Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Điện lực theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Xây dựng bộ máy truyền thông nội bộ.
- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên và kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng CBNV trong phạm vi quản lý.
- Tham gia xây dựng và tổ chức Tổ chức và triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
2. Tham mưu cho trưởng phòng trong công tác truyền thông nội bộ.
- Tham mưu cho Trưởng phòng các kế hoạch, giải pháp về truyền thông nội bộ, văn hoá doanh nghiệp cho Công ty Cổ phần Z Holding và các công ty trực thuộc.
3. Công tác truyền thông nội bộ.
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông nội bộ dựa trên chiến lược & định hướng của công ty.
- Triển khai tổ chức & giám sát các hoạt động phong trào, sự kiện định kỳ/thường niên nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp.
4. Thực hiện công tác quản lý và đào tạo nhân sự.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự truyền thông phát triển và giám sát, quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự truyền thông.
- Định hướng, tổ chức, kiểm tra, việc thực hiện các hoạt động của từng vị trí nhằm đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt chất lượng và tiến độ.
- Triển khai các lớp đào tạo, huấn luyện để nâng cao trình độ, năng lực của nhân sự trong phòng.
5. Thực hiện công tác kiểm soát chi phí và báo cáo.
- Tổ chức và triển khai công tác kiểm soát chi phí trong các chương trình/sự kiện do phòng truyền thông nội bộ chủ trì.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ và yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm các cửa hàng trong khu vực Đồng Bằng Sông Hồng
- Triển khai, theo dõi việc thực hiện và hỗ trợ kịp thời khi có phát sinh
- Phối hợp cùng Quản lý cửa hàng, phòng Tuyển dụng nhân sự đảm bảo đủ về số lượng và phù hợp cho khu vực.
- Đào tạo các kĩ năng cần thiết để phát triển đội ngũ
- Động viên tinh thần và nắm bắt tâm lý nhân viên để hỗ trợ kịp thời
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, nhân viên thấm nhuần giá trị cốt lõi của công ty
- Đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với kênh bán để tăng doanh số.
- Chủ động đề xuất các chương trình phù hợp với khu vực
- Triển khai các chương trình bán hàng của công ty để gia tăng doanh số.
- Đảm bảo chỉ tiêu và kiểm soát về định mức chi phí kinh doanh
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng trong khu vực ( trưng bày, vệ sinh ) theo đúng tiêu chuẩn và nhận diện thương hiệu
- Đảm bảo chỉ tiêu về các tiêu chuẩn hoạt động của các Cửa hàng trong khu vực ( ITL )
- Thống kê chọn lọc và có giải pháp bổ sung hàng hóa phù hợp cho Cửa hàng
- Kết hợp với CHT có kế hoạch bảo quản - điều phối hàng tồn kho
- Hỗ trợ Cửa hàng kiểm soát chặt chẽ việc thất thoát hàng hóa
- Quan hệ đối ngoại với các tổ chức , đơn vị, đối tác có liên quan
- Phát triển các kênh bán hàng mới
- Báo cáo thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ tại khu vực
- Trợ lý và phiên dịch thông tin giữa sếp và khách hàng.
- Dịch tài liệu, báo cáo, họp, hội thảo, phần mềm...
- Hỗ trợ và phối hợp các phòng ban khác để hoàn thành công việc.
- Soạn thảo nội dung phiên dịch đến các bộ phận, phòng ban.
- Các công việc khác do cấp quản lý yêu cầu.
Tham gia xây dựng và phát triển sản phẩm Web Application có chức năng tương tự canva
Tham gia xuyên suốt các công đoạn thiết kế, xây dựng, phát triển và tối ưu cho các chức năng hệ thống.
Nhận yêu cầu chức năng trực tiếp từ PM và kết hợp với QA/QC để kiểm thử và nghiệm thu tính năng.
Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới nhất để áp dụng cái tiến sản phẩm.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
- Under the guidance of the Engineering Department’s Policy & Procedures you will be responsible for the maintenance and working order of the building, its equipment and all physical assets which plays a key role to ensure a great guest and colleague experience.
RESPONSIBILITIES:
- Trouble shoot equipment, systems and facilities and make appropriate repairs. Tasks include but are not limited to painting and wallpaper repair, tub and sink repair, outlet and bulb replacement, woodworking, concrete and tile repair.
- Perform preventative maintenance in guest rooms and on equipment including laundry equipment, heating and air conditioner units, ice machines, spa equipment, fire extinguishers, fire/smoke alarms, lawn sprinklers, kitchen appliances and plumbing. Maintenance is performed as required by the manufacturer and in accordance with warranty specifications.
- Perform swimming pool and spa maintenance duties according to manufacturer specifications and local Health Department Regulations.
- Assist with outdoor seasonal work including lawn mowing and snow removal.
- Maintain the cleanliness of the engineering shop and any other areas that work may be performed.
- Log readings from meters, gauges and other measuring units as required.
- Communicate changes in room status with Front Desk and Housekeeping.
- Maintain a working knowledge of the Fire Alarms/Life Safety Systems and handle emergencies involving the systems.
- Assist other departments with moving furniture and unloading and storing supplies as needed.
- Provide safe transportation to all guests using the hotel shuttle vehicle as needed.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Làm việc trực tiếp với Ban Giám Đốc để nhận yêu cầu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ để tổng hợp ra yêu cầu cho Sản phẩm.
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.