Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng
- Tư vấn sản phẩm dầu nhớt , lên đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng (trên data khách hàng cũ của công ty + khách hàng mới)
- Làm việc tại các QUẬN . HUYỆN thuộc Hà Nội
- Quản lý kinh doanh ngành hàng Tự động hóa toàn khu vực Miền Bắc.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số toàn khu vực phụ trách.
- Phát triển bao phủ thị trường bao gồm đối tác kênh (Nhà phân phối, Đại lý).
- Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển mối quan hệ tích cực với các khách hàng chính trong thị trường theo mục tiêu, kế hoạch chiến lược của Công ty.
- Lập kế hoạch phân chia chỉ tiêu doanh số cho nhân viên phụ trách.
- Quản lý quy trình, cơ hội bán hàng mới và dự báo bán hàng.
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên dưới quyền, đảm bảo hoàn thành KPIs kế hoạch và mục tiêu của Teams.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, tham mưu cho Trưởng BP Kinh doanh về chiến thuật kinh doanh phù hợp.
- Đào tạo nhân viên, xây dựng đội nhóm - gia tăng doanh số trên từng khu vực, thị trường được giao.
- Phối hợp triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing, khuyến mại tới khách hàng, phát triển thương hiệu Công ty.
- Kết hợp với BP Kế toán, Điều vận, Kho, Kỹ thuật để thực hiện việc thu hồi công nợ giao hàng, đề xuất giải pháp cho khách hàng.
- Xác định, tuyển dụng và giới thiệu các đối tác kênh mới, đồng thời đánh giá hiệu suất bán hàng của đối tác kênh hàng tháng và đề xuất cải tiến.
1. Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh
• Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh về kiến thức sản phẩm phụ kiện cửa slim, cabin slim ST và kỹ năng bán hàng.
• Xây dựng quy trình làm việc: tiếp cận khách hàng, tư vấn sản phẩm, báo giá, chốt đơn, giao hàng, hậu mãi.
• Định kỳ họp đội ngũ kinh doanh, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho từng nhân viên, khu vực.
2. Xây dựng chiến lược kinh doanh chuyên biệt
• Nghiên cứu thị trường: Nắm bắt xu hướng sử dụng cửa slim, cabin slim, nhu cầu của xưởng nhôm kính, đại lý.
• Xây dựng chính sách bán hàng:
• Chiết khấu cho xưởng nhôm kính, đại lý theo doanh số.
• Hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn lắp đặt để tăng độ tin cậy.
• Chính sách bảo hành, đổi trả phụ kiện.
• Tìm kiếm và mở rộng khách hàng:
• Tiếp cận các xưởng sản xuất cửa nhôm, showroom nhôm kính.
• Hợp tác với các nhà thầu, công ty xây dựng để cung cấp phụ kiện.
• Marketing & quảng bá thương hiệu:
• Phối hợp marketing chạy quảng cáo, đăng bài Facebook, Zalo, website.
• Làm video hướng dẫn lắp đặt, giới thiệu sản phẩm.
3. Quản lý khách hàng & phát triển kênh phân phối
• Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, phân loại theo xưởng nhôm kính lớn, vừa, nhỏ để có chính sách riêng.
• Chăm sóc khách hàng cũ, đề xuất ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
• Phát triển hệ thống đại lý phụ kiện cửa slim theo tỉnh thành.
4. Theo dõi doanh số & báo cáo
• Giám sát tình hình doanh số từng khu vực, đánh giá hiệu quả kinh doanh.
• Theo dõi tồn kho để lên kế hoạch nhập hàng kịp thời.
• Định kỳ báo cáo cho ban lãnh đạo về kết quả kinh doanh, đề xuất giải pháp cải thiện doanh số.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Hà Giang - Tuyên Quang
3. Yên Bái
4. Hòa Bình
5. Quảng Ninh
6. Hải Phòng
7. Thanh Hóa
8.Khánh Hòa - Phú Yên
9.Cao Bằng - Bắc Kạn
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Địa chỉ làm việc:
+ 182 Đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội
+ 98C Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
- Thiết kế Banner, hình ảnh cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên các kênh Digital Marketing như: Website, Facebook, Youtube, Zalo…
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, in ấn như: Poster, Brochure, Catalogue,Standee,
- Thiết kế các sản phẩm nhận diện thương hiệu theo yêu cầu.
- Edit video cho các kênh truyền thông Digital của Công ty.
- Truyền thông nội bộ: Group Facebook nội bộ Công ty và tổ chức offline nhân viên Công ty hàng tháng.
- In tem sản phẩm của Công ty.
- Lập các báo cáo hàng tháng, quý, năm Ban giám đốc theo quy định
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của ban giám đốc
-Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
-Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
-Lấy đơn hàng của siêu thị
-Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
-Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
-Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
-Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
-Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Liễu Giai - Tây Hồ
- Vinmart Trần Đăng Ninh Và Khu Vực Thanh Xuân
- Aeon Xuân Thuỷ
SẢN PHẨM: Tất cả các sản phẩm Ngành tiêu dùng nhanh trên App VinShop: Bia, thực phẩm, Hoá mỹ phẩm...
- Đầu giờ sáng: Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng; Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tuần / tháng.
- Chịu trách nhiệm phát triển các Khách hàng mới là đại lý, cửa hàng tạp hóa nhập hàng qua website/app: VinShop
- Thực hiện việc đi thăm, khảo sát các đại lý hàng ngày tại khu vực phụ trách
- Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tháng, dưới sự quản lý của Quản lý Phát triển thị trường
- Đảm bảo đầy đủ lượt khảo sát theo chỉ tiêu do Quản lý phát triển thị trường giao cho
- Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho Khách hàng
- Khu vực phụ trách: Phụ trách các khu vực theo sự phân công của quản lý và nguyện vọng của nhân viên