Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi điện, viết thư giới thiệu điểm đến, tư vấn các gói tour và dịch vụ du lịch của công ty cho khách là đội tác công ty du lịch nước ngoài
- Lên chiến lược, kế hoạch và cách thức thực hiện marketing cho từng thị trường của công ty
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tham gia hội chợ quốc tế và Oversea sales call
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 (8h - 17h). Thứ 7 (8h- 12h) nghỉ trưa 1 tiếng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ TÂY HÀ là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm ắc quy và pin lithium dùng cho các loại xe như golf cart, xe điện du lịch, xe nâng hàng, xe nâng người, và máy chà sàn... đặc biệt là pin lithium - một giải pháp năng lượng mới thay thế cho ắc quy chì axit.
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH
- Phụ trách việc bán hàng và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực sản phẩm ắc quy và pin lithium
- Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động bán hàng theo chỉ tiêu được giao
- Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
- Địa điểm làm việc:
+ Bình Dương : 114 Mỹ Phước Tân Vạn, Dĩ An, Bình Dương
+ Hà Nội: Số 6 - TT9, đường Foresa 1A, khu đô thị Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Là đại diện của công ty trực tiếp làm việc với các đại lý, bán và giới thiệu sản phẩm, thu hồi công nợ, triển khai việc trưng bày mẫu mã sản phẩm, giải quyết các vướng mắc, khiếu lại của khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng các sản phẩm ván gỗ nội thất
- Được giao một khu vực thị trường nhất định, chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
- Chịu trách nhiệm trước công ty về kết quả kinh doanh tại khu vực mình quản lý.
- Thường xuyên thu thập, đánh giá, báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh. Làm các báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của trưởng phòng…
● Lên kế hoạch tuyển dụng các vị trí, tuyển dụng đủ nhân lực cho các vị trí yêu cầu
● Tạo mối quan hệ tốt với các đơn vị tuyển dụng khu vực
● Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới có nhu cầu tư vấn/tuyển dụng nhân sự (Chủ yếu các doanh nghiệp/nhà máy sản xuất nhu cầu tuyển dụng cao)
● Tư vấn giải pháp, sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng
● Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Hà Nội / Bình Dương
1. Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh
• Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh về kiến thức sản phẩm phụ kiện cửa slim, cabin slim ST và kỹ năng bán hàng.
• Xây dựng quy trình làm việc: tiếp cận khách hàng, tư vấn sản phẩm, báo giá, chốt đơn, giao hàng, hậu mãi.
• Định kỳ họp đội ngũ kinh doanh, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho từng nhân viên, khu vực.
2. Xây dựng chiến lược kinh doanh chuyên biệt
• Nghiên cứu thị trường: Nắm bắt xu hướng sử dụng cửa slim, cabin slim, nhu cầu của xưởng nhôm kính, đại lý.
• Xây dựng chính sách bán hàng:
• Chiết khấu cho xưởng nhôm kính, đại lý theo doanh số.
• Hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn lắp đặt để tăng độ tin cậy.
• Chính sách bảo hành, đổi trả phụ kiện.
• Tìm kiếm và mở rộng khách hàng:
• Tiếp cận các xưởng sản xuất cửa nhôm, showroom nhôm kính.
• Hợp tác với các nhà thầu, công ty xây dựng để cung cấp phụ kiện.
• Marketing & quảng bá thương hiệu:
• Phối hợp marketing chạy quảng cáo, đăng bài Facebook, Zalo, website.
• Làm video hướng dẫn lắp đặt, giới thiệu sản phẩm.
3. Quản lý khách hàng & phát triển kênh phân phối
• Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, phân loại theo xưởng nhôm kính lớn, vừa, nhỏ để có chính sách riêng.
• Chăm sóc khách hàng cũ, đề xuất ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
• Phát triển hệ thống đại lý phụ kiện cửa slim theo tỉnh thành.
4. Theo dõi doanh số & báo cáo
• Giám sát tình hình doanh số từng khu vực, đánh giá hiệu quả kinh doanh.
