Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Điện lực theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm kiếm phát triển khách hàng B2B (Doanh nghiệp với Doanh nghiệp).
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm, xử lý các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
• Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng (NPP, đại lý).
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Báo cáo trực tiếp với quản lý về tình hình bán hàng và đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề.
• Tham gia phát triển sản phẩm mới cho Công ty
Sản phẩm và đối tượng kinh doanh
- Sản phẩm kinh doanh: Màng chít/màng nhựa pe, màng bọc thực phẩm.
- Đối tượng khách hàng: Các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp, nhà phân phối đối với màng chít/màng nhựa pe.
Khách hàng kênh GT hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ, các đơn vị phân phối,... đối với Màng bọc thực phẩm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 4 Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Vĩnh Phúc: Hướng Đạo, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc
- Theo dõi thu - chi, công nợ, quỹ tiền mặt,
- Nhận, kiểm soát và lập chứng từ thanh toán các phát sinh;
- Xây dựng hệ thống quản trị dữ liệu, hệ thống quản lý sản phẩm dịch vụ,
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết,
- Hạch toán lương, bảo hiểm, chi phí, khấu hao, TSCĐ, nghiệp vụ khác và các loại thuế;
- Giao dịch với ngân hàng;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán theo yêu cầu của quản lý;
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
Triển khai bản vẽ Shopdrawing
Nghiên cứu bản vẽ thiết kế, phạm vi công việc, spec, chỉ dẫn kỹ thuật để triển khai bản vẽ Shopdrawing.
Tương tác làm việc, bảo vệ Shopdrawing với Ban quản lý dự án, tư vấn giám sát để phê duyệt.
Cập nhật các thay đổi thiết kế vào bản vẽ Shopdrawing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 17h30, nghỉ Chủ Nhật
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh theo tháng, quý, năm nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch Ban Giám đốc giao cho phòng kinh doanh.
• Xây dựng chiến lược kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh theo định hướng ngắn hạn, dài hạn của Ban Giám đốc.
• Xây dựng và phát triển hệ thống kênh đại lý, khách hàng phân phối sản phẩm của công ty
• Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với đại lý, khách hàng và đối tác trong lĩnh vực mỹ phẩm - thực phẩm chức năng hàng Hàn, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ và hiểu biết sâu về tệp đại lý, khách sỉ chuyên hàng mỹ phẩm – TPCN Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ & Nội địa Trung.
• Báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng về kết quả kinh doanh, phân tích các chỉ tiêu về chi phí, doanh thu, xu hướng thị trường đưa ra các dự báo và đề xuất phù hợp với Ban Giám đốc.
• Chăm sóc khách hàng, xây dựng cơ chế, chính sách kinh doanh cho đại lý và khách hàng đảm bảo sự hài lòng của đối tác và khách hàng.
• Tối ưu, hoàn thiện quy trình bán hàng: Bắt đầu từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
• Quản lý kế hoạch hàng hóa dự trữ, hàng tồn kho đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh từng giai đoạn cụ thể.
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
• Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho việc hoạt động của bộ phận trong phạm vi phụ trách
•Dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu được giao
Tìm hiểu công ty và sản phẩm kinh doanh tại website: sieuthida.VN
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Theo dõi và trả lời các yêu cầu báo giá của khách hàng
- Liên hệ khảo sát và tư vấn khách hàng
- Đảm bảo các chỉ tiêu doanh số, doanh thu đã đề ra theo từng tháng / quý / năm trong phạm vi khu vực phụ trách
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, Quý, năm
- Nhận thông tin đơn hàng từ sale để lên đơn hàng XK trên phần mềm + phương án kinh doanh cho lô hàng (có mẫu sẵn)
- Tiếp nhận + xử lý các đầu mục về chứng từ xuất khẩu
- Theo dõi tiến độ đơn hàng
- Theo dõi và báo cáo các vấn đề phát sinh về đơn hàng
- Các công việc phát sinh khác
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA, Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian: Thứ 2 – sáng Thứ 7 (nghỉ chiều T7 & Chủ nhật)
Vai trò của bạn tại HACOM:
- Xây dựng chiến lược marketing toàn diện ngắn, trung và dài hạn cho hệ sinh thái sản phẩm công nghệ – gaming – thiết bị văn phòng - gia dụng - điện máy.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ Marketing đa kênh, định hình thương hiệu HACOM trong tâm trí khách hàng.
- Nắm vững dữ liệu thị trường, xu hướng người tiêu dùng và tối ưu ngân sách hiệu quả theo từng chiến dịch.
- Kết nối – phối hợp – dẫn dắt các phòng ban, agency và đối tác truyền thông để hiện thực hóa các chiến dịch lớn.
- Quản trị hiệu suất và định hướng phát triển đội ngũ marketing theo chuẩn bài bản & sáng tạo.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
I/ Số lượng cần tuyển: 6 nhân sự
- Kỹ thuật điện ô tô, máy công trình: 02
- Kỹ thuật động cơ ô tô, máy công trình: 02
- Kỹ thuật thủy lực ô tô, máy công trình: 02
II. Mô tả công việc:
- Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị tại kho xưởng hoặc tại công trường.
- Hướng dẫn đào tạo, chuyển giao công nghệ thiết bị của công ty đến với khách hàng.
- Nghiên cứu, cải tiến các thiết bị của doanh nghiệp.
- Đam mê lĩnh vực kỹ thuật là 1 lợi thế
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH HẢI VÂN
Trụ sở văn phòng: KĐT Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Trụ sở kho xưởng: Gần chân cầu Thanh Trì, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
1. Khảo sát hiện trường
2. Lên phương án thiết kế
3. Bóc tách khối lượng, lập dự toán dựa trên bản vẽ đã phê duyệt
4. Báo cáo với các quản lý về tình hình, tiến độ, khó khăn...trong quá trình thiết kế dự án.
5. Phối hợp với bộ phận thi công để giám sát thực hiện đúng bản vẽ được phê duyệt
6. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.