.

• Hỗ trợ bếp trưởng và bếp phó trong việc quản lý khu vực bếp nóng.



NHÂN VIÊN LỄ TÂN (TIẾNG ANH / TIẾNG HÀN)

NHÂN VIÊN LỄ TÂN (TIẾNG ANH / TIẾNG HÀN)

Super Hotel
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  • Thực hiện quy trình check-in / check-out chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách trong thời gian lưu trú.
  • Hỗ trợ giao tiếp và phục vụ khách hàng nước ngoài .
  • Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo trải nghiệm hài lòng cho khách.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Pastry Sous Chef

Pastry Sous Chef

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I. Position Overview

The Executive Pastry Chef is responsible for leading the pastry and bakery operations of the hotel, including planning, production, and presentation of all baked goods and desserts. This role ensures the highest quality and consistency in product standards, creativity in menu development, and efficient kitchen management while adhering to food safety and hygiene regulations.

II. Key Responsibilities

Pastry & Bakery Operations

Oversee daily operations of the pastry and bakery sections, including production planning and quality control.

Ensure consistent quality, taste, and presentation of all baked goods and desserts served in restaurants, buffets, room service, and events.

Create and update pastry menus in collaboration with the Executive Chef and F&B team.

Menu Innovation & Product Development

Develop creative, seasonal, and on-brand dessert and pastry items to enhance guest experience.

Research international pastry trends to introduce new concepts and maintain a competitive offering.

Customize dessert menus for special events, holidays, or VIP guests as needed.

Team Management & Training

Supervise, train, and evaluate pastry team members to ensure high performance and continuous skill development.

Foster a positive and professional working environment that encourages creativity and collaboration.

Monitor team schedules, task assignments, and labor cost efficiency.

Cost Control & Inventory Management

Manage ingredient ordering, inventory, and portion control to minimize waste and maintain cost targets.

Ensure the use of fresh, high-quality ingredients and proper storage practices.

Collaborate with Purchasing and Cost Control teams to maintain budget discipline.

Hygiene & Safety Compliance

Ensure all pastry and bakery areas comply with food safety, hygiene, and sanitation standards (e.g. HACCP).

Maintain cleanliness and organization of the pastry kitchen and equipment.

Conduct regular inspections and staff briefings on hygiene practices.


Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân sự (Mảng công viên giải trí)

Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân sự (Mảng công viên giải trí)

Khách sạn quốc tế Bảo Sơn
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển

1. Công tác Nhân sự - Hoạch định nhân sự:

- Xây dựng kế hoạch nhân sự định kỳ (theo mùa du lịch, lễ hội, sự kiện lớn...).

- Phối hợp các phòng ban dự báo nhu cầu tuyển dụng, đào tạo, thay thế nhân sự.

- Tuyển dụng và bố trí nhân sự: Xây dựng chiến lược tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, đánh giá và lựa chọn ứng viên. Đảm bảo đủ nhân lực phục vụ cho hoạt động của công viên.

- Đào tạo và phát triển:

+ Xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ: nghiệp vụ dịch vụ, an toàn lao động, PCCC, kỹ năng giao tiếp.

+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả đào tạo và phát triển đội ngũ kế cận.

- Chính sách lương thưởng – phúc lợi: 

+ Quản lý hệ thống chấm công, tính lương, thưởng, và chế độ BHXH. 

+ Đề xuất chính sách đãi ngộ, thưởng lễ tết, phụ cấp làm việc đặc thù.

+ Đánh giá hiệu suất : Tổ chức đánh giá định kỳ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật.

2. Công tác Hành chính Quản lý công tác văn thư – lưu trữ – con dấu theo đúng quy định pháp luật

3. Phối kết hợp bộ phận chuyên trách tổ chức các hoạt động văn hóa nội bộ, sự kiện nội bộ, khen thưởng tập thể, ...

4. Công tác quan hệ lao động:

- Đảm bảo công tác nhân sự, hợp đồng lao động, nội quy, quy chế… đúng quy định của pháp luật.

- Đại diện làm việc với cơ quan quản lý Nhà nước (LĐTBXH, BHXH, Công đoàn, PCCC, An toàn lao động…).

- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, kỷ luật lao động, đảm bảo mối quan hệ hài hòa trong tập thể.

Thư ký bộ phận giặt là

Thư ký bộ phận giặt là

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:

 Nhận đơn đặt hàng giặt là của khách hàng thông qua điện thoại hoặc phiếu yêu cầu.

