Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Hà Giang - Tuyên Quang
3. Yên Bái
4. Hòa Bình
5. Quảng Ninh
6. Hải Phòng
7. Thanh Hóa
8.Khánh Hòa - Phú Yên
9.Cao Bằng - Bắc Kạn
- Tổ chức, quản lý nhân sự phòng kinh doanh Công ty và phòng kinh doanh của 3 Chi nhánh.
- Xây dựng, triển khai, kiểm soát, đánh giá kế hoạch kinh doanh.
- Tiếp nhận, xây dựng, phân bổ chỉ tiêu, địa bàn.
- Báo cáo, tham mưu cùng ban giám đốc.
+ Làm theo giờ chính thức: làm 44h/tuần, 5 ngày, nghỉ 1 ngày vào cuối tuần (T7 hoặc CN) và 1 ngày trong tuần.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm của Công ty đến các Đại lý theo danh sách có sẵn.
- Chăm sóc Đại lý, thúc đẩy quá trình nhập hàng của Đại lý.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã được giao theo kế hoạch.
- Hỗ trợ và thực hiện các chương trình quảng cáo sản phẩm theo kế hoạch của Công ty
- Nghiên cứu, tìm hiểu và phát triển thị trường ở các tỉnh.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiêp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
- Làm việc với tệp khách hàng ở chợ vải (chợ Đồng Xuân/ chợ Soái Kình Lâm, chợ Tân Bình…), cửa hàng may mặc, công tác tỉnh thường 1 lần/ tháng.
- Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có; phát triển, tìm kiếm nguồn khách hàng trong nội bộ chợ mà mở rộng nguồn khách hàng.
- Bán hàng, giới thiệu với khách hàng về tính năng, công dụng của từng sản phẩm.
- Kiểm tra theo dõi công nợ khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng, chăm sóc khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ.
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Chăm sóc và khai thác khách hàng trong khu vực được giao
- Tư vấn kết nối với khách hàng gửi các tài liệu.
- Tương tác, trao đổi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ
- Trao đổi và phối hợp công việc với các phòng ban nội bộ trong công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
• Xây dựng và trực tiếp quản lý đội nhóm phòng kinh doanh từ 10-20 nhân sự.
• Triển khai các DN tại HN và các tỉnh phía Bắc theo định hướng chiến lược kinh doanh của công ty.
• Hỗ trợ các VPĐD khu vực các tỉnh miền Bắc.
• Triển khai đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng theo data sẵn có của công ty.
• Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác mới.
• Tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện của công ty nhằm hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp.
• Thực hiện các báo cáo liên quan về tình hình kinh doanh cho BLĐ công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ chuyển phát cho các khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms...
- Duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Gọi điện cho KH có sẵn trong danh sách của bưu điện, gặp và đàm phán ký kết hợp đồng với KH