Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Kiểm tra chứng từ thanh toán hợp lệ và chính xác.
Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các phòng ban
Hạch toán các chứng từ, hóa đơn nội bộ vào phần mềm kế toán Misa
Tính lương, thưởng cho CBCNV.
Thống kê, tổng hợp số liệu khi có yêu cầu
Lưu trữ và bảo mật thông tin, các giấy tờ của doanh nghiệp.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty theo nhu cầu của khách hàng
- Xử lý thủ tục hồ sơ: Mở tài khoản, chuyển ID, đặt lệnh, các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền và giao dịch chứng khoán,…
- Theo dõi và cập nhật các tín hiệu mua bán, thông tin của BOT tự động
- Theo dõi lịch họp của phòng và hỗ trợ công tác hành chính
- Tổng hợp – báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ
- Tham gia các buổi đào tạo, các khóa học, các hoạt động chung của Phòng và công ty
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
- Quản lý và điều phối công việc của nhóm khai báo hải quan, phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ từng lô hàng.
- Kiểm tra và giám sát toàn bộ quy trình khai báo trên phần mềm ECUS-VNACCS, đảm bảo đúng mã HS, thuế suất, loại hình và các thông tin liên quan.
- Chủ động xử lý các tình huống phát sinh, phối hợp sửa đổi, hủy tờ khai khi cần, đảm bảo việc thông quan hàng hóa đúng tiến độ.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan Hải quan và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề vướng mắc trong quá trình khai báo, thông quan.
- Cập nhật và phổ biến các chính sách, quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu đến toàn nhóm.
- Tư vấn cho khách hàng hoặc các bộ phận nội bộ về thủ tục, quy định xuất nhập khẩu khi có yêu cầu.
- Quản lý, rà soát và hướng dẫn chuẩn bị các hồ sơ liên quan: xin cấp C/O, khai , xin giấy phép nhập khẩu hàng hóa có điều kiện,...
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên trong nhóm, định hướng công việc và hỗ trợ nâng cao chuyên môn.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo công việc khai báo diễn ra trơn tru và hiệu quả.
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh:
2. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh:
3. Phối hợp liên phòng ban:
4. Báo cáo & cải tiến:
1. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
2. Lưu trữ và báo cáo thông tin:
3. Hỗ trợ và phản hồi:
4. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác:
• Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
• Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn sản phẩm của công ty đến khách hàng.
• Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng.
• Đăng bài viết về sản phẩm trên các trang MXH.
Địa điểm làm việc: Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Thời gian làm việc: 08:00 - 17h30, từ thứ 2 - thứ 7
- Hạch toán chứng từ và rà soát hoàn thiện hồ sơ liên quan (như hợp đồng, hồ sơ thanh toán, biên bản giao hàng, thanh lý…) thông qua các nghiệp vụ kinh tế (như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…)
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn, trích khấu hao TSCĐ…
- Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, báo cáo thống kê….
- Tổng hợp số liệu hạch toán, kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
- In ấn chứng từ, sổ sách
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên