Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Điện lực theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện công việc giao hàng/ vận chuyển hàng của công ty.
1. Tiếp nhận hàng hóa, thông tin giao hàng tại cửa hàng:
2. Kiểm tra trạng thái sản phẩm giao
3. Ghi đầy đủ thông tin về hàng hóa
4. Lưu trữ và vận chuyển hàng hóa:
5. Thu tiền hàng hóa theo hóa đơn
6. Báo cáo hoàn thành đơn hàng với bộ phận kiểm soát/ quản lý đơn hàng.
7. Lập sổ giao nhận, báo cáo các vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển hàng hóa, xin ý kiến giải quyết.
- Quản lý kho theo đúng quy chuẩn GDP – GSP.
- Sắp xếp, lưu trữ hàng hóa và hồ sơ khoa học.
- Thực hiện hoạt động nhập – xuất – tồn kho đúng quy trình.
- Kiểm kê định kỳ và hỗ trợ các bộ phận liên quan khi có yêu cầu.
- Góp phần đảm bảo hệ thống kho vận hành hiệu quả, an toàn.
- Làm việc giờ hành chính | Làm việc tại: Biệt thự The Manor, Nguyễn Xiển, Hà Nội
- Kiểm tra sự hợp lý, hợp lệ của chứng từ kế toán, xử lý các nghiệp vụ phát sinh
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Lập báo cáo tài chính định kỳ theo yêu cầu của Thuế và mục đích quản trị của Công ty
- Cân đối chi phí, phân tích số liệu, kê khai và hoàn thành nghĩa vụ với ngân sách nhà nước
- Thực hiện tính giá thành
- Kê khai, quyết toán thuế TNDN.
- Lập kế hoạch và báo cáo dòng tiền của công ty
- Sắp xếp và lưu trữ chứng từ
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Đề xuất các giải pháp nhằm vận dụng linh hoạt các quy định của chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán, pháp luật thuế trong công tác hạch toán kế toán tại Công ty
- Tham gia xây dựng các quy trình nghiệp vụ kế toán
- Triển khai các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân công phù hợp với chuyên môn
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng TC-KT
- Cập nhật thưởng xuyên và phổ biến kịp thời các quy định mới về chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán, pháp luật thuế đến các kế toán viên
- Tư vấn tài chính: Giới thiệu và tư vấn các giải pháp tài chính toàn diện của AIA.
- Quản lý tài sản: Hỗ trợ khách hàng quản lý tài sản thông qua bảo hiểm, đầu tư và kế hoạch tài chính cá nhân hóa.
- Hỗ trợ khách hàng: Giải quyết yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm của khách hàng nhanh và hiệu quả nhất.
- Xây dựng mối quan hệ: Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hợp tác nhóm: Làm việc cùng các bộ phận để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Phát triển bản thân: Tạo dựng hình ảnh thương hiệu, tham gia các khóa học của AIA để trau dồi kiến thức về y tế, tài chính, bảo hiểm,...
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và lưu trữ các loại hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án (bản vẽ, biên bản, hợp đồng, báo cáo, v.v.).
• Đảm bảo hồ sơ được cập nhật đầy đủ, chính xác và dễ dàng truy xuất khi cần
• Cập nhật hồ sơ thi công, theo dõi tiến độ thi công và cập nhật các biên bản nghiệm thu, biên bản làm việc, biên bản kiểm tra chất lượng
• Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu công việc, hạng mục thi công để trình lên các bên liên quan (Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát, Ban quản lý dự án).
• Hỗ trợ lập hồ sơ thanh toán khối lượng hoàn thành, đảm bảo đầy đủ chứng từ, biên bản theo quy định.
• Kiểm tra tính đầy đủ, chính xác của các loại hồ sơ, biên bản, chứng từ trước khi lưu trữ hoặc trình ký duyệt.
• Đối chiếu khối lượng thi công thực tế với hồ sơ thiết kế và hợp đồng để đảm bảo tính nhất quán.
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành và kiểm tra sản phẩm cần bảo hành của khách hàng
- Tiến hành phân tích đánh giá tình trạng sản phẩm, tìm ra nguyên nhân gây lỗi sản phẩm và đưa ra phương án sửa chữa, bảo hành sản phẩm cho khách
- Lắp đặt, sửa chữa các sản phẩm, thiết bị tại công ty theo yêu cầu thực tế
- Chụp hình, quay video lỗi sản phẩm để làm tư liệu yêu cầu bồi thường từ nhà cung cấp
- Thống kê các lỗi thường gặp của sản phẩm và gửi báo cáo chi tiết cho quản lý
- Chịu trách nhiệm sắp xếp, bảo quản, phân loại hàng hóa gửi bảo hành tại kho theo quy định
- Hỗ trợ các công việc nội bộ về vận chuyển, sắp xếp, phân loại hàng hóa tại kho trong trường hợp phát sinh
- Các công việc phát sinh khác theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp và ban giám đốc.
Thương hiệu thời trang Sunfly có uy tín 20 năm trên thị trường và đứng đầu phân khúc thời trang mặc nhà cao cấp với Qui trình khép kín từ Thiết kế-Sản xuất và Marketing + hệ thống phân phối đa kênh…Công ty đang cần tìm ứng viên Trưởng phòng Marketing phù hợp để cùng Ban lãnh đạo thực thi chiến lược,cải thiện vị thế và hướng tới tầm nhìn thương hiệu trong 3 năm tới.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.