Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
-Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
-Lấy đơn hàng của siêu thị
-Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
-Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
-Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
-Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
-Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Liễu Giai - Tây Hồ
- Vinmart Trần Đăng Ninh Và Khu Vực Thanh Xuân
- Aeon Xuân Thuỷ
- Lên phương án bố trí mặt bằng 2D, thiết kế phối cảnh 3D, nội thất hoặc kiến trúc
- Triển khai bản vẽ thi công nội thất, ngoại thất công trình. (ưu tiên thành thạo sketchup)
- Phối hợp cùng phòng đấu thầu lên dự toán khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Nhận bàn giao toàn bộ dịch vụ từ trưởng bộ phận và sale/điều hành
- Thực hiện chương trình theo quy trình setup, chạy chương trình và tổng kết dịch vụ,...
- Chuyên lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng, điều khiển hệ thống âm thanh, ánh sáng sử dụng trong hội nghị/sự kiện,...
- Bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của lãnh đạo
- Hỗ trợ các phòng ban khi không có chương trình.
- Tư vấn cho Ban Giám Đốc các loại thiết bị tân tiến, phù hợp bổ sung vào kho thiết bị của công ty.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Xuất hóa đơn VAT hàng ngày
- Bán hàng qua Zalo, điện thoại
- Cập nhật phần mềm kế toán, theo dõi công nợ khách hàng
- Tư vấn báo giá,chương trình chăm sóc khách hàng
- Các công việc hành chính
- Hỗ trợ giao nhận hàng hóa, shipper
- Hỗ trợ kế toán thuế
- Các nhiệm vụ chính:
+ Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì chăm sóc khách hàng cũ của công ty.
+ Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động bán hàng, phát triển thị trường,… nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
+ Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của Công ty
+ Tiếp nhận, xử lý yêu cầu từ khách hàng, làm báo giá chào hang, duy trì, củng cố và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả.
+ Tìm kiếm, khai thác các kênh truyền thông, marketing thúc đẩy quảng bá sản phẩm kinh doanh của công ty
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.