Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tìm kiếm danh mục dự án đầu tư đúng chủ trương và ngành nghề kinh doanh của công ty. Tổng hợp thông tin dự án từ địa phương, cơ quan quản lý nhà nước, đối tác, khách hàng nơi có dự án đầu tư.
2. Chủ trì khảo sát, đánh giá, các yếu tố cơ bản của dự án như: Đặc điểm, quy mô, vị trí, hiện trạng, giải pháp, lựa chọn và đề xuất.
3. Phối hợp với phòng kỹ thuật xây dựng giải pháp vật liệu cho dự án
4. Quan hệ đối ngoại, làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác, các khách hàng liên quan để được hỗ trợ, thông qua về mặt chủ trương, pháp lý, trên cơ sở đảm bảo mọi yêu cầu của công tác Đầu tư – Phát triển dự án.
5. Xây dựng/hoàn thiện các quy trình nội bộ để tăng cường tính phối hợp giữa các bộ phận, nâng cao hiệu quả công việc
6. Phát triển mạng lưới: Tìm kiếm và xây dựng hệ thống đại lý, nhà phân phối, CTV, đảm bảo độ bao phủ của sản phẩm trên thị trường
7. Đàm phán và ký kết hợp đồng: Phối hợp với các phòng ban liên quan để đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ triển khai dự án.
8. Nghiên cứu thị trường: Thu thập thông tin về xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng để đưa ra các giải pháp phát triển phù hợp.
9. Các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo giao.
10. Thời gian làm việc
Tham khảo thêm thông tin về chúng tôi tại:
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
1. Thông tin sản phẩm:
Lớp học gia sư (Edupia Tutor) là mô hình lớp học trực tuyển 1 lớp 2 học sinh hoặc 1 lớp 4 hoặc sinh. Lớp học Tiếng Anh cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở.
2. Mô tả công việc:
- Liên hệ, tư vấn bán khoá học online cho phụ huynh, học sinh theo nguồn data có sẵn, tỉ lệ chốt cao (30%)
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo doanh số được giao.
2. Chăm sóc khách hàng sau mua xe: Khảo sát khách hàng mua xe mới theo định kỳ. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
3. Chăm sóc khách hàng sau bảo hành: Khảo sát chất lượng bảo hành cho khách hàng sau khi thực hiện công việc bảo hành. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
4. Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng và chuyển đến các phòng ban liên quan để giải quyết.
5. Báo cáo cho BGĐ các hoạt động của bộ phận CRM
- Phụ trách quản lý và bán hàng trên các cửa hàng online.
- Lên ý tưởng sản phẩm, chuẩn bị và list sản phẩm lên cửa hàng online.
- Trả lời khách hàng về sản phẩm, đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật, nắm bắt được xu hướng thị trường
*Lĩnh vực hoạt động: Cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi số, chuyển đối xanh cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước: Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng; Kiểm kê khí nhà kính; Thiết bị tiết kiệm điện cho HT khí nén IFC; Phần mềm kiểm kê khí nhà kính ECCTRACKER; phần mềm quản lý bảo dưỡng ManWinWin…
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng thông qua cuộc gọi telesales, mạng lưới quan hệ, theo data sẵn có của công ty. Khách hàng là các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước.
- Gặp gỡ khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các dự án.
- Lập, thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp/TPKD.
*Địa điểm làm việc: 451 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
*Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Nghỉ chủ nhật)
- Tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ của phòng tập Gym tiêu chuẩn 5 sao.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện đăng kí các dịch vụ phòng tập cho khách hàng.
- Công việc vui vẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được tập các dịch vụ Gym, Dance, Yoga… miễn phí tại phòng tập.
2. Chăm sóc khách hàng sau mua xe: Khảo sát khách hàng mua xe mới theo định kỳ. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
3. Chăm sóc khách hàng sau bảo hành: Khảo sát chất lượng bảo hành cho khách hàng sau khi thực hiện công việc bảo hành. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
4. Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng và chuyển đến các phòng ban liên quan để giải quyết.
5. Báo cáo cho BGĐ các hoạt động của bộ phận CRM
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Hà Nội / Bình Dương