• Theo dõi tồn kho để lên kế hoạch nhập hàng kịp thời.
• Định kỳ báo cáo cho ban lãnh đạo về kết quả kinh doanh, đề xuất giải pháp cải thiện doanh số.
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
+ Làm theo giờ chính thức: làm 44h/tuần, 5 ngày, nghỉ 1 ngày vào cuối tuần (T7 hoặc CN) và 1 ngày trong tuần.
- Tìm kiếm khách hàng, dự án
- Thực hiện tiếp cận khách hàng.
- Chào thầu dự án
- Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng, lập kế hoạch cung ứng
- Kết hợp kỹ thuật triển khai dự án và lập hồ sơ thanh quyết toán
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự chỉ đạo của cấp trên.
- Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Vinashin, số 22 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai
- Hồ Chí Minh: số 15, Đường số 27, KĐT vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
- Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp sử dụng sản phẩm Cổng thanh toán, Thu hộ qua mã nộp tiền và Chi tiền nhanh qua ngân hàng của VNPT EPAY;
- Triển khai và thực hiện bán các dịch vụ thanh toán của công ty cho khách hàng;
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường đề xuất các cải tiến cho dịch vụ phù hợp yêu cầu khách hàng;
- Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp khách hàng;
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các nhóm khách hàng;
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng;
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Làm báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Theo dõi, quản lý các dự án công ty đang thực hiện được phân công.
- Tìm kiếm và phát triển dự án mới (được phòng Marketing hỗ trợ thông tin dự án)
- Tham gia đấu thầu các dự án trên Mua Sắm Công.
- Tư vấn, giới thiệu cho khách về các sản phẩm công ty kinh doanh và đưa giải pháp thi công cho khách hàng (được phòng kỹ thuật hỗ trợ triển khai cùng)
- Chốt Sale và hoàn thiện thương thảo Hợp đồng theo mẫu của công ty cung cấp ( được sự hỗ trợ của ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan)
- Quản lý, thúc đẩy các bộ phận phối hợp trong quá trình thực hiện hợp đồng đúng tiến độ. (làm việc nhóm Online toàn bộ các phòng ban của công ty khiến người mới cũng không bị bỡ ngỡ nhiều)
- Phát triển thị trường, đối tác là các đơn vị tư vấn thiết kế cơ điện, PCCC, nhà thầu thi công cơ điện, chủ đầu tư các tòa nhà cao tầng, nhà máy khu công nghiệp, khối cơ quan nhà nước, khách sạn, nhà hàng, trang trại…
- Chăm sóc khách hàng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường để có đề xuất chiến lược với ban lãnh đạo công ty các giải pháp bán hàng hiệu quả
• Xây dựng và trực tiếp quản lý đội nhóm phòng kinh doanh từ 10-20 nhân sự.
• Triển khai các DN tại HN và các tỉnh phía Bắc theo định hướng chiến lược kinh doanh của công ty.
• Hỗ trợ các VPĐD khu vực các tỉnh miền Bắc.
• Triển khai đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng theo data sẵn có của công ty.
• Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác mới.
• Tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện của công ty nhằm hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp.
• Thực hiện các báo cáo liên quan về tình hình kinh doanh cho BLĐ công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI TUYỂN DỤNG TẠI HÀ NỘI
Mô tả công việc:
-Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
-Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
-Lấy đơn hàng của siêu thị
-Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
-Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
-Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
-Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
-Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Liễu Giai - Tây Hồ
- Vinmart Trần Đăng Ninh Và Khu Vực Thanh Xuân
- Aeon Xuân Thuỷ
- Chăm sóc khách hàng từ Data do công ty cung cấp.
- Tìm kiếm KH mới, phát triển mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn báo giá cho khách hàng về thiết bị máy móc sản phẩm công ty nhập khẩu và phân phối (Máy cắt nhôm, máy sản xuất cửa nhôm, máy cầm tay, linh phụ kiện kèm theo ..vv).
- Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Địa điểm làm việc: Số 6, ngõ 4, phố Xốm, quận Hà Đông, Hà Nội