Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI TUYỂN DỤNG TẠI HÀ NỘI
Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
- Triển khai kế hoạch kinh doanh và phát triển thị trường các sản phẩm động cơ điện, hộp giảm tốc, thiết bị điện.
- Phát triển nguồn khách hàng mới tại khu vực Miền Bắc và các vùng lân cận
- Tư vấn, chào hàng, báo giá cho khách hàng có nhu cầu
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giữ mối quan hệ tốt với khách
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ
- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
- Làm giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 chỉ làm buổi sáng
- Làm việc tại Văn Phòng Hà Nội: Nhà số 77, Đường Tăng Thiết Giáp, phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Nhận doanh số từ công ty, lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.