Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Với sự hợp tác mở 02 nhà máy đạt tiêu chuẩn chất lượng, kho chứa hàng rộng hàng nghìn m2, Phúc Thịnh chuyên SẢN XUẤT – NHẬP KHẨU – VÀ PHÂN PHỐI độc quyền các sản phẩm thực phẩm tiêu dùng (food): đa dạng, dễ bán, phủ sóng toàn quốc, marketing đa kênh:
- Xây dựng kế hoạch bán hàng trên các kênh TMĐT gồm Tik Tok Shop, Shopee, Tiki, Lazada, …như doanh thu, chi phí, các chỉ số để đánh giá hiệu quả.
- Đề xuất các CTKM hàng tháng và các chiến dịch đặc biệt để tăng thị phần bán hàng trực tuyến.
- Tối ưu Shop Mall về giao diện, từ khóa hiển thị, và các khâu vận hành khác.
- Cập nhật và giám sát việc trưng bày hàng hóa tại các kênh thương mại điện tử.
- Quản lý nhân viên, chịu trách nhiệm chung về mọi hoạt động của mảng Thương mại điện tử.
- Phối hợp với Team Marketing về chiến lược xây dựng thương hiệu, tối ưu hiệu suất livestream (view, đơn hàng, doanh thu), booking KOL/KOC.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác trên các sàn thương mại điện tử.
- Đàm phán, ký kết các thỏa thuận hợp tác, giải quyết các vấn đề khiếu nại, phát sinh trong quá trình hợp tác với sàn.
- Phối hợp với các bộ phận khác về quy trình, thủ tục bán hàng, kho, kế hoạch giao hàng.
- NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
Game Planning / Data Setting / Game Test (QA) / Biên dịch tiếng Nhật
- CHI TIẾT :
1. Cấp Junior
+ Nhập/ kiểm tra dữ liệu trong game.
+ Lên ý tưởng thiết kế những tính năng trong game
+ Lên ý tưởng thiết kế UI, UX cho hệ thống game
+ Làm việc cùng CG Artist, Programmer, Game Tester nhằm đảm bảo tính năng trong game được thực hiện đúng
2. Cấp Senior
+ Lên kế hoạch / phát triển / vận hành các Game ứng dụng smartphone đang vận hành tại thị trường Nhật Bản và các thị trường khác trên toàn cầu
+ Phân tích số liệu, phản hồi của người dùng nhằm đưa ra cải tiến cho game
+ Điều chỉnh cân bằng game
+ Làm việc cùng CG Artists, Programmer, Game Tester nhằm đảm bảo tính năng trong game được thực hiện đúng
+ Phân tích số liệu, phản hồi của người dùng nhằm đưa ra cải tiến cho game
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Có trợ cấp năng lực tiếng Nhật JLPT
- Thưởng 2 lần/ 1 năm (Thưởng Tết và thưởng thành tích kinh doanh)
- Có cơ hội đi đào tạo và làm việc tại Nhật và Singapore
- Chế độ hỗ trợ học online/ trực tiếp bên ngoài ( Chi phí công ty trả )
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, du lịch công ty, tiệc năm mới, tiệc đón nhân viên mới, tiệc chúc mừng sinh nhật, ...)
- Thẻ Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn cho nhân viên
- Nghỉ thứ bẩy và chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ Tết khác theo quy định.
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, duy trì, chăm sóc khách hàng.
2. Chat trực tiếp, không gọi điện, không sale
3. Data khách hàng có sẵn
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
1. Xử lý các yêu cầu/phàn nàn từ phía khách hàng:
- Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý, có biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng của khách hàng một cách tự nhiên, khéo léo nhất.
- Đánh giá đúng mức độ hài lòng của khách hàng để đưa ra biện pháp phù hợp trong quyền hạn.
- Luôn giữ thái độ ôn hòa và tạo cảm giác trân trọng, biết ơn khách hàng. Luôn đảm bảo có các biện pháp dự trù khi có vấn đề phát sinh (khách hàng phàn nàn, các vấn đề phát sinh vào ca đêm, phiếu đánh giá của khách hàng không tốt, nhân viên lễ tân có việc đột xuất không thể tham gia ca làm việc, những ngày có đoàn khách quan trọng…)
- Đảm bảo khách luôn nhận được sự quan tâm chu đáo mọi thời điểm (những khách hàng thân thuộc, trung thành và VIP thì cần nhớ rõ để đích thân chào đón…)
- Có các hình thức chăm sóc đặc biệt với những khách có ngày sinh nhật hay kỷ niệm trong thời gian nghỉ ở khách sạn.
2. Đón/tiễn khách:
- Lên kế hoạch và chú trọng tập trung mỗi khi khách sạn có đoàn khách quan trọng (VIP), thông báo tới nhân viên và có các kế hoạch dự phòng cũng như đối phó với các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi chặt chẽ các phiếu đánh giá ngay khi khách trả phòng để có phương án kịp thời: thông báo cho Quản lý chăm sóc khách hàng hoặc chủ động đưa ra các biện pháp tạo sự hài lòng trở lại cho những khách hàng có phiếu đánh giá xấu.
3. Quản lý nhân sự trong bộ phận:
- Đảm bảo hình ảnh và thái độ làm việc của nhân viên sao cho phù hợp với nội quy khách sạn (hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình, lịch sự với khách hàng, Giám đốc và cả những nhân viên thuộc bộ phận khác).
- Đào tạo nhân viên dưới quyền thuộc bộ phận sảnh, đảm bảo các thành viên tuân thủ đúng nội quy, quy định của khách sạn.
- Phối hợp với phòng Nhân sự để lựa chọn ứng viên phù hợp.
4. Các công việc khác:
- Xem xét các phần việc hàng ngày khác của bộ phận sảnh đồng thời báo cáo các phát sinh
- Sắp xếp điều phối xe đưa đón theo yêu cầu khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ hợp tác làm việc với các phòng ban.
- Kiểm soát tình trạng và sắp xếp phòng, kiểm tra phòng đặc biệt là với những booking phát sinh.
- Nắm trước số lượng phòng ốc, khách đến đi trong ngày/tuần/tháng để có phương án xử lý hiệu quả.
- Theo dõi sổ giao ca và bao quát toàn bộ khu vực làm việc để đưa ra phương án giải quyết kịp thời hoặc báo cáo lên cấp cao hơn.
- Thực hiện các phần việc khác do Giám đốc yêu cầu.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng từ nguồn data có sẵn của công ty
- Phối hợp với các phòng ban bộ phận khác để hoàn thành mục tiêu công việc (phòng kỹ thuật, bộ phận truyền thông quảng cáo, kế toán...)
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 8 đường Hồng Đô, phường Phú Đô, Nam Từ Liêm
- Thời gian làm việc
Sáng từ 8h~11h30, chiều từ 13h~ 17h30
Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu và 2 thứ Bảy/ tháng
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiêp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
- Tiếp nhận đơn hàng, lập phiếu xuất kho.
- Nhận và lưu các chứng từ liên quan.
- Theo dõi tình hình công nợ,
- Báo cáo doanh số, công nợ, các khoản giảm trừ hàng tháng
- Hạch toán, tập hợp số liệu hàng hóa (xuất bán, trả lại,...)
- Quản lý thông tin khách hàng, chứng từ sổ sách liên quan đến bán hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