 Ghi chép đầy đủ thông tin vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.

 Chuyển các phiếu giặt là này cho nhân viên giặt là để thực hiện.

 Kiểm kê làm báo cáo và order mua hóa chất giặt hàng tháng.

Quản lý hồ sơ và dữ liệu:

 Theo dõi và cập nhật tình trạng của đồ vải trong hệ thống.

 Tính và post tiền vào máy theo số lượng trên hóa đơn

Phối hợp và hỗ trợ:

 Phối hợp với bộ phận buồng phòng, giặt là để đảm bảo quá trình giặt là diễn ra suôn sẻ.

 Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh, chẳng hạn như khi khách phàn nàn về chất lượng dịch vụ giặt là.

 Theo dõi và cập nhật dữ liệu hành chính, quản lý khu vực làm việc sạch sẽ và hiệu quả.

Quản lý tài liệu:

 Giữ gìn và quản lý các tài liệu, hồ sơ liên quan đến bộ phận giặt là và buồng phòng.

 Đảm bảo thông tin được lưu trữ an toàn, chính xác và dễ dàng truy xuất khi cần thiết.

-Thời gian làm việc: ca làm từ 8:00-17:00 (nghỉ trưa từ 12:00-13:00), nghỉ 1 ngày/tuần


Kỹ Thuật Bảo Trì Cơ Điện

Kỹ Thuật Bảo Trì Cơ Điện

CÔNG TY CỔ PHẦN FUCO E&C
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 13 - 18 triệu
Ứng tuyển

• Thực hiện các công việc chuyên môn về bảo trì bảo dưỡng hệ thống cơ điện

• Xử lý việc độc lập.

• Thực hiện các công việc khác liên quan đến công việc bảo trì bảo dưỡng hệ thống theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng:

• Đóng đầy đủ chế độ BHXH khi ký hợp đồng chính thức

• Thưởng tết, thưởng các ngày lễ

• Được hưởng các chế độ và quyền lợi khác theo chính sách của Công ty

Nhân Viên Tạp Vụ

Nhân Viên Tạp Vụ

Công ty Cổ phần Hương vị Châu Á
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  • Dọn dẹp, vệ sinh khu vực nhà hàng (sảnh, bếp, quầy bar, khu vực phục vụ khách, khu vực nhân viên).
  • Lau chùi bàn ghế, dụng cụ ăn uống, sàn nhà, cửa kính, nhà vệ sinh, khu vực công cộng
  • Hỗ trợ nhân viên phục vụ sắp xếp bàn ăn, bưng bê, dọn dẹp sau giờ ăn.
  • Thu gom, phân loại và xử lý rác đúng quy định.
  • Giữ gìn vệ sinh, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng, an toàn.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý nhà hàng.
Lễ tân Văn phòng

Lễ tân Văn phòng

Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thực hiện các công việc chuyên môn: đón tiếp, hướng dẫn khách hoặc đối tác đến liên hệ làm việc tại Văn Phòng.

2. Hướng dẫn ứng viên đến phỏng vấn vào bộ phận Tuyển Dụng.

3. Liên hệ trước với các phòng ban khi có người cần gặp hoặc tới VP làm việc.

4. Tiếp nhận và theo dõi các cuộc điện thoại

5. Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến.

6. Nhận và ghi lại các thông tin về khách hàng, báo cáo lại cho bộ phận nếu không thể thực hiện việc chuyển cuộc điện thoại theo yêu cầu

7. Theo dõi và xử lí văn bản, tài liệu, văn thư: Tiếp nhận theo dõi nhận và chuyển phát thư đi, đến, bưu phẩm và bưu kiện

8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ và Trưởng ban phụ trách trực tiếp.

9. Quản lý kho văn phòng phẩm, một số đồ tiêu hao các cơ sở.

10. Báo cáo kết quả công việc cho quản lý phụ trách trực tiếp.

  • 1
  • 2
  • 220

Việc làm tuyển gấp

Kế Toán Công Nợ
Kế Toán Công Nợ
icon Hồ Chí Minh
Nhân viên Giám sát thi công nội thất
Nhân viên Giám sát thi công nội thất
icon Hồ Chí Minh
Trưởng phòng Vận tải hành khách
Trưởng phòng Vận tải hành khách
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264874)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21777)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4579)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6047)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20480)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31374)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31074)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13582)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154968)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1183)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập