Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Điện lực theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Báo cáo cấp trên
- Trực tiếp Trưởng Phòng/Phó Phòng
- Gián tiếp Trưởng KTNB/Phó KTNB
I. Thực hiện công việc theo mảng chức năng được phân công
1. Thực hiện chương trình kiểm toán/rà soát/đánh giá, xây dựng kế hoạch kiểm toán chi tiết theo phạm vi trách nhiệm được phân công. => Kế hoạch kiểm toán được xây dựng và hoàn thiện phù hợp với quy định và thông lệ.
2. Trực tiếp thực hiện kiểm tra/rà soát/đánh giá theo kế hoạch kiểm toán phù hợp với cấp độ KTV; đề xuất kiến nghị/khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động/đơn vị được kiểm tra. => Phát hiện tồn tại/hạn chế/chưa hiệu quả và kiến nghị/khuyến nghị nhằm giảm thiểu rủi ro và nâng cao hiệu quả hoạt động MBV.
3. Báo cáo các phát hiện kiểm toán lên Trưởng nhóm/ Trưởng đoàn KTNB và trao đổi thống nhất với nhân sự đơn vị được kiểm toán. => Các phát hiện kiểm toán được báo cáo kịp thời và được trao đổi thống nhất.
4. Thực hiện nhập liệu phần mềm và bàn giao hồ sơ kiểm toán cho đơn vị đầu mối quản lý theo quy định từng thời kỳ. => Hồ sơ kiểm toán được hoàn thiện và lưu trữ đầy đủ.
5. Hỗ trợ Trưởng phòng/Chuyên gia xây dựng hướng dẫn/công cụ kiểm toán, giám sát các hoạt động/đơn vị trong ngân hàng theo phân công; Đề xuất ý kiến kiện toàn các phương pháp, tiêu chuẩn, chuẩn mực, quy định trong hoạt động kiểm toán và hệ thống thông tin kiểm toán. => Các quy định, phương pháp, tiêu chuẩn, chuẩn mực trong hoạt động kiểm toán đầy đủ, hiệu quả, tuân thủ quy định và hướng đến các thông lệ.
II. Phát triển bản thân
6. Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh => Nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cũng như truyền đạt được tư duy văn hóa cung cấp dịch vụ và thực thi nhanh hướng tới khách hàng
III. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL trực tiếp/gián tiếp, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc. => Hỗ trợ nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ chung của NH và thử thách tạo nguồn cán bộ.
8. Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
- Làm thủ tục cho khách ra vào :
- Làm thẻ thành viên cho khách
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng cho quản lý
- Thời gian làm việc theo ca: Ca A: 6h-14h30 Ca B: 14h-22h30 Ca C: 22h-6h30
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Ninh Bình
5. Hà Nam
6. Nam Định
7. Thái Bình
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Quảng Ninh
11. Đắk Lắk
12. Phú Yên
13. Bình Dương
Thời gian và địa điểm làm việc
- Quản lý, điều hành giám sát tiến độ, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng các hạng mục thi công đảm bảo đúng thiết kế và theo hồ sơ thầu.
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, kiểm tra hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán công trình, kiểm tra hồ sơ hoàn thành công trình (Pháp lý, hoàn công …)
- Lập hồ sơ quản lý chất lượng công trình, bản vẽ thi công chi tiết shopdrawwing, hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán công trình; làm hồ sơ thầu.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
- Theo dõi kiểm tra số liệu nhập xuất tồn , công nợ
- Hỗ trợ quyết toán thuế
- Kiểm soát số liệu nội bộ
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm
- Chăm sóc và mở rộng khách hàng
- Bán hàng và đạt chỉ tiêu doanh số
- Theo dõi thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Ứng viên lựa chọn công tác tại một trong các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Lạng Sơn, Điện Biên, Quảng Ninh (Móng Cái), Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam
• Phối hợp với bộ phận Tư vấn chương trình trong các hoạt động sales bằng cách gọi điện thoại quảng bá, giới thiệu các khoá học và các sự kiện, chương trình ưu đãi tới danh sách khách hàng tiềm năng được giao
• Tư vấn khách hàng trực tiếp về các dịch vụ, khóa học của Trung tâm
• Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và kịp thời cập nhật cho bộ phận Tư vấn các thông tin này
Yêu cầu ứng viên
• Đang là sinh viên hoặc đã tốt nghiệp ĐH
• Giọng nói chuẩn, dễ nghe, truyền cảm
• Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng hoặc bán hàng qua điện thoại/ chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ tổng đài viên
• Có tính khéo léo, kiên trì và quyết đoán, tinh thần cầu tiến, chịu khó, ham học hỏi.
• Tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
• Chu đáo, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tìm kiếm khách hàng sử dụng sản phẩm QR, POS của VNPT EPAY;
- Triển khai và thực hiện bán các dịch vụ thanh toán của công ty cho khách hàng;
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường đề xuất các cải tiến cho dịch vụ phù hợp yêu cầu khách hàng;
- Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp khách hàng;
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các nhóm khách hàng;
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng;
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Làm báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Nhiệm vụ chính: Tiếp cận và tư vấn trực tiếp hộ kinh doanh tại chợ, tuyến phố, cửa hàng tạp hoá, nhà thuốc, quán ăn...
- Giới thiệu nền tảng:
+ Giới thiệt 05 ứng dụng HKDO: Bán hàng – Kế toán – Bán online – Gọi xe – Đô thị
+ Hướng dẫn khách đăng ký tài khoản, tạo gian hàng hoặc kích hoạt dùng thử ứng dụng.
+ Thu thập nhu cầu, góp ý của người dùng.
+ Báo cáo hàng ngày hoạt động đi thị trường (check-in, danh sách khách hàng, tình trạng chốt).
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 : từ 8h30 – 17h30; Sáng thứ Bảy: từ 8h30 đến 11h30.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, di chuyển tại các quận nội thành