Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện.
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm
- Giới thiệu, tư vấn, dẫn khách hàng tham quan các dự án mà Công ty đang triển khai
- Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng.
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán;
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng;
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng (được đào tạo): Quảng cáo, telesale...
- Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng
1. Quản lý hồ sơ đấu thầu:
2. Chuẩn bị hồ sơ dự thầu:
3. Quản lý và theo dõi hợp đồng:
4. Cập nhật cơ sở dữ liệu:
5. Soạn thảo và xử lý văn bản:
6. Các nhiệm vụ khác:
- Là đại diện của công ty trực tiếp làm việc với các đại lý, bán và giới thiệu sản phẩm, thu hồi công nợ, triển khai việc trưng bày mẫu mã sản phẩm, giải quyết các vướng mắc, khiếu lại của khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng các sản phẩm ván gỗ nội thất
- Được giao một khu vực thị trường nhất định, chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
- Chịu trách nhiệm trước công ty về kết quả kinh doanh tại khu vực mình quản lý.
- Thường xuyên thu thập, đánh giá, báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh. Làm các báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của trưởng phòng…
- Thực hiện các công việc do Công ty và TP Kinh doanh giao phó
- Sản phẩm: Thiết bị công nghiệp của Nhật, Đức
- Chủ động tìm kiếm, khai thác thị trường, khách hàng mới, mở rộng hệ thống phân phối
- Chủ động thực hiện quảng cáo, PR, marketing sản phẩm
- Báo cáo công việc và chịu trách nhiệm doanh số trước TP Kinh doanh.
- Thiết kế Banner, hình ảnh cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên các kênh Digital Marketing như: Website, Facebook, Youtube, Zalo…
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, in ấn như: Poster, Brochure, Catalogue,Standee,
- Thiết kế các sản phẩm nhận diện thương hiệu theo yêu cầu.
- Edit video cho các kênh truyền thông Digital của Công ty.
- Truyền thông nội bộ: Group Facebook nội bộ Công ty và tổ chức offline nhân viên Công ty hàng tháng.
- In tem sản phẩm của Công ty.
- Lập các báo cáo hàng tháng, quý, năm Ban giám đốc theo quy định
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của ban giám đốc