Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng (công ty có hỗ trợ nguồn data Khách hàng có sẵn)
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian- De La Sól by Sun Life Việt Nam
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
- Tìm kiếm khách hàng
- Tư vấn sản phẩm dầu nhớt , lên đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng (trên data khách hàng cũ của công ty + khách hàng mới)
- Làm việc tại các QUẬN . HUYỆN thuộc Hà Nội
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
Nhận việc sau tết
1- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm hoa quả nhập khẩu của Công ty ( Được training cụ thể về các sản phẩm )
2- Tư vấn, báo giá hàng ngày, giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng ( Khi cần )
3- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
4- Công ty cung cấp data có sẵn từ đó tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
5- Giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng
TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI TUYỂN DỤNG TẠI HÀ NỘI
Mô tả công việc:
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý , đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
- Phát triển kế hoạch và chiến lược kinh doanh kênh phân phối ngành hàng ELV, PCCC.
- Xác định nhu cầu thị trường, xây dựng các phương pháp, quy trình, chính sách nhằm tiếp cận đối tượng là các Đại lý, nhà phân phối, khách hàng tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, quản lý và điều tiết các hoạt động của phòng để đạt được mục tiêu đề ra
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Trực tiếp thực hiện và theo dõi hợp đồng
- Thiết lập và duy trì những mối quan hệ kinh doanh mới, hiện hữu và tiềm năng; thực hiện chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho lãnh đạo các kế hoạch, chiến lược kinh doanh nhằm phù hợp với chiến lược chung của công ty trong từng giai đoạn
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
CÁC ĐỊA ĐIỂM ĐĂNG KÝ LÀM VIỆC:
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: VP Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh - Hà Nội
- Chi nhánh 2: VP Tầng 7 Tòa nhà Việt Á – Số 9 Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
- Chi nhánh 3: Shophouse số 07 – LK01, P. Đông Hương - TP.Thanh Hóa
- Tìm kiếm khách hàng, dự án
- Thực hiện tiếp cận khách hàng.
- Chào thầu dự án
- Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng, lập kế hoạch cung ứng
- Kết hợp kỹ thuật triển khai dự án và lập hồ sơ thanh quyết toán
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự chỉ đạo của cấp trên.
- Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Vinashin, số 22 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai
- Hồ Chí Minh: số 15, Đường số 27, KĐT vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
- Tìm hiểu và nghiên cứu về các sản phẩm bao bì của Công ty đang sản xuất để giới thiệu, tư vấn, giải đáp cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành các công việc liên quan đến chốt đơn hàng và ký hợp đồng với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới theo kế hoạch kinh doanh được giao, mở rộng data khách hàng, phát triển quan hệ với các khách hàng mới
- Lên kế hoạch giao hàng theo kế hoạch đã chốt với khách hàng, bám sát vào kế hoạch sản xuất của nhà máy để lập kế hoạch giao hàng cho khách hàng hợp lý
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng từ nguồn data có sẵn của công ty
- Phối hợp với các phòng ban bộ phận khác để hoàn thành mục tiêu công việc (phòng kỹ thuật, bộ phận truyền thông quảng cáo, kế toán...)
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 8 đường Hồng Đô, phường Phú Đô, Nam Từ Liêm
- Thời gian làm việc
Sáng từ 8h~11h30, chiều từ 13h~ 17h30
Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu và 2 thứ Bảy/ tháng