Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Điện lực theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Theo dõi công nợ và làm đề nghị thanh toán cho NCC theo thời gian thoả thuận
3. Soạn hợp đồng mua hàng
*Thời gian làm việc: T2-T7 hàng tuần ( 8h00- 12h; 13h30-17h30) được nghỉ 01 thứ 7/tháng
* Nơi làm việc: P608+609, Tầng 6, tòa B2, Roman Plaza, đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
- Đảm nhiệm tập hợp các vấn đề phát sinh thực tế, bao gồm các phát sinh có và không có chứng từ, hoá đơn
- Ghi chép sổ sách các hoạt động diễn ra thường ngày.
- Theo dõi tổng hợp công nợ khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng
- Tìm kiếm thông tin nguồn hàng trên các nền tảng
- Làm báo giá
- Làm hồ sơ thanh toán
- Xuất hóa đơn, nhập liệu hóa đơn đầu ra đầu vào và các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của quản lí
- Nhận đơn hàng và giao hàng (sản phẩm máy lọc không khí)
- Lắp đặt sản phẩm theo hướng dẫn của Khách hàng
- Hướng dẫn sử dụng, kiểm tra ,bảo trì và bảo dưỡng máy lọc không khí,
Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
Khai thác và phát triển nhóm khách hàng nhà máy
Địa điểm làm việc: 96 NGUYỄN ĐÌNH HOÀN, NGHĨA ĐÔ, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc từ thứ 2-6, 8:30-16:30
- Lập và lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách khoa học, và an toàn.
- Kiểm soát và phối hợp thực hiện công việc đối với các kế toán nội bộ khác.
- Theo dõi các khoản phải thu, phải trả, tồn kho, tiền mặt theo quy định của Công ty, làm báo cáo gửi lãnh đạo cuối ngày.
- Theo dõi các chương trình khuyến mãi, các chiến dịch thi đua doanh số nội bộ cũng như với đối tác.
- Có ý kiến điều chỉnh, đề xuất, phân tích các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ được phân công nhằm đạt được hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo Công ty về công việc được phân công.
Nhân viên vận chuyển hàng hóa theo xe ô tô
* Mô tả công việc
- Thực hiện công việc giao vận quần áo, đồ thể thao cho các cửa hàng , đại lý theo sự phân công của Quản lý giao vận
- Thực hiện việc bốc hàng, sắp xếp hàng hợp lý trên phương tiện vận chuyển, kho
- Quản lý chứng từ giao hàng theo quy định.
- Thực hiện việc kiểm đếm giao - nhận hàng tại các điểm
- Thực hiện việc luân chuyển hành hóa giữa các cửa hàng, điểm bán hàng
* Địa điểm làm việc: Kho hàng tại Cụm CN vừa và nhỏ Nam Từ Liêm, đường Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thời gian: 8h-17h, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
* Quyền lợi
- Mức lương: 8 triệu- 9 triệu + công tác phí + tiền làm thêm
- Thời gian làm việc: 8h-17h (Thứ 2 đến sáng thứ 7)
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng lương tháng 13, Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....