Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý, lên kế hoạch nội dung và đăng tải trên các nền tảng social media cho các outlet của khách sạn. Đảm bảo nội dung phù hợp với từng nền tảng, tính nhất quán trong nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi và tối ưu hiệu suất các nội dung đăng tải để nâng cao tương tác và hiệu quả truyền thông.
- Sản xuất nội dung và phối hợp lên ý tưởng cho các chương trình Promotion hàng tháng, ngày lễ/event cho các outlet của khách sạn.
- Tham gia brainstorm, đề xuất ý tưởng mới nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu.
- Tìm kiếm, review và đề xuất hợp tác với các bên báo chí, KOLs, influencer marketing nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu. Từ đó đề xuất và triển khai kế hoạch với các bên đối tác nếu được sự đồng ý từ Ban giám đốc.
- Hỗ trợ, tham gia các công việc chuẩn bị cho event, các buổi quay/chụp và các hoạt động khác theo yêu cầu.
Chịu trách nhiệm hỗ trợ đảm bảo hệ thống phần mềm tuyển dụng và nhân sự được khai thác hiệu quả, phục vụ tối ưu hoạt động tuyển dụng và nhân sự của ngân hàng. Thực hiện ứng dụng công nghệ & AI nhằm cải tiến quy trình, tự động hóa công việc giúp nâng cao năng suất lao động và tăng cường trải nghiệm nhân viên
1. Hỗ trợ người dùng và vận hành nghiệp vụ phần mềm tuyển dụng & nhân sự (như SAP SuccessFactors, hệ thống ATS, CRM…), bao gồm:
2. Đề xuất và triển khai cải tiến hệ thống, công nghệ nhằm số hóa, tự động hóa các bước trong quy trình tuyển dụng.
3. Hỗ trợ cung cấp dữ liệu & báo cáo phân tích số liệu tuyển dụng & nhân sự:
4. Làm đầu mối trao đổi với IT và/hoặc các đối tác cung cấp hệ thống, công nghệ phục vụ hoạt động tuyển dụng
5. Các công việc khác theo phân công như:
- Đảm bảo nước trong máy rửa chén luôn được duy trì ở mức và nhiệt độ ổn định; nước phải được thay sau mỗi 2 giờ sử dụng.
- Tuân thủ đúng quy trình khi vận hành máy móc. Luôn mang bao tay cao su, tạp dề và lưới trùm tóc khi sử dụng thiết bị.
- Thiết lập khu vực phân loại chén bẩn (decoy system) trước khi nhận chén dơ từ nhà hàng mang vào bếp. Chuẩn bị sẵn một thau nước có pha chất tẩy rửa để ngâm muỗng, nĩa và dao.
- Báo ngay cho Bếp trưởng nếu có thiết bị bị hỏng hóc, gặp sự cố hoặc sử dụng không đúng cách.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và năng suất làm việc, đồng thời giảm chi phí vận hành thiết bị và các chi phí khác của bộ phận Stewarding (bộ phận rửa và vệ sinh).