Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Là đại diện của công ty trực tiếp làm việc với các đại lý, bán và giới thiệu sản phẩm, thu hồi công nợ, triển khai việc trưng bày mẫu mã sản phẩm, giải quyết các vướng mắc, khiếu lại của khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng các sản phẩm ván gỗ nội thất
- Được giao một khu vực thị trường nhất định, chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
- Chịu trách nhiệm trước công ty về kết quả kinh doanh tại khu vực mình quản lý.
- Thường xuyên thu thập, đánh giá, báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh. Làm các báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của trưởng phòng…
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian- De La Sól by Sun Life Việt Nam
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động và kết quả công việc của phòng kế toán Công ty, tham mưu giúp việc Ban Giám đốc trong lĩnh vực Tài chính kế toán.
- Lập phương án sử dụng quản lý nguồn vốn của Công ty.
- Quản lý, kiểm tra/kiểm soát việc thực hiện thu chi, doanh thu, chi phí hoạt động và lợi nhuận của Công ty tuân thủ theo các quy định nội bộ Công ty và pháp luật.
- Tổ chức thực hiện các quy trình nghiệp vụ kế toán đáp ứng yên cầu quản lý/quản trị của Ban Giám đốc/Hội đồng thành viên Công ty và pháp luật.
- Xây dựng các quy trình nhằm kiểm soát các khoản chi phí hoạt động, chi phí đầu tư mua sắm
- Thực hiện kê khai thuế hàng tháng, lập báo cáo tài chính theo quy định, hồ sơ quyết toán thuế năm, báo cáo tài chính năm theo quy định hiện hành gửi các cơ quan chức năng.
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu, sổ sách kế toán của Công ty có hệ thống, tuân thủ theo quy định.
Soát xét/kiểm tra hồ sơ thanh quyết toán xây dựng:
- Kiểm tra hồ sơ thanh quyết toán XDCB theo Quy trình thanh quyết toán hiện hành.
- Theo dõi hàng ngày các Hợp đồng XDCB theo từng Dự án.
- Phối hợp trong công tác lập kế hoạch nguồn vốn và kế hoạch chỉ trả cho các dự án.
Tổ chức theo dõi chi phí đầu tư dự án xây dựng:
- Theo dõi chi phí các dự án xây dựng của các Chủ đầu tư chi tiết theo từng hợp đồng.
- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc/ HĐ
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc tại từng thời điểm.
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ chuyển phát cho các khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms...
- Duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Gọi điện cho KH có sẵn trong danh sách của bưu điện, gặp và đàm phán ký kết hợp đồng với KH
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiêp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian- De La Sól by Sun Life Việt Nam
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ chuyển phát cho các khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms...
- Duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Gọi điện cho KH có sẵn trong danh sách của bưu điện, gặp và đàm phán ký kết hợp đồng với KH
- Chăm sóc khách hàng từ Data do công ty cung cấp.
- Tìm kiếm KH mới, phát triển mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn báo giá cho khách hàng về thiết bị máy móc sản phẩm công ty nhập khẩu và phân phối (Máy cắt nhôm, máy sản xuất cửa nhôm, máy cầm tay, linh phụ kiện kèm theo ..vv).
- Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
- Địa điểm làm việc: Số 6, ngõ 4, phố Xốm, quận Hà Đông, Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng, dự án
- Thực hiện tiếp cận khách hàng.
- Chào thầu dự án
- Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng, lập kế hoạch cung ứng
- Kết hợp kỹ thuật triển khai dự án và lập hồ sơ thanh quyết toán
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự chỉ đạo của cấp trên.
- Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Vinashin, số 22 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai
- Hồ Chí Minh: số 15, Đường số 27, KĐT vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh